REVIEW TRUYỆN BÁT HOANG KIẾP

Review truyện hay

Một bộ tiên hiệp khá lâu rồi, nay tình cờ nhớ lại nên cũng lên bài ôn lại chút hồi ức cũ, thực sự đối với mình tiên hiệp thời đầu vẫn có một cái chất riêng, luôn khiến mình hoài niệm về nó. Nào mời các đạo hữu tham ngộ và đàm đạo

Tác Giả:  Lại Điểu.

Thể loại:   Kiếm Hiệp, Tiên Hiệp, Huyền Huyễn.

Văn Án

Thuở xa xưa, từ thời hồng hoang khai phá, bao thần thú, yêu thú tung hoành khắp thiên địa

Những chiến tích cũng như những vết tàn phá hiện hữu khắp nơi

"Ngột" là thượng cổ hung thú lúc bấy giờ to lớn vạn dặm, khí thế hung hãn, quấy nhiễu đất trời

Thiên Đế căm giận đem "Ngột" ném vào Bát Hoang nghiệp hỏa, trọn kiếp vĩnh không siêu sinh

Nhưng một tia tàn hồn của "Ngột" lại thoát được, đi vào nhân gian luân hồi

Sơ Lược

Chuyện xưa kể rằng, hung thú từ thời kì thượng cổ “Ngột” ngang bướng, cứng đầu, lại vô tâm nên khi chúng xuống trần gia, vô tình đã gây họa cho chúng sinh. Quá tức giận vì hành động của nó, Thiên Đế ném nó vào Bát Hoang Nghiệp Hỏa để thiêu đốt tàn hình của chúng, làm chúng vĩnh viễn không được siêu sinh. Chẳng ngờ hung thú quá lì lợm, cứng đầu nên dù bị nghiệp hỏa đốt nó vẫn còn một tia tàn hồn thoát ra, gia nhập vào luân hồi, tiếp tục vận mệnh đã an bài cho nó, gây họa khắp thế gian.

Lão Trần, một thương nhân có cái đầu tính toán hơn người. Sức dẻo dai, cũng như ý chí kiên định, nên từ người đàn ông tay trắng, hắn đã trở nên giàu có hơn người. Trong chuyến đi buôn cuối cùng cùng của mình, hắn đã dồn hết tiền lực và công sức của mình vào mười lăm con Hắc phong kỵ. Nếu chuyến hàng này trót lọt, thành công thì hắn sẽ có một khoản tài phú để yên tâm dưỡng già. Trên đường đi, hắn thầm cầu mong không phải gặp yêu thú hay thiên tai. Bởi nếu gặp thì xem như trời xanh thử thách hắn vậy.

Càng cầu vận xui không tới thì nó lại càng tới nhanh. Đoan Mộc Vũ xuất hiện, làm khuấy đảo chúng sanh, hắn chính là chuyển khiếp của hung thú thượng cổ Ngột. Tuy chỉ còn một mảnh tàn hồn, nhưng với bản năng hấp thụ linh khí trời đất để sống, để tu luyện mạnh mẽ thì hắn như một cây cỏ dại, nhổ hoài không hết. Trong mắt người thường hắn chỉ là một con người bình thường, nhưng với những người tu hành thì hắn càng lớn mạnh, thì hắn càng trở thành mối tai họa không thể ngờ nhất.

Cuộc chiến giữa cái ác và cái thiện đang ngày càng gay cấn, liệu rằng hung thú từ thời kì thượng cổ có được cảm hóa và tiêu diệt? Toàn câu truyện như cuộc chiến nhân sinh quan đầy gay go và thử thách trong Bát Hoang Kiếp khiến chúng ta tự hỏi về cuộc sóng này, và những người xung quanh ta.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang