REVIEW TRUYỆN CHƯ GIỚI TẬN THẾ ONLINE

Review truyện hay

Tác giả: Yên Hỏa Thành Thành

Thể loại: Tiên Hiệp, Võng du, Khoa huyễn, Mạt thế.

Nội dung:

Đây là 1 thời đại tận thế khi trên trái đất tràn ngập những sự kiện linh dị quỷ quái: Sát nhân quỷ, cật nhân quỷ, địa ngục hàn băng, lục đạo luân hồi ……Trong cái thời đại mạt thế này trái đất dường như đã đi đến tận cùng của sự diệt tuyệt. Nhân loại đã hoàn toàn mất hi vọng.
Đúng lúc này thì 1 trò chơi mang tên chư giới tận thế online xuất hiện. Trò chơi cho phép người chơi “up cấp”  Làm cho nhân dân trở thành “siêu nhân” Khi kiện pháp bảo thứ nhất trong trò chơi xuất hiện tại thế giới hiện thực, tất cả nhân loại cũng vì đó lâm vào điên cuồng.
Đây là thời đại mà nhà nhà chơi game, người người chơi game, mọi người tiến vào trò chơi, đem trang bị, thần thông, tu vi mang về thế giới hiện thực;
Đây cũng là thời đại xấu nhất. Yêu ma trong trò chơi xâm nhập hiện thực, thực lực của yêu ma kinh khủng đến để cho người ta tuyệt vọng, toàn bộ thế giới hiện thực đi hướng tận thế.
Người chơi thâm niên Cố Thanh Sơn, 1 trong thập đại kiếm tiên, cũng là 1 trong những người mạnh nhất địa cầu, cuối cùng hắn cùng vs BOSS Ma chủ đồng quy vu tận, bất ngờ hắn xuyên qua, về tới 1 năm trước .
Lúc này trò chơi chưa Open Beta, nội dung cốt truyện chưa bắt đầu, Cố Thanh Sơn lại phát hiện, mình người đánh giết BOSS cuối cùng nhận được ban thưởng vật phẩm. Mang theo mầm móng hi vọng cuối cùng của nhân loại, liệu hắn có thể dẫn dắt nhân loại vượt qua thời đại diệt thế .

Đánh giá truyện:

Thực sự thì rất lâu mình mới tìm được 1 truyện vừa ý.
Nếu bạn là 1 người đọc truyện lâu năm. Bạn đã chán ngấy cái lũ nhân vật não tàn, chán ngấy lũ trẻ trâu bố đời trong truyện đô thị. Hay chán với dăm ba cái thằng phế vật nhảy núi hoặc đám sắc hiệp nhố nhăng.

Bạn cần 1 liều thuốc để tìm lại cảm xúc khi đọc truyện mà đã mất từ lâu.

Thế thì không thể nghi ngờ Chư Giới Tận Thế Online sẽ là 1 viên thuốc cứu chữa tâm hồn bạn.

Truyện lấy bối cảnh đan xen giữa nhiều thế giới. Main đi qua rất nhiều thế giới thế để tìm câu trả lời về nguồn gốc tận thế.

400 chương đầu không thể nghi ngờ là siêu phẩm. Đọc mà nhiều lúc chỉ muốn thét lên “Tác ơi tôi là fan cuồng cmn nhiệt của ông”.

Những chi tiết như công chính nữ thần, vĩnh sinh giả trò chơi hay sát lục thằng hề, võ đạo quy tàng, thiên tuyển giả làm mình cực kì bội phục trí óc của tác.
ngoài ra có 1 chi tiết ngũ đoạn thiên tuyển giả luyện hóa dị năng vào thẻ bài làm mình liên tưởng đến YUGI-OH cực kì thú vị.

Khuyết điểm của truyện là từ sau chương 400 trở đi sẽ liên quan đến nhiều thế giới, nhiều bối cảnh, dễ làm cho người mới bước chân vào con đường tu luyện mất phương hướng, không theo kịp tư duy của tác. Khuyến cáo các bạn mới bắt đầu đọc truyện thì không nên đọc, còn các lão quái vật đang tìm truyện motíp lạ để đột phá bình cảnh thì hãy mau mau nhập hố.

Khuyết điểm thứ 2 là cảnh giới khá lằng nhằng làm cho người đọc khá ức chế cũng như buff hơi kinh cho nhân vật Tô Tuyết Nhi.

Nội dung mình cho truyện 1 phiếu cật lực đề cử. Các lão quái, hãy mau mau nhập hố cùng bản tôn hehehe.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang