NHỮNG BỘ TRUYỆN ĐÃ ĐƯỢC CHUYỂN THỂ QUA TRUYỆN TRANH MÀ CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT. NẾU LÀ FAN CỦA CỦA CẢ DÒNG TRUYỆN THÌ KHÔNG NÊN BỎ QUA

Review truyện hay

Mình hay làm truyện chữ, nhưng cũng thường xuyên nhận được câu hỏi bộ này có truyện tranh chưa, xem ra có một lượng đọc giả đông đuc yêu thích cả hai dùng truyện này. vậy nên nay mình cũng siêu tầm và tổng hợp một số bộ truyện chữ đã được chuyển thể qua truyện tranh để các bạn cùng tham khảo nha. có thể nhiều bạn đã biết thông tin này thì xin phép bỏ qua nha, còn bạn nào chưa biết thì có thể tham khảo thêm.

1. Sủng Thú Siêu Thần

   Tác giả: Cổ Hi
   Thể loại: Xuyên không, Dị giới, Huyền huyễn, Hệ thống
   Tên bản truyện tranh: Cửa Hàng Sủng Thú Siêu Thần

Tô Bình xuyên đến một thế giới rất coi trọng Tinh Sủng, con người nhờ vào Tinh Sủng để trở nên cường đại hơn. Ở nơi đây, thân thế Tô Bình là người không có thiên phú và thường bị cô em gái chọc ghẹo và đe dọa.

Nguyên thân vốn có là người chán ghét Tinh Sủng nhưng lại là Đào Tạo Sư chuyên nghiên cứu và phục vụ cho Tinh Sủng. Tô Bình chuyển sinh tới thế giới nơi Tinh Sủng chiếm vị trí quan trọng. Thế là hắn buộc phải nghiên cứu Tinh Sủng với mục tiêu tìm cách đánh bại cô em gái Tô Lăng Nguyệt, người đã gây khó dễ và ám ảnh hắn từ nhỏ.

Và trong một lần tới cửa hàng Tinh Sủng bị bỏ bơ của nguyên thân, Tô Bình đột nhiên thức tỉnh hệ thống làm thay đổi cả đời của hắn.

2. Toàn Chức Pháp Sư

   Tác giả: Loạn
   Thể loại: Huyền huyễn, Ma pháp, Đô thị, Dị năng
   Tên bản truyện tranh: Toàn Chức Pháp Sư

Mạc Phàm là một học sinh trung học có sở thích giả heo ăn thịt hổ. Hắn giả vờ học hành rất tệ, đợi đến kỳ thi sẽ vùng lên làm người đứng đầu. Nhưng sau khi tỉnh dậy từ một giấc ngủ, thế giới hiện đại đã biến thành một thế giới ma pháp với yêu ma xâm chiếm.

Trường học cũng trở thành học viện ma pháp, môn Toán Lý Hóa biến thành Hắc ma pháp, Bạch ma pháp, Không Gian ma pháp, môn Văn biến thành Hỏa hệ, Băng Hệ, Lôi hệ. Trừ những thứ này ra thì mọi người bên cạnh hắn vẫn không thay đổi, thời đại khoa học kỹ thuật vẫn còn, từ ô tô tới di động không thiếu cái nào.

Mạc Phàm phát hiện ra mình có thiên phú của nhiều hệ ma pháp, trở thành pháp sư toàn năng. Với năng lực cao, hắn nhận sứ mệnh bảo vệ nhân loại và tham gia vào những cuộc chiến với yêu ma.Năng lực càng cao thì trách nhiệm càng lớn, Mạc Phàm dần dần trưởng thành về tài năng lẫn tính cách, sứ mệnh của hắn trở nên cao cả hơn, những cuộc chiến đấu thi thố trong trường đã biến thành tử chiến với yêu ma để bảo vệ nhân loại…

3. Từ Bệnh Viện Tâm Thần Đi Ra Cường Giả

   Tác giả: Tân Phong
   Thể loại: Đô thị, Hệ thống, Hài hước
   Tên bản truyện tranh: Cường Giả Đến Từ Trại Tâm Thần

Lâm Phàm, một bệnh nhân tâm thần ở bệnh viện Thanh Sơn, tham gia thí nghiệm điện kích thích nhục thân cùng một lão giả. Thí nghiệm gây ra hỗn loạn và hỏa hoạn trong phòng, nhưng cứu thương đến kịp thời.

Trong lúc phẫu thuật, Lâm Phàm cũng vô tình thức tỉnh được hệ thống khiến cho cuộc đời của hẳn thay đổi. Cũng vẫn là bối cảnh bệnh viện tâm thần đó, nhưng lại giống như biến thành một sân khấu diễn hài của Lâm Phàm.

4. Toàn Cầu Cao Võ

   Tác giả: Lão Ưng Cật Tiểu Kê
   Thể loại: Trọng sinh, Đô thị, Mạt thế, Hài hước
   Tên bản truyện tranh: Toàn Cầu Cao Võ

Phương Bình trùng sinh ở thế giới cao võ, bản thân tự mang hệ thống, gia đình nghèo khó, bởi vì địa vị võ giả trong xã hội cao cho nên lập thệ trở thành võ giả. Mà hệ thống lại cần tiêu hao tài phú, cho nên vắt óc suy nghĩ kiếm tiền.

Trở lại lúc 18 tuổi, bởi vì kiếp trước đã lăn lộn trong xã hội, khiến cho bản thân thoạt nhìn không giống người đồng lứa, nhưng trên thực tế lại là một người lúc bình thường thì muộn tao, nhưng thời khắc mấu chốt dám đánh dám liều. Nhìn có vẻ càn rỡ, trêu chọc cường địch khắp nơi, kì thực lại đang dụ dỗ địch nhân ẩn nấp ra ngoài.

5. Đại Phụng Đả Canh Nhân

   Tác giả: Mại Báo Tiểu Lang Quân
   Thể loại: Xuyên không, Huyền huyễn, Tiên hiệp
   Tên bản truyện tranh: Đại Phụng Đả Canh Nhân

"Đại Phụng Đả Canh Nhân " kể về một vị cảnh sát là Hứa Thất An xuyên không tới triều Đại Phụng, trở thành một bộ khoái và giải quyết nhiều vụ án kỳ lạ. Sau đó, hắn ta gia nhập một tổ chức tương tự như Cẩm Y Vệ- người gõ mõ cầm canh.

Duyên kỳ ngộ hắn được 1 lão đạo sĩ thần bí tặng cho Địa Thư ( có tác dụng liên lạc như một group chat, mọi thành viên có thể chát với nhau) . Nương theo đó hắn gia Nhập tổ chức Thiên Địa Hội và lấy biệt danh Trần Cận Nam rồi từng bước thâm nhập phát triển.

6. Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm

     Tác giả: Nhâm Ngã Tiếu
     Thể loại: Xuyên không, Tiên hiệp, Hệ thống, Hài hước
     Tên bản truyện tranh: Đỉnh Cấp Khí Vận, Lặng Lẽ Tu Luyện Ngàn Năm

Hàn Tuyệt trở thành đệ tử của Ngọc Thanh tông, là đệ tử chân truyền của Hi Tuyền tiên tử trên Ngọc U phong. Nhưng hắn quyết tâm thu mình vào mai rùa, lặng lẽ tu luyện, không bao giờ thò mặt ra nơi đầu sóng ngọn gió, không gây chú ý cho bất kỳ ai.

Hệ thống của Hàn Tuyệt cũng chẳng khác gì hắn, có thể được xưng là Hệ Thống Siêu Cấp Khiêm Tốn. Mỗi khi gặp phải vấn đề cần đưa ra quyết định, Hệ thống sẽ luôn hướng Hàn Tuyệt vào những lựa chọn tránh xa rắc rối, ẩn tàng tu vi, che giấu thiên phú và ban thưởng rất nhiều công pháp xịn xò.

7.  Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Làm Người Trong Cẩu Đạo

   Tác giả: Bạo Tạc Tiểu Nã Thiết
   Thể loại: Hệ thống, Tu tiên, Ma đạo, Hài hước
   Tên bản truyện tranh: Ta Muốn An Tĩnh, Hệ Thống Lại Bắt Ta Đi Tìm Chết

Bùi Lăng cũng xuyên không đến một thế giới tu tiên - Bàn Nhai giới. Ở đây có tiên, ma, yêu, quỷ, có tu tiên gia tộc, có cửu môn sừng sững, có đại đạo vô biên. Ban đầu, với hệ thống vô cùng "thông minh" trong tay Bùi Lăng chỉ muốn cẩu ở trong Bùi gia từ từ phát dục, nhưng đời chẳng bao giờ cho ta toại nguyện, trong một lần hệ thống "tặng" cho Bùi Lăng thánh nữ của Trọng Minh Tông - một trong 9 tông môn mạnh nhất thì cuộc đời của anh Main nhà ta đã hoàn toàn rẽ sang một nhánh khác - rời xa cẩu đạo

 

 

 

 

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang