LIỆU ĐÂY CÓ PHẢI LẦ CƯỜNG GIẢ THẦN BÍ, KHÓ LƯỜNG VÀ KHÔNG THỂ NẮM BẮT TRONG TÁC PHẨM TIÊN NGHỊCH?

Review truyện hay

Tứ Thúc vốn là một nhân vật trong tiểu thuyết “Tiên Nghịch” của Nhĩ Căn, tên thật là Vương Thiên Thổ, đồng thời là tứ thúc của nhân vật chính Vương Lâm.

Tứ Thúc là một nhân vật nam, được nhiều người đồn đoán là một cường giả thần bí, khó lường và không thể nắm bắt.

Là em trai của cha Vương Lâm, Tứ Thúc nằm trong số những người cùng tộc họ Vương, ngang hàng thế hệ với cha chú của Vương Lâm được xếp thứ tư.

Khi còn nhỏ cha mẹ mất sớm được cha mẹ Vương Lâm chăm sóc từ nhỏ nên rất yêu thương họ.

Thời trẻ Tứ Thúc rất thích đi lang bạt khắp nơi và có mối quan hệ rộng trong giới giang hồ.

Trong phần mở đầu của tiểu thuyết, Tứ Thúc ban đầu chỉ được giới thiệu như một nhân vật giúp đỡ nhân vật chính bước lên con đường tu chân, không có gì đặc biệt nổi bật.

Thế nhưng là xét thấy trong tiểu thuyết tương tự như vậy thì cốt truyện thường rất bất ngờ và sâu sắc, không thể không kể đến Tứ Thúc.

Một lượng lớn người hâm mộ “Tiên Nghịch” đã bắt đầu suy đoán về cốt truyện và nhân vật tiếp theo, và dần dần, Tứ Thúc trở thành một nhân vật không thể bỏ qua trong các cuộc thảo luận của họ.

Những lời đồn đoán và sự ngưỡng mộ liên quan đến nhân vật này, với sự ủng hộ của cộng đồng người hâm mộ, đã khiến Tứ Thúc trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm trên trang web Baidu dành cho “Tiên Nghịch”.

Hiện nay, có thể thấy sự ủng hộ cho Fan Tứ Thúc ở khắp mọi nơi trên trang web. Fan Tứ Thúc đồng lòng cho rằng, Tứ Thúc là nhân vật cấp BOSS trong tiểu thuyết, với tu vi thần bí không ai biết được, thậm chí cả cuộc đời của Vương Lâm có thể đã được hắn âm thầm thao túng và sắp xếp.

Họ tin rằng Tứ Thúc là vô địch, uy vũ và sẽ trường sinh.

Tứ Thúc: Người duy nhất trong “Tiên Nghịch” người duy nhất đệ cửu bộ đạp không đại năng! Chủ nhân của Nghịch Trần giới! Tứ thúc của Vương Lâm!

Năm xưa, khi Vương Lâm ngưng khí, đã vô tình gây thù oán với tu sĩ Nguyên Anh, Đằng Hóa Nguyên.

Sau đó, Đằng Hóa Nguyên nhờ một tu sĩ thần bí giúp đỡ để tìm ra nơi ở của gia đình họ Vương.

Họ Vương sau đó bị diệt tộc một cách thảm thương.

Tuy nhiên, cuối cùng, tu sĩ thần bí lại cứu Tứ Thúc khỏi tay Đằng Hóa Nguyên.

Từ đó, Tứ Thúc bặt vô âm tín.

Về sau, Vương Lâm quay về nước Triệu và diệt tộc Đằng.

Theo lời kể của những người con cháu của Tứ Thúc, Tứ Thúc đã qua đời, đã sớm về cõi hư vô.

Tuy nhiên, vẫn còn nghi vấn xung quanh cái chết của Tứ Thúc.

Nếu như Tứ Thúc thực sự là nhân vật cấp BOSS, thì việc ông ta còn sống và giả vờ chết để lừa gạt người phàm không phải là không thể. “Người này còn hữu dụng với ta,” tu sĩ thần bí từng nói như vậy về Tứ Thúc.

Nhưng sau đó, cả tu sĩ thần bí và Tứ Thúc đều không còn được nhắc đến nữa.

Điều này khiến nhiều người tự hỏi, liệu Tứ Thúc thực sự đã chết hay chưa? Fan Tứ Thúc đã trỗi dậy từ đó, và cụm từ “Tứ Thúc” trên trang web Tiên Nghịch dần trở thành danh từ chỉ những người thần bí, khó lường và không thể đoán định.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang