REVIEW TRUYỆN CỰC ĐẠO THIÊN MA

Review truyện hay

Bạn đang theo dõi Cực Đạo Thiên Ma của tác giả Cổn Khai rất hấp dẫn và lôi cuốn. Là một truyện được giới thiệu với bạn đọc trên vlognovel.com. Đọc truyện bạn đọc sẽ được dẫn dắt vào một thế giới mới lạ, những tình tiết đặc sắc, đọc truyện Tiên Hiệp, Huyền Huyễn này để trải nghiệm và cảm nhận bạn nhé. Thể loại: Tu Chân Văn Minh. Yêu ma hoành hành, thế nhân cực khổ. Thần binh ma nhận, che diệu thiên hạ. Trên điện thoại di động một cái công cụ trò chơi, ngoài ý muốn trở thành Lộ Thắng trong đầu dị năng. Cũng thành hắn tại cái này hắc ám loạn thế chỗ dựa duy nhất.

Hắc ám lưu là một trong những motip đang khá hot và lôi cuốn nhiều đọc giả. nếu các đọc giả đã có phần nhàm chán với các lối mòn cũ thì có thể chuyển hướng qua con đường ma tu này. bộ cực đạo thiên ma là một trong những bộ truyện khá hay và được đánh giá cao trong giới tu ma, vậy cùng vlognovel tìm hiểu xem truyện nói về cố sự gì nhé. 


 

Truyện: Cực Đạo Thiên Ma

Tác giả: Cổn Khai

Thể loại: Tiên Hiệp

Bối cảnh truyện này khá mới, đan xen giữa phàm nhân thế tục với yêu ma quỷ quái, cùng các thế gia, những người sinh ra đã có năng lực trừ diệt yêu ma. Chính vì sự xuất hiện của yêu ma quỷ quái nên có rất nhiều chuyện linh dị rùng rợn xảy ra. Nhiều đoạn viết về yêu ma cũng khá là giật mình, nổi da gà, đọc bộ này mà vào cỡ 12h đêm là rất phê :v.

Main là Lộ Thắng, vốn là một người bình thường, lại là một công tử ca trói gà không chặt. Nhưng từ khi thấy nhiều chuyện linh dị xảy ra, cảm thấy không an toàn nên đã tìm mọi cách tăng cường thực lực bản thân. Và đương nhiên main nào cũng có bản hack của mình. Lộ Thắng trong truyện này có một cái tool có thể tăng cấp và thôi diễn võ học, giúp hắn rút ngắn rất nhiều thời gian và tạo ra nhiều võ công bá đạo để đối phó với yêu ma và các thế gia.

Truyện viết rất chi tiết, chậm rãi nhưng rất hấp dẫn (tác giả Cổn Khai này mình thấy bút lực rất chắc, ra chương nào chất lượng chương đó, đều tầm 2k5 – 3k chữ, miêu tả pk hay, có điều hơi máu tanh). Quá trình thay đổi nhân sinh quan của main cũng được miêu tả khá kỹ, từ mục đích bình thường là an ổn sinh hoạt làm một công tử nhà giàu, đến khi nhận ra nhiều nguy cơ xung quanh, bắt đầu gấp rút tìm cách tăng thực lực để tự vệ. Hắn nhận ra giữa thế sự hỗn loạn này, làm quan hay kiếm tiền cũng chẳng để làm gì, chỉ có võ lực mới là vương đạo. Và cũng chính bối cảnh đó đã tạo ra một “ma đầu” như hắn, tuy đối với người thân vẫn ôn hòa nhưng hắn không nặng tình cảm, phong cách hành sự rất lãnh huyết, tàn nhẫn, nhanh gọn, tuyệt không dài dòng. Các nhân vật phụ thì đảm bảo không có ai não tàn, nếu có thì chỉ cần xuất hiện là main bóp chết ngay tức khắc (bóp chết theo nghĩa đen luôn, rất tàn ác :v).

Nhược điểm của bộ này chính là quá máu tanh, đánh nhau toàn là bóp đầu, móc ngực các thể loại, không có chiêu thức hoa lệ như các bộ tiên hiệp, huyền huyễn khác, thiên về ma đạo bạo lực hơn, (tên truyện là Cực Đạo Thiên Ma cũng đã thấy được phần nào). Nhược điểm nữa là tác giả tạo hình main khi biến hình đánh nhau quá cay con mắt, toàn thân cơ bắp cuồn cuộn, mọc cả sừng, gai xương, rồi đuôi, là người nhưng yêu ma quỷ quái nhìn vô còn phải thét lên sợ hãi,… rất là kinh khủng. Mà thôi, coi như là đánh đổi khi truy cầu lực lượng, không biết về sau có khá hơn không. Nhìn chung nếu các bạn thấy những nhược điểm trên không quá quan trọng thì đừng nên bỏ qua bộ truyện cực kì chất lượng Cực Đạo Thiên Ma này.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang