REVIEW TRUYỆN CHÚA TỂ CHI VƯƠNG

Review truyện hay

Tác giả: Khoái Xan Điềm
Thể loại: Tiên Hiệp, Kiếm Hiệp.

Chúa Tể Chị Vương là một trong những tác phẩm văn học online tiêu biểu của Khoái Xan Điêm, mở đầu cho kí nguyên truyện võ hiệp, huyền huyễn. Nếu bạn là fan của Tiên Hà Phong Bạo, Tiên Hồng Lộ, Tiên Luyện Chi Lộ,…. thì các bạn sẽ không thể bỏ qua được tác phẩm này.

Truyện kể về bình thường chi tộc thiếu niên của Triệu Gia ở Thanh Diệp trấn – Triệu Phong – vì là nhân vật thiên tài trong chi tộc, hắn được gửi về Triệu thị gia tộc tại Vũ Dương thành để rèn luyện và nâng cao tu vi tu hành.

Trong Vũ Dương Thành, năng lực của hắn chỉ ngang ngửa ngoại môn đệ tử, số “thiên tài” đồng cấp với hắn có khoảng hơn trăm người. Đi cũng với hắn còn có một người cùng trấn, tên Triệu Tuyết. Khi còn ở cùng nhau, nàng rất sùng bái hắn, nhưng khi nàng được chuyển vào làm nội môn đệ tử, bài danh thứ ba, nàng dần khinh hắn! Từ đó, Triệu Phong bị kích thích sâu sắc, hắn hứa với lòng càng gắng sức tu luyện khắc khổ hơn. Không phải vì nàng, mà vì bản thân hắn!

Tộc quy có quy định, trước mười lăm tuổi không đạt đến Võ đạo tam trọng thì bị trả về tộc chi như cũ. Điều này càng làm hắn điên cuồng tấn cấp, điên cuồng rèn luyện. Nhờ cơ duyên, hắn dung hợp một con mắt của Thái Cổ thần linh, từ đó hắn tấn cấp một cách thần tốc, trở thành nhân tài đáng bồi dưỡng của Gia tộc.

Nhờ tinh thần thần và sự kiên trì, hắn dần dần bước lên đỉnh danh vọng. Tạo nên một truyền kì trong giới võ đạo.

Trong tất cả truyện kiếm hiệp, thì mình khá thích truyện này, vì nam chính rất ổn trọng, kiên trì, nên gặp được nhiều may mắn. Bên cạnh đó, nam chính không có quá nhiều vợ và bóng hồng, toàn tâm toàn ý tập trung cho con đường tu đạo. Đối với những bạn mới bắt đọc truyện kiếm hiệp, thì  truyện này là một khởi đầu hoàn hảo. Truyện bắt đầu từ đơn giản lên phức tạp, tạo thời gian cho người đọc truyện có thể ngấm, và theo dõi mạch truyện một cách chi tiết.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang