REVIEW TRUYỆN BẤT HŨ PHÀM NHÂN

Review truyện hay

Review: BẤT HỦ PHÀM NHÂN- Lão Ngũ

Thể loại: Xuyên không, Trọng sinh, Dị giới, Tiên hiệp, Huyền huyễn

Lão Ngũ không còn là một cái tên xa lạ đối với những tín đồ yêu thích truyện tiên hiệp nữa rồi. Vì vậy về nội dung, hệ thống tu luyện và một số thứ vân vân và mây mây kia bạn có thể yên tâm khi nhảy hố truyện của lão Ngũ.

Nói sơ qua một chút về nội dung của “Bất hủ phàm nhân”.

Người phàm chỉ có phàm căn, phàm nhân thì không có vĩnh sinh. Tuy vậy, người phàm cũng có cách riêng của mình để sinh tồn.

Truyện Bất Hủ Phàm Nhân kể về cuộc đời phi thường của Mạc Vô Kỵ, một nhà thực vật học đỉnh cấp trên địa cầu, bị vị hôn thê Hạ Nhược Nhân ám toán, sau đó trùng sinh vào thân thể của Mạc Tinh Hà, một vương tử của Bắc Tần quận vương.

Mạc Vô Kỵ quyết tâm tu luyện để đạt được bất hủ, trải qua nhiều khó khăn và thử thách, gặp gỡ nhiều nhân vật quan trọng, và cuối cùng trở thành một phàm nhân vũ trụ. Truyện có hệ thống tu luyện phong phú và đa dạng, bao gồm nhiều cấp độ và phái khác nhau. Truyện cũng có nhiều tình tiết hấp dẫn, hài hước, lãng mạn và kịch tính.

Liệu phàm nhân có được ngạo cốt và phương cách vĩnh sinh của riêng mình? hắn làm sao để trở về từ cõi chết. để rửa mối thù và đau thương này. Chắc chắn, bằng mọi giá, Mặc Vô Kỵ hắn nhất quyết phải sống để trở về. hãy theo dõi truyện để biết hành trình tiếp theo của Mặc Vô Kỵ hắn sẽ như thế nào nhé.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang