REVIEW MỤC LONG SƯ

Review truyện hay

Bạn đang theo dõi được truyện Mục Long Sư của tác giả Loạn rất hấp dẫn và lôi cuốn. Là một truyện được giới thiệu với bạn đọc trên trang đọc truyện chữ online. Đọc truyện bạn đọc sẽ được dẫn dắt vào một thế giới mới lạ, những tình tiết đặc sắc, đọc truyện Huyền Huyễn này để trải nghiệm và cảm nhận bạn nhé.

[Review] Mục Long Sư

Tác giả: Loạn

Thể loại: huyền huyễn, hài hước, nuôi pet

Hệ thống tu luyện trong truyện được chia làm 2 chức nghiệp chính

Thần Phàm giả: Những kẻ trời sinh có thiên phú tu luyện tự thân, dùng sức mạnh của bản thân để chiến đấu (tương tự như tu tiên).

Mục Long Sư: Những kẻ lựa chọn nuôi nấng sinh linh có khả năng hóa rồng (ấu long), khi ấu long họ nuôi chính thức vượt Long Môn, tự thân họ sẽ trở thành Mục Long Sư.

2 chức nghiệp này không thể đồng tu (nguyên nhân đọc truyện sẽ rõ)

Đừng quan tâm đến hệ thống tu luyện vì trong truyện cấp bậc chỉ là mây bay...

“Trên mảnh đại lục này, bất cứ sinh linh nào cũng đều có cơ hội được hóa thành chân long.

Tương truyền, mỗi một sinh mệnh đều sở hữu long môn của riêng mình, chỉ cần vượt qua sẽ hóa thành nhật nguyệt trên cao, huy hoàng lóa mắt, chí tôn vô thượng.

Con người cũng như vậy.

Long Môn của nhân loại xuất hiện ngay khi họ hóa thân thành Mục Long Sư.

Chỉ cần tìm kiếm được những ấu linh có khả năng hóa thành Chân Long, đem chúng nó thuần dưỡng, để rồi một ngày nó có thể hóa thân thành Long Vương, đương thời vô địch, có một không hai.”

Nếu bạn đã từng mất ăn mất ngủ vì những trận đấu pet, nếu bạn đã không kiềm được lòng trong những chương cuối của Sủng Mị khi Mạc Tà không ngừng luân hồi đề có thể ở bên chủ nhân thì đến với Mục Long Sư bạn sẽ cảm nhận được những cảm xúc không hề thua kém.

Hơi khác chút với Sủng Mị, bối cảnh của Mục Long Sư tuy cũng u ám nhưng tác giả xây dựng nên tính cách của main – Chúc Minh Lãng lại rất lạc quan khiến bối cảnh của truyện trở nên tươi sáng hơn.

Thế giới trong truyện là một mảnh Vô Vọng Hải, Trên Vô Vọng Hải có vô số mảnh đại lục trôi nổi, không biết đến năm tháng nào chúng sẽ gặp gỡ và sát nhập lại với nhau. Chúc Minh Lãng là đệ nhất Thần Phàm giả trên Cực Đình đại lục, mới hơn 20 tuổi đã là một trong những cường giả đứng đầu trên đại lục này. Hắn thông minh, kiêu ngạo, giẫm đạp trên hào quang của tất cả các thiên tài, cường giả mà đứng, dù không phải Mục Long Sư nhưng bên cạnh hắn luôn có một chú rồng trắng cực kỳ mạnh mẽ thủ hộ - Bạch Khởi.

Một ngày kia, khi hắn dùng sức mạnh của mình đánh bay 1 mảnh đại lục trôi dạt trên Vô Vọng Hải lại không may bị cuốn đến Ly Xuyên đại lục. Lại không ngờ long sủng Bạch Khởi bên người lại gặp Long Kiếp hóa thành một con tằm có thể chết bất cứ lúc nào. Vì Bạch Khởi, Chúc Minh Lãng tự phế toàn bộ tu vi Thần Phàm Giả của mình, ký kết khế ước với Bạch Khởi trở thành một Mục Long Sư để bảo toàn tính mạng cho nó. Từ đây trên thế giới mất đi một thiên tài thần phàm giả chỉ còn một tên nuôi tằm nghèo hèn Chúc Minh Lãng sống vất vưởng tại vùng đất bị vứt bỏ.

Đương nhiên, là main thì sẽ có cơ hội tỏa sáng. Định mệnh run rủi hắn đi làm công cho vị Nữ Chiến Thần nọ lại đúng lúc xảy ra một hồi đảo chính. Hắn may mắn được chọn làm kẻ đến làm nhục thân thể của Nữ Võ Thần!

Và câu chuyện bắt đầu từ đây...

Nàng không còn chỗ nào để đi... Hắn nuôi nàng vậy!

Nàng cần tấm bia đỡ đạn... Hắn chắn cho nàng!

Nàng bị bắt nạt... Đừng đụng đến “giới thiệu” của hắn nếu không hắn sẽ cho các cháu biết thế nào là “lễ hội”!!!

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang