REVIEW TẤT CẢ ĐỆ TỬ CỦA TA ĐỀU LÀ SA ĐIÊU NGƯỜI CHƠI

Review truyện hay

Tác giả: Hồi Chuyển Hỏa Oa

Thể loại: Huyền Huyễn kết hợp Võng Du, Xây dựng tông môn 

Văn Án

Xuyên việt bốn năm, cuối cùng Hạ Nhất Minh cũng trở thành manh tân tông chủ, kích hoạt hệ thống tông môn, thu được phần thưởng đăng nhập!

Hệ thống lại triệu hoán tiểu đồng bọn Lam Thủy Tinh tập thể hồn xuyên, đắp nặn thân thể, trở thành đệ tử tông môn!

Vì vậy họa phong ở tông môn đột biến!

Hắc Hồn đại lão: Tuy quái Tân Thủ thôn có thể miểu sát chúng ta, nhưng chỉ cần lăn qua háng một cái là có thể vô thương kích sát!

Người chơi Tự Kỷ: Tay phải không có phong ấn chi lực còn tu tiên cái gì! Mau tới lớp tốc thành của lão tử!! Bao dạy bao hiểu!

Người chơi Tháp Phòng: Thú triều tới, lập nhóm thủ vệ Hạ Nhất Minh, tiễn tháp, hàn băng pháo đài, Phi Kiếm trận địa chuẩn bị đủ cả, nếu để lọt ra một con quái, Lão Tử bơi bướm trong hố phân!

Tu sĩ Thổ dân: Cái gì? Đệ tử của Hạ Nhất Minh có thể ba giây Trúc Cơ?

Cái gì? Đệ tử của Hạ Nhất Minh vô thương đơn xoát đại yêu?

Cái gì? Đệ tử của Hạ Nhất Minh ai cũng biết Busoshoku? Bát Môn Độn Giáp???

CMN ngươi lặp lại lần nữa coi?

Cảm Nhận

Truyện về hệ thống xây dựng tông môn thì cũng có khá nhiều, nhưng bộ này có điểm mới là hệ thống giả lập y như một cái game tu tiên – Tên game là Nghịch Thiên Tiên Ma. Nhân vật chính vào vai NPC Tông chủ. Đệ tử của tông môn thì toàn bộ đều là các người chơi ở thế giới khác, được hệ thống triệu hồi ý thức tới thông qua thiết bị chơi game. Chính vì chỉ có ý thức tới nên các người chơi – đệ tử sau khi chết đều có thể phục sinh. Đây cũng là điểm căn bản để bộ truyện có thể gây cười và tạo thoải mái khi đọc.

Ở các bộ xây dựng môn phái khác, tông chủ – main – luôn phải lo chú ý bảo kê các đệ tử, đa số chuyện gì cũng phải vào tay main lo liệu. Còn bộ này thì ngược lại, tất cả đệ tử vì có thể phục sinh vô hạn nên có thể lãng thoải mái, còn tông chủ thì chỉ có một cái mạng nên tất cả công việc nguy hiểm gian khổ đều dành cho đệ tử đi làm. Mà các đệ tử của main trong bộ này cũng thuộc dạng kỳ hoa, mỗi người mỗi khả năng đặc biệt, não động rất kinh, luôn biết cách lật bàn và tạo bất ngờ, cũng như khả năng tấu hài cực mạnh. Những nhiệm vụ tưởng chừng như bất khả thi cũng được các đệ tử hoàn thành bằng một cách “khiếp sợ nào đó, khiến ngay cả main cũng phải “chấn kinh.

Một trong những đệ tử mình ấn tượng nhất là Mỳ Thịt Bò, xem con hàng này mỗi khi làm nhiệm vụ là luôn có bất ngờ kinh hỉ lớn. Với não động kinh người cũng khả năng biến thái vô hạn của mình, Mỳ ca luôn là nhân tố gánh team mỗi lúc quan trọng, những ý tưởng mà Mỳ ca đưa ra luôn có hiệu quả “kinh người“, xứng đáng là cây hài chính của truyện. Thật sự thích đọc mấy đoạn viết về Mỳ ca còn hơn là viết về main nữa. 

Nhìn chung, nếu không quá khắc khe về mặt logic, muốn vừa đọc vừa cười thì bộ này sẽ không làm bạn thất vọng. Main bá, đệ tử thì biến thái, giải trí cực ngon.

*Bug lớn nhất của bộ này chính là các nhân vật khác thấy đệ tử của main cảm tử chết đi sống lại liên tục mà không có phản ứng gì?

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang