REVIEW TRUYỆN BẤT DIỆT KIẾM THỂ

Review truyện hay

Tác giả: Thập Bộ Hành

Thể loại: Tiên Hiệp, Kiếm Hiệp

Trạng thái: Full

Văn Án 

Kiếm được coi trọng nhất ở Hoa Hạ cửu châu. Kiếm là vua của mọi loại binh khí. Nơi đây là Kiếm Thần đại lục bất diệt, có vô số tông môn tu luyện.

- Trên đại lục này, người tu luyện kiếm nguyên, hóa kiếm khí, ngưng luyện kiếm cương, hợp kiếm mang, định kiếm vực đạt tới mức độ chẻ đôi núi, tách đôi dòng sông...

- Nơi này không chỉ có những kiếm trì quý báu, kiếm trủng thần thánh mà còn có cả kiếm mộ quỷ bí. Thậm chí còn có biết bao nhiêu loại linh thú kỳ lạ, cùng với các phương pháp tu luyện bí ẩn... Mời bạn đọc cùng khám phá!

Sơ Lược Và Cảm Nhận 

tiên hiệp hay kiếm hiệp rất khó để đáp ứng được 100% mọi độc giả vì khẩu vị của mỗi người là khác nhau. “Bất Diệt Kiếm Thể” cũng vậy, một bộ truyện gây tranh cãi rất nhiều, người khen hay, người chê dở, người kêu quá dài dọc, người lại bảo giải thích chi tiết. Chính vì vậy mà mọi người tự đọc và cảm nhận còn hơn là xem phần đánh giá của một cá nhân nào đó mà bỏ lỡ một truyện hợp khẩu vị mình nhé.

Nội dung “Bất Diệt Kiếm Thể” cũng được xem là mới lạ. Điểm mới lạ gây ấn tượng nhất với mình là thân phận của nhân vật chính. Hắn không phải là một hậu duệ của mỗi gia tộc bề thế, cũng không phải là có tài năng dị bẩm hay là nhặt được vật báu gì đó. Hắn vốn là con trai của một thợ rèn kiếm. Gia đình hắn gắn bó với nghề này lâu đời rồi, nhưng đến khi bố hắn rèn được một thành kiếm thân, ông dùng chính máu tim của mình để tắm táp cho cây kiếm, lúc này đây số phận của gia đình hắn, của hắn mới bị đảo điên.

Tuy muốn giữ lại cây kiếm mà bố hắn dùng mạng để đổi, nhưng sức lực của hắn thật sự không thể nào tranh giành với những con người có dã tâm đáng sợ ấy. Muốn dành lại thanh kiếm, đó chính là nguyên nhân đưa hắn vào con đường tu luyện đầy gian khổ.

Sự trưởng thành của hắn chính là đánh đổi bằng sự nỗ lực, những giọt mồ hôi và máu chứ không phải là đặc quyền của nhân vật chính. Điều này được khá nhiều người đánh giá cao, bởi ai cũng hi vọng quá trình của nhân vật chính càng gian nan, thì cốt truyện sẽ càng hay và hấp dẫn phải không nào?

Tuy nhiên tác giả bị nhận xét là hơi nhiều lời khi giải thích khá chi tiết. Thực ra mà nói, nhiều thì cũng hơi nhiều thật, nhưng nó cũng không quá lên như những gì nhiều bạn đọc nói. Đôi khi bỏ qua một số lỗi nhỏ ấy, bạn sẽ thấy câu chuyện hay và hấp dẫn hơn nhiều đấy.

Mời các bạn đọc và cảm nhận nha.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang