REVIEW SONG KIẾM

Review truyện hay

SONG KIẾM

Tác giả: Hà Tả

Thể loại: võng du, kiếm hiệp, tiên hiệp

Văn án:

Truyện kể về hành trình chơi game Song Kiếm của Đường Hoa (là nam, không phải là nữ) cùng vài người bạn. Tính cách của mọi người khác nhau được lộ dần ra theo thời gian quen biết. Kẻ thì “bựa”, kẻ tốt bụng, kẻ “nghiện” đồ trang sức, v.v... Tuân theo “công thức” của Hà Tả, giọng văn của truyện lắm khi làm dịch giả cười muốn sặc. Hãy cùng theo dõi từ một người tính cách bình bình, Đường Hoa phát triển dần tính cách của mình thế nào trong quá trình chơi game nhé.

Thực ra ta vốn không thích đọc võng du lắm, đa phần ta đọc tiên hiệp thôi. Đọc rồi ta lại hối hận vì sao không đọc nó sớm, vì ta lướt qua lướt lại thấy bộ này nhưng nhìn võng du nên ta không click vào xem. Đây là một bộ truyên về game trong tương lai nhưng lấy bối cảnh tiên hiệp, có thể xem nó thế giới tiên hiệp cũng không sai. Phải nói rất hay các bác ạ, siêu phẩm luôn.

Nhân vật chính của bộ này phải nói là kinh điển, đỉnh cao của sự vô sỉ, nhưng trọng nghĩa và có rất nhiều bạn bè. Ban đầu ta thấy một Đường Hoa bình thường và không có gì đặc sắc, nhưng qua từng chương truyện dần thấy sự “trưởng thành” của nhận vật chính. Đến cuối thì “sự vô sỉ” của anh đã đạt tới cảnh giới “đăng phong tạo cực”, mà cả máy tính trí năng cũng bất lực.

Truyện của Hà Tả có tiết tấu khá nhanh, không mô tả quá nhiều chi tiết, giọng văn hóm hỉnh và hài hước, cách đưa ra vấn đề và giải quyết rất logic, đặc sắc. Qua những câu từ gây cười lại ẩn chứa nhiều triết lý của cuộc sống đáng để suy ngẫm.

Dàn nhân vật phụ được xây dựng rất tốt, mỗi nhân vật đều có nét riêng, ai cũng có xấu có tốt. Truyện nói nhiều đến tình bạn, ý nghĩa của bạn bè, cách ta đối xử và chung sống với bằng hữu.

Đối với ta thì truyện này đã tương đối hoàn hảo rồi, truyện mang tính giải trí cao, đọc mà cười đau bụng, ai không đọc thì thực sự là thiệt thòi.

Lời Kết: Có thể nói đây là một trong những bộ võng du hay nhất mà mình từng đọc, bạn đã quá chán ngán với truyện tu tiên, sát phạt và có phần khô khan, vậy các bạn có thể đổi gió qua đọc bộ này để bình ổn tâm cảnh. Văn phong nhẹ nhàng và độ hài hước thì miễn bàn của tác phẩm sẽ không khiến các bạn thất vọng. mời các bạn cùng tham ngộ tại vlognovel.com

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang