List 26 bộ truyện Manga hay hấp dẫn nhất mọi thời đại

Đang HOT

Chắc hẳn, trong tuổi thơ mỗi người truyện tranh là một phần ký ức không thể thiếu, thậm chí khi lớn lên thì vẫn có niềm đam mê truyện tranh mãnh liên. Vlog Novel sẽ giới thiệu list 26 bộ truyện manga hay hấp dẫn nhất mọi thời đại không nên bỏ qua. 

List 26 bộ truyện Manga hay

Truyện manga hay One Piece

One Piece là bộ truyện manga hay thuộc thể loại phiêu lưu hành động của tác giả nổi tiếng Oda Eiichiro, được xuất bản vào năm 1999. Bộ truyện nói về cuộc phiêu lưu của Monkey D.Luffy và những người bạn trên hành trình trở thành vua hải tặc. 

Truyện manga hay One Piece

Luffy là một chàng trai trẻ có chút hài hước và ngây ngô. Thay vì trở thành hải quân, Luffy quyết chí trở thành hải tặc và lập ban hải tặc Mũ rơm cùng đồng hành với câu ta là những người bạn được cậu ta cứu giúp. 

Con tàu của họ đã đi qua vô vàn những vùng đất mới, gặp được nhiều người và trải qua rất nhiều thử thách để đi tìm kho báu danh giá One Piece. Bộ truyện này tác giả đã khéo léo khắc hoạ tính cách của từng nhân vật của băng Mũ Rơm.

Những tình tiết gây cấn, giải trí và không kém phần đẹp đẽ về tình bạn bè, tình thân. One Piece đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của độc giả trên thế giới. 

Tác giả đã ghi dấu ấn mạnh mẽ và được kỷ lục Guiness ghi dấu bộ manga One Piece có số lượng in sách lớn nhất trên thế giới. Cho đến thời điểm hiện nay thì bộ truyện này có hơn 1000 tập truyện, được đọc giả trên khắp thế giới ưa thích. 

Truyện manga hay Akira

Nằm trong top truyện manga hay chắc chắn không thể thiếu truyện Akira của tác giả Otomo Katsuhiro. Nội dung chính của bộ truyện này nói về chủ đề hậu tận thế. Lấy cột mốc thế chiến thứ 3 bắt đầu vào năm 1992. 

Thì con người đã chế tạo ra một loại boom có sức công phá mạnh mẽ. Boom này được thử nghiệm tại chính thủ đô Tokyo. Thành phố lúc này bị tàn phá nghiêm trong, vỡ vụn, hàng trăm ngàn người phải bỏ mạng, nhà cửa đổ nát, khung cảnh điều tàn. 

Hậu quả của lần thử nghiệm này sau nhiều năm thành phố vẫn chưa thể khôi phục được lại nguyên trạng. Nhân vật chính Tetsuo trong một lần dạo quanh đống đổ nát đã tình cờ bị hút vào bên trong cuộc thí nghiệm bí ẩn của chính phủ. 

Tetsuo cũng không ngờ rằng bản thân sẽ sắp phải đối mặt với một thức sức mạnh đáng sợ là Akira. 

Truyện manga Fullmetal Alchemist

Fullmetal Alchemist của tác giả Arakawa Hiromu cũng góp mặt trong list 26 bộ truyện manga hay hấp dẫn mọi thời đại. Bộ truyện này được xuất bản vào năm 2001, cho đến nay vẫn được rất nhiều mọt truyện tìm đọc. 

Nội dung chính của Fullmetal Alchemist lấy bối cảnh về một thế giới giả tưởng giống như Châu Âu trong thời kỳ diễn ra cách mạng công nghiệp. Lúc này, con người rất tôn sùng thuật giả kim và xem đó giống như là một phương thế chế tạo rất thần kỳ.

Nhân vật chính hai anh em của nhà Elric gồm Alphonse, Edward. Họ dành rất nhiều tình yêu thương cho người mẹ đã mất, và cũng vì quá nhớ nhung, yêu thương nên họ quyết định dùng thuật giả kim để có thể hồi sinh mẹ sống lại. 

Từ đây, những thử thách của hai anh em cũng bắt đầu, con đường hồi sinh người đã mất không hề dễ dàng. 

Tác giả xây dựng cốt truyện độc đáo, mới lại. Bộ truyện manga này được một truyện đón nhận nồng nhiệt và đã được chuyển thể thành phim.

Truyện manga hay Attack on Titan 

Nếu bạn đang tìm bộ truyện manga hay với tình tiết kỳ ảo thì chắc chắn bộ truyện Cuộc chiến Titan của tác giả Isayama Hajime là gợi ý hay. Tác giả khéo léo tạo ra một thế giới giả tưởng, kể chuyện đan xen quá khứ và hiện tại. 

Ở thế giới mà người có quyền lực tối cao chính là người titan. Còn con người thì vô cùng nhỏ bé và yếu ớt. Họ bảo vệ mình bằng cách dựng nên những bức tường để chặn người titan. 

Tuy nhiên, một ngày nọ có một titan xuất hiện phá vỡ rào chắn này, mang đến cho loài người nỗi sợ kinh hoàng. Khi đó, xuất hiện nhóm ba người gồm Eren, Armin, Mikasa mặc nguy hiểm đi tìm chân tướng. 

Truyện manga hay Bleach

Bleach là bộ truyện manga hay của tác giả Tite Kubo được xuất bản vào năm 2001. Bộ truyện tranh này chủ đề chính xoay quanh ranh giới cái thiện và cái ác cùng những bài học giữa hai mặt đối lập này. 

Nhân vật chính là Kurosachi Ichigo tình cờ trở thành thần chết. Với cương vị mới mẻ này, Ichigo đã giúp những người thân, bạn bè vượt qua nguy hiểm, khó khăn. Họ là những người đã sẵn sàng sát cành cùng anh vượt gian gió. 

Ngay từ những ngày đầu Bleach mới ra mắt đã tạo nên cơn sốt đối với các mọt truyện ở khắp Châu á. Cho đến thời điểm hiện tại, Bleach vẫn không ngừng để lại dấu ấn khó quên như một tượng đài manga vĩ đại. 

Truyện manga hay Thám tử lừng danh Conan

Nhắc đến truyện manga hay hấp dẫn, chắc chắn không thể thiếu sót cái tên Thám tử lừng danh Conan của tác giả Aoyama Gōshō. Bộ truyện này lấy bối cảnh Nhật Bản thời hiện đại.

Nhân vật chính là một thám tử lừng danh Shinichi Kudo. Trong một lần đang phá án thì không may bị tổ chức áo đen cho uống phải thuốc trở nên thu nhỏ. Từ đó, cậu phải xuất hiện dưới hình dạng một cậu bé 6 tuổi tên Edogawa Conan.

Truyện manga hay Thám tử lừng danh Conan

Mặc dù vậy, khả năng phá án thiên tài và bộ não thông minh của cậu vẫn không hề thay đổi. Dưới thân phận conan, cậu sống tại nhà Ran Mori. 

Từ đó, Conan trong thân phận cậu nhóc 6 tuổi đã tham gia phá được nhiều vụ án mạng, thảm sát,...dần dần thì tổ chức áo đen cũng bị vạch trần. Bộ truyện này tạo nên dấu ấn sáng loại trong lịch sử dòng truyện manga của Nhật. 

Xuất bản từ năm 1994, cho đến thời điểm hiện tại thì Thám tử lừng danh Conan vẫn không ngừng chinh phục nhiều thế hệ mọt truyện. 

Thử kết hợp list truyện manga với thể loại truyện huyền huyễn xem, bảo đảm sẽ tạo ra những phút giây đọc truyện thú vị. Đón đọc top 22 truyện huyền huyễn hay tại đây.

Truyện manga Quyển sổ tử thần

Quyển sổ tử thần của tác giả Tsugumi Ohba - Takeshi Obata cũng góp mặt trong list truyện manga hay mà Vlog Novel muốn giới thiệu đến bạn. Nội dung kể về những sự tình cờ nhưng lại ẩn chứa mối nguy hại khó lường đến đáng sợ. 

Vô tình, cậu học sinh Light Yagami nhặt được cuốn sổ tử thần, chỉ cần ghi tên ai là có thể giết chết người đó. Lợi dụng việc này, cậu đặt có bình biệt danh là Kira và ghi tên những người là Light cho là độc ác. Từ đó gây ra nhiều vụ thảm sát.

Để ngăn chặn những người vô tội phải chết trước hành động của Kira, thám tử tài ba L cùng lực lượng đặc nhiệm đã cùng điều tra và bắt đầu kế hoạch thể tìm ra kẻ thủ ác. 

Quyển sổ tử thần mang đến cho người đọc những vụ án giết người hấp dẫn, tình tiết ly kỳ, thú vị kéo dài xuyên suốt bộ truyện. 

Truyện manga Kimetsu no Yaiba - Thanh gươm diệt quỷ 

Góp mặt trong list truyện manga hay chắc chắn không thể thiếu Kimetsu no Yaiba của tác giả Gotōge Koyoharu. Truyện thuộc thể loại phiêu lưu hấp dẫn, xuất bản vào năm 2016 và nhận được sự yêu thích của nhiều mọt truyện. 

Truyện lấy bối cảnh chính là thời kỳ Taisho của nước Nhật. Khi mà khắp nơi đều có sự xuất hiện của quỷ ăn thịt người. Nên khi trời chập tối, không một ai dám bước chân ra khỏi nhà. 

Nhân vật chính là Kamado Tanjiro, cậu là một người có tấm lòng tốt bụng và nghĩa hiệp, gia đình sống trên núi. Vào một ngày nọ, cả gia đình cậu bị lũ quỹ sát hại chỉ còn lại cậu và em gái Kazuo sống sót. 

Nhưng em gái sau đó cũng bị biến thành quỷ.  Quá đau khổ, cậu quyết định phải trở nên người chuyên diệt quỷ để trả thù cho gia đình mình. 

Truyện manga hay Dragon Ball - 7 viên ngọc rồng 

7 viên ngọc rồng là bộ truyện manga hay nổi tiếng của tác giả Akira Toriyama được xuất bản năm 1970. Nội dung chính nói về cuộc đời của Son Goku- cậu bé đuôi khỉ. 

Truyện thuyết kể rằng ở khắp nơi trên trái đât có 7 viên ngọc rồng đang được cất dấu. Người nào tìm thấy 7 viên ngọc này sẽ được tặng điều ước bất kỳ. 

Vì vậy, Son Goku quyết định đi tìm ngọc rồng và nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ những người bạn. Vậy cuối cùng, cậu bé khỉ có tìm được đủ 7 viên ngọc hay không?

Truyện manga hay Hokuto no Ken

Hokuto no Ken của tác giả Buronson là bộ truyện manga hay không nên bỏ qua. Nội dung chính nói về thế giới trở nên đổ nát sau chiến tranh hạt nhân. 

Nhân vật chính Kenshiro sở hữu loại võ thuật có thể hạ đối thủ thương tật đầy mình trong một nốt nhạc. Bộ manga này kể về cuộc đời oanh liệt của Kenshiro. 

Truyện manga hay JoJo’s Bizarre Adventure

Góp mặt trong list truyện manga phải kể đến tên bộ manga JoJo’s Bizarre Adventure. Nói về cốt truyện của bộ manga này, thì chủ yếu nói về thế giới tồn tại hai thế lực song song đó là con người, năng lực siêu nhiên. 

Mỗi phần truyện là thành viên nằm trong gia đình Joestar, họ có điểm nhận diện riêng chính là vết bớt có hình ngôi sao. Nhìn chung, đây là bộ truyện manga mang lại nhiều hình ảnh siêu thực, thế giới với nhiều năng lực siêu nhiên. 

Truyện manga hay JoJo’s Bizarre Adventure

Đây cũng chính là một trong những sức hút lớn để đọc giả tìm đọc bộ truyện này. 12. Truyện manga My Hero Academia 

My hero academia của tác giả Horikoshi Kōhei thuộc thể loại siêu anh hùng hài hước được nhiều mọt truyện ưa thích. Nội dung chính nói về nhân vật Midoriya Izuku.

Cậu hiện là học sinh cấp 2 nhưng lại có cơ thể tương đối ốm yếu, thường xuyên bị bạn bè trêu chọc, ăn hiếp. Midoriya Izuku nuôi dưỡng ước mơ làm siêu anh hùng. 

Và rồi cơ hội luôn xảy đến với người tốt, cậu có cơ hội vào được học viện siêu anh hùng và nhận được sự giúp đỡ của các anh hùng tài ba. Từ đây thì hành trình của Midoriya Izuku bắt đầu. 

Truyện manga hay Naruto

Truyện Naruto của tác giả Masashi Kishimoto nằm trong top truyện manga hay mà các một truyện không nên bỏ qua. Nội dung chính nói về hành trình của Naruto theo đuổi giấc mơ trở thành Hokage.

Cha của Naruto vì để chặn Cửu vĩ hồ tấn công làng lá nên đã sử dụng thuật phong ấn Cửu vĩ hồ vào người Naruto để bảo vệ làng. Tuy nhiên, sau khi chặn được sự tấn công của Cửu vĩ hồ thì cha mẹ của Naruto cũng mất. 

Từ đó, Naruto bị mọi người ở trong làng hắt hủi, xa lánh. Tuy nhiên, bản thân của Naruto không hề biết về sự tồn tại của con quái vật ở trong người mình. 

Dù bị xa lánh nhưng Naruto vẫn luôn vui vẻ và lạc quan. Trên hành trình theo đuổi giấc mơ trở Hokage thì Naruto mới biết được sự thật của bản thân và từ đó cũng bắt đầu những câu chuyện ly kỳ xảy ra. 

Đây được biết đến là một trong những bộ truyện manga hay huyền thoại của Nhât. Với nội dung hấp dẫn, lối kể chuyện gần gũi, cuốn hút đã giúp cho bộ truyện này chưa bao giờ hết hot. 

Truyện manga Kaze no Tani no Naushika

Kaze no Tani no Naushika của tác giả Hayao Miyazaki là bộ truyện manga thuộc thể loại phiêu lưu chinh phục nhiều mọt truyện ở khắp nơi trên thế giới. Truyện sử dụng bối cảnh từ 1000 năm sau thế giới bị sụp đổ do người khổng lồ. 

Nhân vật chính là công chúa thung lũng gió Nausicaä. Cô có khả năng lướt khó và tấm lòng nhân hậu. Cô luôn mong muốn có thể sống hòa hợp cùng với con người và các loại côn trùng ở trong khu rừng độc. 

Tuy nhiên, một ngày nọ có người lại muốn huỷ khu vực và họ đã chọn thung lũng gió của cô để thực hiện ý định đó. Họ dùng cách đánh thức chiến binh khổng lồ để thực hiện ý đồ xấu này. 

Chính vì vậy, công chúa Nausicaä bằng mọi cách phải dừng ý tưởng điên rồ này của họ để bảo vệ khu vực của mình. 

Truyện manga Rave Master

Rave Master của tác giả Hiro Mashima cũng biết biết đến là bộ truyện manga hay nhất mọi thời đại xuất bản năm 2001. Theo đó, nội dung lấy bối cảnh về sự có mặt của viên đá quyền năng Dark Bring. 

Vì sở hữu năng lực có thể ban quyền năng cho những người sở hữu viên đá nên dẫn đến rất nhiều cuộc chiến tranh nổ ra để tranh giành. Trong đó, chiến tranh giữa hai vương quốc Symphonia,  Stones Rave. Cuộc chiến giữa 2 vương quốc này đều ngang sức ngang tài và dường như chưa thể đi đến hồi kết. 

Truyện manga Rurouni Kenshin - Lãng khách Kenshin

Rurouni Kenshin - Lãng khách Kenshin là một trong những bộ truyện manga hay gây được tiếng vang lớn cho tác giả Nobuhiro Watsuki. Nội dung chính nói về nhân vật Kenshin và nhân vật Kaoru. 

Cả Kenshin và Kaoru có cơ duyên gặp gỡ tại Tokyo trong lúc Kaoru đang tìm kiếm sát thủ huyền thoại. Chính Kenshin là sát thủ huyền thoại mà Kaoru đang kiếm. 

Mặc dù trước đó khi tiếp xúc với nhau, Kaoru có chút ngờ vực nhưng thấy được sử thật thà, thậm chí vụng về của Kenshin thì cô đã không nghi ngờ cậu nữa. Nhưng vì quá mong muốn tìm được sát thủ huyền thoại nên vô tình Kaoru bị rơi vào bẫy.thế giới của lãng khách Kenshin. 

Cho đến thời điểm hiện tại, bộ truyện manga Lãng khách Kenshin đã được dựng thành phim và gây được tiếng vang trong lòng người hâm mộ. 

Truyện manga One-Punch Man

One-Punch Man của tác giả One đã hoàn toàn chinh phục các mọt truyện về chủ đề siêu anh hùng. Nội dung nói về tại Nhật Bản có một thành phố Z, nơi đây trở thành sự trú ẩn của không ít loại quái vật lạ kỳ. 

Truyện manga hay One-Punch Man

Saitama được biết đến là một trong những siêu anh hùng sở hữu sức mạnh diệu kỳ. Anh ta có thể tiêu diệt quái vật chỉ bằng một cú đấm. 

Cũng chính vì sở hữu sức mạnh to lớn nên Saitama có phần tự tin quá mức và thậm chí bắt đầu có tính ỷ lại. Vậy nên, khi gia nhập vào hiệp hội siêu anh hùng thì liệu Saitama có thay đổi? 

One-Punch Man được biết đến là một bộ truyện manga có lượt xem online khủng, nhận được nhiều ưa thích từ các mọt truyện. S

Truyện manga Tokyo Ghoul

Góp mặt trong top truyện manga hay phải kể đến Tokyo Ghoul của tác giả Sui Ishida. Bộ truyện này nói về quỷ ăn thịt người và làm thế nào để nhận vật chính mới có thể cân bằng được cuộc sống giữa con người và quỷ dữ.

Truyện lấy bối cảnh về một thể giới viễn tưởng khi mà con người nằm trong chuỗi thức ăn của một loại sinh vật khác. Không muốn trở thành con mồi nên con người quyết tâm đấu tranh, lập nên uỷ ban phòng chống quỷ.

Nhân vật chính Ken Kaneki. Kaneki bị ghép nhầm nội tạng của quỷ. Cậu ta phải làm gì để có thể sống sót và cân bằng được phần người và quỷ bên trong cơ thể mình. 

Mặc dù bộ manga này tương đối dài nhưng với tình tiết hấp dẫn thì nó không hề khiến người đọc cảm thấy nhàm chán. 

Truyện manga Uzumaki

Uzumaki là bộ truyện manga hay thuộc thể loại viễn tưởng thành thị kinh dị của tác giả Itō Junji. Nội dung nói đề một thành phố viễn tưởng mà tại đó người sống bên trong chịu lời nguyền xoắn ốc.

Theo đó, lời nguyền này khi ứng nghiệm sẽ khiến cho các bộ phận của củ dân ở đây sẽ biến dị trong giống như xoắn ốc. Cuộc cùng bóp cổ nạn nhân đến chết nếu như cố tình muốn cắt xoắn ốc đó đi. 

Có thể thấy, Uzumaki là bộ truyện kinh dị với cốt truyện đơn giản nhưng vẫn gây ra nhiều dấu ấn, ám ảnh ở trong lòng người đọc. 

Truyện manga Yu Yu Hakusho - Hành trình U Linh Giới

Yu Yu Hakusho - Hành trình U Linh Giới của tác giả Togashi Yoshihiro được biết đến là một bộ truyện manga hay. Nội dung chính xoay quanh chàng trai trẻ Yusuke Urameshi không may khi bảo vệ đứa trẻ đã bị ô tô đâm chết. 

Để tái sinh, Khi lên đến thiên đàng anh chàng đã phải vượt qua nhiều thử thách của người đứng đầu linh giới. May mắn tái sinh một lần nữa, anh ta trở thành thám tử linh giới.

Nhiện vụ của Yusuke là xuống trần giới điều tra những vụ án ma quỷ quỷ dị. Ngay từ khi Hành trình U linh giới ra mắt đọc giả, đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và chinh phục ngay các mọt truyện manga. 

Truyện manga Captain Tsubasa

Captain Tsubasa của tác giả Takahashi Yōichi trở thành bộ manga tuổi thơ gắn liền với không biết bao nhiêu thế hệ. 

Nội dung chính nói về giấc mơ tung hành sân cỏ, lấy đề tài chính về bóng đá được xuất bản vào năm 1981. Nhân vật là cậu bé Oozora Tsubasa thần đồng bóng đá. 

Với khả năng đá bóng, cậu đã nhanh chóng truyền cản hứng cũng như đám mê đến với các bản tiểu học của mình với trái bóng lăn trên sân cỏ. Trải qua một thời gian thì cậu đã nắm giữ vị trí đội trường của đội bóng trẻ.

Tiếp đó đứng trong hàng ngũ của đội tuyển bóng đá quốc gia. Kể từ khi ra mắt đọc giả, Captain Tsubasa đã được đón nhận một cách nồng nhiệt và trở thành con sốt dai dẳng về truyện manga đề tài bóng đá. 

Có thể thấy, mặc dù xuất bản từ rất lâu, nhưng Captain Tsubasa vẫn luôn là niềm cảm hứng vô tận cho biết bao cầu thủ với ước mơ chinh phục sân cỏ. 

Truyện manga hay Vagabond

Vagabond của tác giả Inoue Takehiko cũng nằm trong top truyện manga hay được các mọt truyện ưa thích. Nội dung chính sử dụng bối cảnh Nhật Bản trong thời kỳ phong kiến. 

Truyện manga hay Vagabond

Đây được biết biết là thời kỳ hoàng kim của các đấu sĩ samurai còn kiếm khách chuẩn bị lụi tàn. Kiếm khách tài ba tên Miyamoto Musashi vì không gặp đúng thời nên đành chấp nhận thành kẻ cô độc.

Trên hành trình cuộc sống của mình, Miyamoto gặp rất nhiều khó khăn và thử thách. Từ đó rút ra bài học cuộc đời quý giá. 

Thể loại truyện xuyên không mang đến cho độc giả những cuộc phiêu lưu, những cuộc trải nghiệm mới mà thời hiện đại khó mà có được. Xem ngay 15 truyện xuyên không Trung Quốc hay nhất bạn không nên bỏ lỡ.

Truyện manga hay Gintama

Gintama của tác giả Sorachi Hideaki nằm top truyện hay hấp dẫn mọi thời đại chinh phục đọc giả qua bao thế hệ. Nội dung lấy bối cảnh từ thời kỳ Edo. Khi mà Nhật Bản bị người ngoài hành tinh Amanto xâm lược. 

Lúc này, các võ sĩ samurai đã chứng lên chiến đấu chống Amanto nhưng bị thất bại, và nơi này bị ban bố lệnh cấm gươm. Nhân vật chính là Sakata Gintoki một samurai lập dị đã cứu chị gái Shimura Shinpachi khỏi người ngoài hành tinh.

Shimura Shinpachi bị ấn tượng bởi Sakata Gintoki  nên quyết tâm theo học để có thể trở thành một samurai thực thụ. Đồng thời hằng ngày để có thể chi trả tiền huyền nhà mỗi tháng thì cậu phải làm thủ mọi công việc.

Từ đây thì cuộc phiêu lưu của Sakata Gintoki trên hành trình trở thành võ sĩ samurai cũng bắt đầu. 

Truyện manga Siêu quậy Teipei

Siêu quậy Teipei của tác giả Chiba Tetsuya đã chinh phục nhiều đọc giả và được nhiều mọt truyện manga ưa thích. Nội dung của siêu quậy Teipey nói về một câu bé lên núi tìm kho báu cùng cha, tuổi thơ sống tại nơi thiên nhiên hoang dã. 

Thế nên, khi trở về sinh sống ở thành phố, tính cách của cậu có phần lập dị so với mọi người. Nên thường xuyên gặp rắc rối do đã quá quen với cuộc sống tự do tự tại trước kia. 

Vì sống tại vùng núi hoang dã quá lâu nên ngay từ nhỏ, Teipei đã có năng lực thể thao vượt trội hơn hẳn những người bình thường. Đặc biệt, Teipei rất khí môn kendo mà luyện tập mỗi thành trở thành tay kiếm giỏi.

Truyện manga hay Thuỷ thủ mặt trăng

Nằm trong list 26 bộ truyện manga hay chắc chắn không thể nào bỏ qua bộ Thuỷ thủ mặt trăng của tác giả Takeuchi Naoko. Nhân vật chính là một có bé tên là Usagi Tsukino. 

Định mệnh gặp gỡ được mèo Lu Na thì Usagi Tsukino trở thành chiến binh tiêu thế lực đóng đêm. Những cuộc chiến nổ ra giúp cho cô có cơ hội gặp gỡ, kết giao thêm nhiều bạn bè mới. 

Cả nhóm của Usagi Tsukino khi khám phá ra thân thế thật sự họ đã cùng nhau chiến đầu để tiêu diệt thế lực xấu. 

Truyện Manga Fairy Tail

Cuối cùng, Fairy Tail của tác giả Mashima Hiro nói về cuộc phiêu lưu của pháp sự trẻ với ước mơ trở thành một pháp sư thực thụ. Sẵn sàng từ bỏ gia đình giàu có để gia nhập hội pháp sư Fairy Tail. 

Từ đó, bắt đầu những chuyện thú vị về Lucy và những người bạn pháp sư của mình. 

Truyện manga Pokémon

Hầu hết, nếu là fan truyện manga chắc chắn không thể không biết bộ manga Pokémon của tác giả Hidenori Kusaka. Nội dung chính nói về những sinh vật sống sở hữu năng lực, sức mạnh siêu nhiên. 

 Truyện manga hay Pokémon

Ở một góc độ nào đó, có thể thấy những trận đấu giữa các Pokémon tương như như cuộc thi thể thao. Trận đấu tiếp diễn cho đến khi một trong hai Pokémon không còn khả năng để thi đấu. 

Những người huấn luyện Pokémon mạnh, nhiều kinh nghiệm, thường xuyên chiến thắng sẽ được tôn vinh. Nhân vật chính Pokemon Satoshi đã cùng với con Pokemon đầu tiên của anh ta tên là Pikachu đã chu du mọi nơi trên thế giới.

Để theo đuổi giấc mơ trở thành Bậc thầy huấn luyện Pokémon. Pokemon Satoshi đã cùng với những người bạn của mình đã có cuộc hành trình thú vị và những trải nghiệm bất ngờ, các cuộc thi đấu mãn nhãn đọc giả. 

Trên đây là list 26 bộ truyện Manga hay hấp dẫn nhất mọi thời đại. Hy vọng qua gợi ý của Vlog Novel giúp bạn có những lựa chọn đọc manga phù hợp với sở thích của mình.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang