Review Ngang qua thế giới của em: Thể loại truyện vườn trường đáng đọc

Đang HOT

Truyện Ngang qua thế giới của em nói về tình yêu chính là gia vị không thể thiếu cuộc sống. Hai con người xa lạ có duyên gặp gỡ, yêu nhau hay chỉ là hữu duyên vô phận. Điều gì khiến bộ truyện ngắn này hot đến vậy? Theo dõi Vlog Novel Review truyện Ngang qua thế giới của em để tìm câu trả lời nhé!

Thông tin truyện Ngang qua thế giới của em

Ngang qua thế giới của em được biết đến là một tập truyện ngắn chấp bút bởi một tác giả Trương Gia Giai. Vào năm 2013, Ngang qua thế giới của em được xuất bản thành sách trở thành hiện tượng hot càn quét ở trong cộng đồng văn học của Trung Quốc.

Giới thiệu sơ lược truyện Ngang qua thế giới của em

Truyện Ngang qua thế giới của em chia tình yêu làm các cấp độ khác nhau từ thủa mới chớm nở quen nhau, cho đến khi yêu thương tan vỡ rồi tất cả bỗng hóa thành kỷ niệm. Tất cả cung bậc tình yêu được gói gọn trong 7 đêm:

  • Đêm mối tình đầu
  • Đêm Tỏ tình
  • Đêm Trăn trở
  • Đêm Ấm áp: Những điều nhỏ bé nhưng đẹp đẽ
  • Đêm Tranh cãi: Đôi khi chúng ta không thể kiềm chế
  • Đêm Từ bỏ: Tôi là kẻ không biết yêu
  • Đêm Hoài niệm: Tuổi trẻ là những hành trình một chiều.

Theo đó, các đêm này sẽ bao gồm nhiều câu chuyện ngắn nhỏ tương ứng với chủ đề liên quan. Mỗi câu chuyện lại mang những sắc màu khác nhau về tình yêu, cuộc sống. 

Giới thiệu truyện Ngang qua thế giới của em

Nhân vật trong những câu chuyện tác giả viết cũng rất gần gũi với tác giả, có thể là những người bạn của tác giả, hay thậm chí đôi khi tác giả đổi gió thành những con vật như chú chó, bươm bướm,...

Nội dung của Ngang qua thế giới của em chủ yếu nói về những câu chuyện tình với nhiều cung bậc về cảm xúc. Tình yêu vừa có ngọt, vừa có đắng, nhẹ nhàng nhưng đôi lúc lại khá ám ảnh. 

Đối với những người trẻ, cuộc sống và tình yêu đôi khi giống như một trường thẳng, có duyên mới có thể gặp gỡ và sau đó đi đến được bến bờ hạnh phúc. Còn không thì mãi chỉ là đường thẳng song song hoặc cắt nhau. 

Cuốn truyện ngắn Ngang qua thế giới của em không chỉ đơn thuần nói về tình yêu. Mà còn nói về nhiều khía cạnh khác ở trong cuộc sống. 

Theo đó, cuốn sách giống như một khối rubik, chỉ cần xoay về một góc khác thì các nhân vật lại được đặt trong những mối quan hệ khác đi. Vậy nên, ngoài điểm sáng về những câu chuyện tình yêu, thì còn có tình bạn, tình chị em, tình mẹ con, tình yêu động vật. 

Tác giả đã thành công phô bày ra được nhiều khía cạnh khác nhau ở trong cuộc sống, đưa người đọc trải qua nhiều cung bật cảm xúc từ vui vẻ đến bi thương. Cuối cùng, thông điệp động lại chính là ai rồi cũng sẽ được hạnh phúc. 

Thuộc top truyện ngắn hay, Ngang qua thế giới của em bảo đảm sẽ khiến bạn không thể rời mắt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm đọc nhiều tác phẩm truyện ngắn hay khác tại Vlog Novel. Mỗi tác phẩm mang đến một câu chuyện độc đáo và cung cấp những góc nhìn sâu sắc về con người và xã hội.

Review nội dung truyện ngắn Ngang qua thế giới của em

Review truyện Ngang qua thế giới của em là một bộ truyện ngắn hay. Mặc dù được viết bởi tác giả nam, nhưng câu từ rất mượt mà, trau chuốt. Truyện thể hiện nhiều góc nhìn của tác giả đối với tình yêu, cuộc sống.

Bộ truyện ngắn Ngang qua thế giới của em tổng hợp nhiều cung bậc trong tình yêu với nhiều cảm xúc khác nhau. Review truyện Ngang qua thế giới của em sử dụng bối cảnh chủ yếu là trường học,

Thông qua những mô tả về thời sinh viên thì người đọc cũng được dịp hồi tưởng, nhớ về một thời thanh xuân đẹp đẽ. Những nhân vật trong Ngang qua thế giới của em ở độ tuổi mới lớn nên tính cách còn đơn thuần, ngây thơ. 

Nhưng họ cũng rất độc lập, thậm chí mạnh mẽ và dứt khoát trong tình yêu. Review truyện Ngang qua thế giới của em chính là cuốn sách nói về thời thanh xuân tươi đẹp và nhiệt huyết.

Review nội dung truyện ngắn Ngang qua thế giới của em

Cảm nhận của độc giả về truyện Ngang qua thế giới của em

Truyện Ngang qua thế giới của em mang đến cho độc giả nhiều góc nhìn khác nhau của cuộc sống. Không ít độc giả thích thú vì một tác giả nam viết bộ truyện đa chiều, sâu sắc và tinh tế đến vậy.

Đây là một cuốn sách hay giúp chúng ta thấy được chính bản thân mình thời còn trẻ. Vậy nên, nếu được gợi ý thể loại truyện vườn đáng đọc thì Ngang qua thế giới của em sẽ là một trong số đó.

Con người trong chúng ta, ai rồi cũng sẽ yêu, kết cục dù có tốt đẹp hay không thì đó cũng là những kỷ niệm, hồi ức đáng nhớ. Mặc dù những câu từ được viết tương đối bay bổng, thậm chí có phần bi thương nhưng tương đối ngắn gọn, không bi luỵ.

Ngang qua thế giới của em là một câu chuyện tình đậm đà và xúc động, nếu bạn yêu thích cốt truyện như Ngang qua thế giới của em thì bài viết Hơn 19 truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất cảm động chắc chắn là gợi ý tốt nhất Vlog Novel muốn gửi đến bạn.

Những trích dẫn hay từ truyện đáng suy ngẫm

Trong Ngang qua thế giới của em có nhiều trích dẫn hay đáng suy ngẫm. Ví dụ:

“Ai trong chúng ta cũng từng trải qua những chuyện thế này. Đi trên con đường lạ ở nơi quen thuộc; nghe ai đó dốc bầu tâm sự trên đỉnh núi; ngắm nhìn xương cốt dưới đáy biển; thức suốt đêm trên sofa và nghĩ về tương lai. Đó là những thước phim câm mà chỉ có Thượng đế mới làm được phụ đề cho bạn”.

“Nhưng cả thế giới này, không một ai có thể chờ đợi. Bởi vì một khi chờ đợi, cơn mưa sẽ xối ngập con đường nhỏ. Không thể tìm thấy biển chỉ đường. Một khi chờ đợi, cuốn sách cuộc đời sẽ tràn ngập chữ viết sai. Không còn thấy được trang bìa đẹp đẽ. Trên thế gian này, không biết còn ai đang chờ ai không”.

Những trích dẫn hay từ truyện

“Cô đơn là thế, nhưng chúng ta vẫn mãi chỉ là một chiếc máy biết nói, ra rả suốt ngày, nói hết những gì cần nói. Sau đó, làm bạn với tịch lặng”.

“Chúng ta ở cùng chung một múi giờ, nhưng lại lệch nhau cả đời. Chúng ta ở bên nhau mọi lúc, nhưng luôn nghi hoặc, ngờ vực. Vì thế hội ngộ là ngắn ngủi, chia chìa luôn dài lâu.

“Ngày càng ít bạn bè có thể ngồi bên nhau tâm sự suốt đêm. Vì ai cũng có những món nợ phải trả. Ngày trước thường hào hứng bảo tương lai sẽ thế nọ, thế kia. Bây giờ chỉ hay than thở, ngày xưa thế này, thế khác. Không ai thiết nói chuyện tương lai nữa”. 

Vlognovel - Web đọc truyện được yêu thích

Đọc Review truyện Ngang qua thế giới của em liệu có đủ làm bạn thấy thoải mãn? có làm bạn cảm thấy tò mò tìm đọc ngay bộ truyện ngắn này không? Nếu có thì truy cập Vlog Novel ngay để đọc trọn bộ truyện này.

Không phải tốn kém chi phí, bạn hoàn toàn có thể đọc full truyện Ngang qua thế giới của em. Với giao diện web dễ nhìn, chữ dễ đọc. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn phút giây đọc truyện thư giãn và thoải mái nhất.

Tại đây, không chỉ truyện Ngang qua thế giới của em mà bạn hoàn toàn đọc được nhiều truyện khác với đủ mọi thể loại khác nhau. Đặc biệt, web còn gợi ý những bộ truyện hay tương tự với những bộ truyện bạn đã đọc để tham khảo.

Đọc truyện Ngang qua thế giới của em tại Vlog Novel

Một yếu tố ghi điểm các của web đọc truyện Vlog Novel chính là đội ngũ dịch truyện nhanh, kinh nghiệm, dịch sát nội dung. Nên bất kỳ tác phẩm truyện mới ra đều được Vlog Novel cập nhật bản dịch nhanh nhất.

Bên cạnh đó, nhằm giúp các độc giả có những trải nghiệm đọc truyện một cách tốt nhất, không bị đứt ngang hứng thú đọc. Vlog Novel cập nhật nhanh bản dịch, cập nhật full truyện hoàn, lưu trữ truyện đang đọc một cách dễ kiếm. 

Vậy nên, mỗi khi có thời gian, cảm thấy nhàm chán thì hãy truy cập vào Vlog Novel. Tại đây, bạn không chỉ đọc truyện mà còn là nơi giao lưu, trò chuyện giữa những người có cùng chung sở thích.

Tổng kết

Hy vọng với chia sẻ về Review truyện Ngang qua thế giới của em giúp độc giả có cái nhìn tổng quát từ đó đưa ra quyết định nên hay không theo đuổi bộ truyện này. Tại Vlog Novel hằng ngày vẫn luôn cập nhật những bộ truyện mới nhất, truy cập theo dõi ngay nhé!

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang