REVIEW TRUYỆN CHÀNG RỂ MA GIỚI

Review truyện hay

hế giới này có rất nhiều điều bí ẩn, có nhiều sự việc kỳ lạ mà vẫn chưa tìm được câu trả lời, cần phải khám phá để tìm ra hồi đáp. Những câu chuyện về thế giới tâm linh, yêu – ma, thiện – ác, tranh đấu lẫn nhau đầy hấp dẫn trong thế giới tiên hiệp luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của độc giả. Chàng Rể Ma Giới là cuộc hành trình phiêu lưu, khám phá những điều bí ẩn ở thế giới dị giới, những tình tiết hư hư ảo ảo cùng bao nguy hiểm trên hành trình dấn thân của Trần Duệ sẽ để lại ấn tượng sâu sắc cho các bạn đọc. Tác phẩm sẽ đưa độc giả có những trải nghiệm chân thật, thú vị và cái nhìn mới mẻ về thể loại này

Tác Giả:  Điểm Tinh Linh

Thể loại: Dị Giới, Tiên Hiệp, Sắc Hiệp, Trọng Sinh, Kiếm Hiệp

Truyện kể về hành trình trọng sinh của Trần Duệ, một Otaku chính chuyên, nghiêm chỉnh. Hai mươi bốn tuổi tốt nghiệp đại học, thất nghiệp, không nhà, không xe, không bạn gái. Vào một ngày đẹp trời, trên đường đi tản bộ, hắn nhặt được một chiếc di động lạ kì, không nhãn hiệu, nhưng lại có kèm camera. Đối với một tên thất nghiệp, nuôi thân còn khó khăn như hắn thì việc nhặt được một chiếc điện thoại còn quý hơn gặp được một cô nàng xinh đẹp. (Đúng rồi, gặp được gái thì phải tốn tiền cưa cẩm nữa ^^)

Sau khi khởi động chiếc điện thoại, hắn ta rơi vào dị giới, trở thành một con chuột bạch cho một gã pháp sư hắc ám điên cuồng.  Nhờ có hệ thống biến thái, hắn ta thoát khỏi ách nô dịch của lão pháp sư, đồng thời lấy được ký ức của chân thân bản thể.

Trong thế giới dị giới này, hắn ta là Arthur, một hậu duệ quý tộc, hai mươi tuổi, sống an nhàn. Trong một chuyến ngao du, Arthur bị bắt về làm thực nghiệm phẩm. Dị giới này tựa như các game hắn đang chơi, trong đó có đủ các thể loại và chủng tộc như: nhân loại, ải nhân, tinh linh,… Cường đại nhất trong số đó là ma tộc, các tộc loại khác vốn sợ ma tộc có quá nhiều quyền năng, sẽ kiểm soát chúng nên đã hợp sức với nhau để đánh đuổi ma tộc chìm sâu vào lòng đất.

Rong chơi ở nhân giới, nhờ hệ thống siêu cấp buff sức mạnh, hắn trở thành vô đối thủ (giống kiểu game bị bug lỗi ghê cơ !). Từ đây, sở thích của một otaku được nuôi dưỡng và phát triển. Loli ư, ta thích, big boost ư, ta cũng thích.  Thu đến tay mình loli công chúa đầu, nữ vương băng sơn lãnh khốc, đao nữ thích bạo lực, mị ma hắn cũng thu tới tay.

Bộ truyện này Từng khá hot trong thời gian đầu mới ra, nó cho người đọc nhiều cảm nhận mới lạ từ một góc nhìn khác. nếu các bạn chưa đọc có thể tham khảo tại website: vlognovel.com

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang