REVIEW TRUYỆN ĐẠI CHU HOÀNG TỘC

Review truyện hay

Review: HOÀNG TỘC ĐẠI CHU- Hoàng Phủ Kỳ

Thể loại: Xuyên không, Quân sự, Lịch sử

Một bộ truyện ngôn tình rất dễ để đánh giá được điểm cao. Nhưng với một bộ với nội dung liên quan đến lịch sử và quân sự thì làm hài lòng độc giả không phải dễ.

Mình sẽ chỉ nói sơ về nội dung, phần còn lại để các bạn tự tìm hiểu sẽ hay hơn vì nói trước mất hết hứng thú và tò mò.

Nhân vật chính của chúng ta tên là Phương Vân, là con trai của Tứ vương hầu Phương Dận- tay nắm trăm vạn đại quân, quyền uy vô hạn.

Gia tộc của hắn là một gia tộc hùng mạnh, anh cả Phương Lâm, từ nhỏ đã có thiên phú kinh người về võ thuật. Từ nhỏ đã lập công, là đệ nhất thiếu niên của Đại Chu quốc.

Còn Phương Vân? Hắn chỉ thích văn, không thích võ, với gia cảnh đặc biệt ấy, trong mắt người đời hắn chỉ là một tên phế vật không hơn không kém.

Nếu trong các motif quen thuộc thì chắc hẳn Phương Vân sẽ vì hận thù mà quyết tâm tu luyện trở nên cường đại. Nhưng đây là câu chuyện đậm tình mẫu tử, tình huynh đệ và tình cảm phu thê. Những tình cảm thiêng liêng ấy, đẹp đẽ ấy chính là tiền đề của câu chuyện.

Diễn biến của truyện khá bất ngờ. Kết cục của gia tộc hùng mạnh ấy chính là Phương Dận bị giết, huynh trưởng Phương Vân bị phế võ công, uất ức mà tự tử. Mẫu thân quá đau buồn, tuẫn tiết theo cha.

Tận mắt chứng kiến hơn 320 mạng người Phương gia oan ức mà ra đi, Phương Vân cũng chỉ thể bất lực mà không thể làn gì hết.

Nhưng thật may khi ông trời cho hắn cơ hội làm lại từ đầu. Một thế lực bí ẩn đã đưa hắn quay về 10 năm trước, khi tất cả bi kịch chưa diễn ra. Để cứu vãn tấm bi kịch lại một lần nữa xảy ra, Phương Vân buộc mình phải luyện võ, ra sức rèn luyện để thành tài. Hắn sẽ không để bi kịch kinh khủng ấy xảy ra trước mắt mình một lần nào nữa.

Mỗi hành động của hắn hôm nay sẽ làm cho bánh xe vận mệnh lăn chuyển như thế nào? Muốn biết kết cục của Phương gia ra sao, muốn biết Phương Vân phải trải qua những gì để cứu vãn gia tộc của mình khỏi những âm mưu thâm độc ấy, hãy đón đọc “Hoàng tộc đại chu”

Truyện rất hay, ngoài những âm mưu chính trị thì những tình cảm thiêng liêng cũng được tác giả chăm chút và thể hiện một cách vô cùng khéo léo.

Tuy nhiên lượng chương ảnh của truyện khá nhiều, đôi lúc làm độc giả khó chịu. Đó có lẽ là điểm trừ của truyện.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang