REVIEW THIÊN TÀI TƯỚNG SƯ

Review truyện hay

Diệp Thiên, từ nhỏ lúc leo lên núi đã bắt gặp một đạo sĩ rồi bái làm thầy. Tuy nhiên, chỉ sau một tai nạn, cậu mới thật sự bắt đầu dấn thân vào con đường bói toán phong thủy đầy huyền ảo... Câu chuyện về đề tài bói toán phong thủy này được độc giả đánh giá rất cao ở Trung Quốc Đại Lục, nơi tác giả phát hành nó lần đầu tiên.

Giới thiệu truyện Thiên Tài Tướng Sư một tác phẩm truyện dị giới đã làm nên tên tuổi tác giả Đã Nhãn

Đã Nhãn từ lâu đã được đông đảo giới đọc giả mộ điệu biết đến là một trong những tác giả nổi tiếng trong làng văn học Trung Quốc hiện đại. Tài năng của ông không chỉ dừng lại ở những tác phẩm thuộc thể loại tiên hiệp, kiếm hiệp … mà còn đặc biệt ở một số truyện thuộc thể loại dị giới đầy thú vị. Rất nhiều tác phẩm của ông đã chiếm được chỗ đứng vững chắc trong lòng bạn đọc hâm mộ mà tiêu biểu trong số đó chính là truyện Thiên Tài Tướng Sư, một tác phẩm truyện dị giới vô cùng hấp dẫn đã làm nên tên tuổi của tác giả Đã Nhãn.

Được xây dựng trên nền bút văn giản dị nhưng cũng đầy trào phúng, ngay từ khi bắt đầu, đọc giả đã có thể nhận ra câu chuyện dị giới này kể về cậu bé Diệp Thiên thông minh nhưng cũng vô cùng lém lĩnh. Trong một lần vì ham chơi mà gây ra lỗi, sợ bị cha phạt đánh mà cậu đã trốn đến đỉnh núi Mao Sơn tìm gặp lão sư phụ Lý đạo sĩ xin tá túc vài ngày.

Nhưng thật không may, khi cậu bé đến được nơi miếu thờ thì trời đã chập tối và vị sư phụ cũng không có mặt ở đó, còn bên ngoài thì mưa to gió lớn như vũ bão. Ngôi miếu thờ cũ nát chỉ sau một hồi đã không còn đứng vững trước giông bão, trong cơn gió giật, bức tượng tổ sư Đạo Gia đã ngã xuống trúng đầu Diệp Thiên làm cậu bé bị thương nặng. Máu từ đầu Diệp Thiên vô tình văng trúng một chiếc mai rùa cổ quái ẩn dấu bên trong pho tượng làm nó phát lân quang chói lòa và xâm nhập vào cơ thể mà cậu bé không hề hay biết.

Đến sáng hôm sau, giông bão tan đi, vị sư phụ đạo sĩ trở về đã phát hiện và chữa trị cho Diệp Thiên nhưng khi tỉnh lại, cậu bé bắt đầu cảm thấy những điều mà trước khi cậu chưa từng thấy qua, những thứ mà trước kia cậu luôn cho rằng đó chỉ là sự lừa đảo của giới đạo sĩ lại hiển thị trước mắt một cách chân thật, vô cùng ảo diệu nhưng cũng thập phần quỷ dị …

 Nhưng liệu rằng cậu bé Diệp Thiên có thể vận dụng những ảo diệu đó để phát triển cùng với tài năng thiên phú của mình? Tất cả đều được hé lộ qua từng chương mới của truyện Thiên Tài Tướng Sư đầy hấp dẫn, mời bạn đọc đón xem tại vlognovel.com

Vlognovel.com đang cố gắng hoàn thiện từng ngày để mang đến trãi nghiệm tốt nhất cho các đọc giả, bên cạnh đó chúng tôi còn có hai kênh tiktok review truyện là: Tàng Kinh Các và vlognovel-Tiên Huyễn Ngôn Tình.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang