MỘT SỐ BỘ TRUYỆN HẮC ÁM LƯU KHÁ HAY MÀ CÓ LẼ BẠN ĐÃ BỎ LỠ

Review truyện hay

Hắc ám lưu đang là một sự lựa chọn của đông đảo đọc giả bây giờ, khi mà họ đã có phần nhàm chán với những sáo lộ cũ, hình tượng main thánh mẫu với cốt truyện dễ đoán, ít có đột phá. thì hãy một lần đứng ở gốc độ người phản diện để cùng trãi nghiệm truyện nhé. mình nghỉ đây cũng là một trãi nghiệm thú vị và mới mẻ mà bạn không nên bỏ lỡ.

Dưới đây mình xin phép liệt kê một số bộ hắc ám lưu khá ổn mà ít bạn nhắc đến. Còn những truyện qua nổi tiếng như cổ chân nhân, cầu ma, u minh tiên đồ... Mình xin phép bỏ qua nhé. Vì cũng đã có làm bài review rồi và các bạn cũng quá quen thuộc với các tác phẩm này rồi. Nào hãy cùng mình xem thử list truyện hôm nay có gì đặc sắc nhé.

1. Ta Có Thể Tinh Luyện Tử Thi

Main 1 kẻ xuyên việt mang theo hệ thống. Nói về hệ thống thì nó buff vừa phải, không quá lố, không 1 phát thượng thiên.

Tính cách main: Main bên Cổ Chân Nhân thế nào thì thằng này y chang, bản thân mạnh lên là vương đạo, chọc tới nó quản ngươi là ai củng chỉ có chết, main não to, chuyên đi đào hố, gái gú là phù du, đep cỡ nào, choc main thì chỉ có bị giết, tình tiết hấp dẫn, cách hành văn của tác cung khá chắc tay.

Châm ngôn của main: "Mãnh thú là kẻ độc hành, chỉ có cừu non mới sống bầy đàn"

Bộ truyện này được nhiều bạn yêu thích, nhưng không hiểu vì lý do gì lại ít được nhắc đến, mình nghĩ sẽ là một lựa chọn tốt các bạn tham khảo.

2. Hắn Đến Từ Luyện Ngục

Hắn tới tự luyện ngục, mười tám năm sau trở lại đô thị, bắt đầu một đường báo thù.

Main thuộc dạng bá đạo lãnh khốc, sát phạt quyết đoán, trảm thảo trừ căn, gái cũng không tha, trẻ cũng không thương. Đúng chất của nhân vật phản diện, trời đất bất dung, vì vậy mình nghỉ thánh mẫu và đạo đức hệ phái sẽ khó lòng đón nhận tác phẩm này. Nếu không hợp thỉnh đi đường vòng ạ.

3. Mạt Thế Chi Thâm Uyên Triệu Hoán Sư

Mảnh đất này tên Thâm Uyên.

Vô hạn cấp độ vực sâu không đáy.

Nơi này là vô cùng vô tận, khiến cho người hít thở không thông kinh khủng chỗ.

Nơi này là hoàn cảnh cực kỳ ác liệt, sinh mệnh cực kỳ nguy hiểm chỗ.

Nơi này là không có chút nào đạo đức luân lý, không bao giờ ngừng nghỉ sát lục chi địa.

Nơi này là chưa từng hữu nghị, thân tình, tình yêu, chỉ có phản bội, giết chóc, hủy diệt tà ác chỗ.

Thâm Uyên.

Tận sức tại tử vong cùng hủy diệt ác ma gia viên, cũng là, Trần Phong phải chăng có thể tại đây tận thế sinh tồn lớn nhất bảo hộ.

Thân ở tận thế, Trần Phong năng lực chính là câu thông Thâm Uyên, bằng vào lực lượng hoặc là một chút đặc thù tế phẩm, có thể theo trong vực sâu triệu hoán ác ma để bản thân sử dụng.

Hắn là..

Thâm Uyên Triệu Hoán sư.

4. Trọng Sinh Chi Ma Giáo Giáo Chủ

Main tiêu chuẩn ma đạo, là người đặt lợi ích lên trên hết, giết cha giết chú, người già trẻ em, nữ nhân.. chỉ cần có lợi đều làm hết.

Nữ nhân trong mắt main chỉ có 3 trường hợp:

1: Chết

2: Bơ

3: Lợi dụng

(ông này chuyên môn giết gái đẹp)

Main rất thông minh, tính tình trầm ổn, thiên về hướng âm u, suy nghĩ là suy nghĩ của người ma đạo, lãnh khốc, thị sát. Quan điểm thiện ác cũng rất đặc biệt.

Main có sở thích phá làng phá xóm đặc biệt là diệt môn, diệt tông, diệt tộc.

Không nói nhảm, không thủy văn. Tình tiết gay cấn đặc sắc, văn phong hấp dẫn, phong phú.

Không có chi tiết yy, sắc, ngựa.

Miêu tả pk đỉnh cao, hệ thống võ công, công pháp phong phú

Slogan bá đạo của main:

Oan oan tương báo bao giờ mới hết, giết sạch cả nhà nó không phải hết rồi sao?

5. Vạn Yêu Chi Tổ


Tu tiên thì chúng ta đọc nhiều rồi, nhưng hầu như chỉ kể về nhân loại, còn ở Vạn Yêu Chi Tổ thì nội dung lại đề cập đến khía khác khá mới lạ: Tu yêu. Đế Thích Thiên vốn là người ở thế giới hiện đại, là con lớn trong một gia đình giàu có và còn là một kỳ tài, làm cái gì thông cái đó. Thế nhưng hắn lại bị người thân hại, để rồi xuyên đến thế giới tu tiên trọng sinh thành một con hổ con. Từ đây, hắn bắt đầu cuộc hành trình tu tiên tìm đến sức mạnh đỉnh cao!

Phong cách viết truyện khá mới mẻ, main khá bá đạo.

6. Chúng Tinh Chi Chủ

Đây là cái thế giới thần kỳ, tất cả mọi người ở theo đuổi võ đạo, truyền thuyết võ đạo luyện đến cực hạn có thể dọn sơn phân hải, phi thiên độn địa. Ở cổ nhân truyền kỷ bên trong, thậm chí còn có người vũ hóa phi tiên, trường sinh bất lão.

Trong mộng thế giới, ba ngàn toàn cục, tiếu ngạo, Đại Đường, Côn Luân, biển cả, Thục Sơn, hồng hoang. Hóa thân ngàn vạn, chuyển thế luân hồi.

Main hơi giống với Phương Nguyên trong Cổ Chân Nhân nhưng thuộc dạng nhẹ hơn. Cũng khá đáng giá cho chúng ta tham khảo.


 

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang