Hơn 19 truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất cảm động

Đang HOT

Nói đến truyện ngôn tình chắc mọi người không còn lạ lẫm gì nữa, thể loại này đã làm mưa làm gió suốt thời gian dài. Cùng vlognovel khám phá Hơn 19 truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất cảm động nhé!

Truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất 

Truyện Mãi Mãi Là Bao Xa

Một trong những tác phẩm ngôn tình nổi tiếng đời đầu, Mãi Mãi Là Bao Xa của tác giả Diệp Lạc Vô Tâm đã có một lượng fan hùng hậu. Cốt truyện kể về mối tình yêu của một nhà khoa học Dương Lam Hàng và cô nữ sinh Bạch Lăng Lăng xinh đẹp học khoa Điện. 

Truyện ngôn tình hay Mãi Mãi Là Bao Xa

Họ phải yêu xa và trải qua nhiều sóng gió, thử thách. Dù trải qua bao nhiêu xa cách tưởng chừng phải dừng lại, cả hai đã quay về với nhau và có cái kết thật hạnh phúc. Văn phong của tác giả mượt mà, thu hút, nội dung mạch lạc cũng là một yếu tố khiến truyện hay hơn.

Mãi mãi là bao xa chứa nhiều câu quote hay về tình yêu khiến dù nhiều bạn chưa đọc nhưng đã có nghe nói đến tên truyện. Cho nên list 19 truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất cảm động của Vlog Novel nhất định phải có tên tác phẩm này.

Truyện All In Love 

All In Love là tác phẩm có thể nói như tự truyện về câu chuyện tình yêu của tác giả Cố Tây Tước. Đây là một trong những truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất, được biết đến với tên gọi khác Ngập Tràn Yêu Thương.

Bộ truyện viết về những câu chuyện đời sống hằng ngày vừa gần gũi nhưng cũng vừa lãng mạn của 2 nhân vật: Từ Vi Vũ - nam chính, Cố Thanh Khê cũng chính là tác giả. Ngoài ra còn có 1 nhân vật chiếm nhiều thời lượng là em trai Cố Thanh Khê - Cố Tử Hạo. 

Bộ truyện như quyển nhật ký của tác giả, ghi lại những mẫu chuyện nhỏ từng diễn ra trong chính cuộc đời của cô. Như một cách để gìn giữ  những kỉ niệm đẹp nhất này của  những năm tháng đã qua, Cố Tây Tước chỉn chu viết lại và xuất bản thành sách. 

Không ngờ bộ truyện All In Love lại được yêu thích đến vậy vì nó chẳng hề giống với nhiều bộ ngôn tình hoàn chỉnh trước đó, không có mạch chuyện liên kết theo diễn biến nhất định. Thay vào đó từng chương, ngoại truyện nhỏ đều là những khoảnh khắc riêng.

Tuy nhiên khi đọc hết truyện thì chắc chắn bạn sẽ cảm nhận sự ngọt ngào và đáng yêu cũng như câu chuyện tình yêu này. Một truyện ngôn tình nhẹ nhàng, sâu lắng, khiến bạn mỉm cười qua từng câu chữ.

Truyện Bên Nhau Trọn Đời

Truyện này đã quá nổi tiếng, làm nên tên tuổi của tác giả Cố Mạn trên mọi diễn đàn từ Trung Quốc đến Việt Nam. Độ nổi tiếng càng nhân rộng khi Bên Nhau Trọn Đời được chuyển thể thành phim truyền hình, thành công vang dội với lượt xem cao.

Một truyện ngôn tình kể về hai nhân vật là nữ chính Triệu Mặc Sênh và nam chính Hà Dĩ Thâm từ thời đại học đến sau này. Tình yêu của họ lãng mạn nhưng đầy thăng trầm, éo le vì những hiểu lầm, ngăn cản.

Khi đã trải nhiều năm bao sóng gió, họ đã đấu tranh lựa chọn. Và giữa tha thứ và hận thù thì cuối cùng cả hai chọn giải pháp đem đến kết thúc viên mãn, hạnh phúc. Truyện thành công mô tả tâm lý nhân vật cũng như bước phát triển trong cách thể hiện tình yêu thời sinh viên và khi đã trưởng thành.

Dù Bên nhau trọn đời là tác đầu tay của Cố Mạn nhưng thật bất ngờ văn phong của nó lại chỉn chu, sâu lắng đến vậy. Đây chính là tác phẩm thành công nhất nữ tác giả và những sáng tác sau này chưa vượt qua cái bóng quá lớn của truyện.

Chính vì thế cho nên, khi nhắc đến truyện trung quốc hay nhất nói chung và Cố Mạn nói riêng, Vlog Novel không thể không đề cập đến Bên Nhau Trọn Đời.

Truyện Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây 

Nhắc đến ngôn tình thể loại ngược tâm khiến độc giả rơi hết nước mắt thì không thể quên tác giả Tân Di Ổ và Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây. Truyện cực kỳ hấp dẫn với câu chuyện tình yêu ngây thơ của lứa tuổi học trò đến những hiện thực cuộc sống khiến tình yêu ấy trắc trở.

Nữ chính Tô Vận Cẩm hoàn cảnh nghèo khó luôn luôn mặc cảm từ đó tự ti về chính mình cũng như trước yêu Trình Tranh quá hoàn hảo. Dù tình yêu của anh vô cùng chân thành, tha thiết nhưng vẫn khiến Tô Vận Cẩm chùn bước.

Cả hai đều có sự hy sinh trong tình yêu dành cho đối phương nhưng chính điều đó khiến họ đau khổ, áp lực hơn. Yêu đương rồi tái hợp, cuối cùng sau 4 năm xa cách họ cho nhau nhau con đường riêng.

Một bộ truyện ngôn tình trung quốc hay nhất khiến độc giả nhớ mãi vì cái kết BE, không trọn vẹn, mang sự đau thương nhưng không làm mất đi cái hay của truyện. Vlog Novel khuyến khích bạn đọc nhưng nhớ chuẩn bị khăn giấy nhé.

Truyện Ánh Dương Ấm Áp

Một truyện của Giảo Xuân Bính nghe tên đã thấy sự ấm áp, dịu dàng của câu chuyện tình yêu này. Một câu chuyện không phải về hoàng tử và lọ lem mà về kỵ sĩ và công chúa - người đem đến ánh sáng ấm áp sưởi ấm trái tim một chàng trai.

Nội dung cốt truyện kể về chàng nam chính Hạ Nhiên vào năm 2015 trắc trở ập đến khi sự nghiệp tiêu tan, anh trở nên nghèo, không có gì trong tay, tưởng chừng như không vực dậy được. 

Nhưng cuộc gặp gỡ vô tình vào tối mùa đông 2017 với cô gái xinh đẹp - Giản Tích khi đánh nhau ở quán bar đã thay đổi cuộc đời anh. Từ khi gặp được cô ấy,  dường như những chua chát, cay đắng của cuộc đời anh dần dần biến mất.

Truyện Đừng Nói Với Anh Ấy Tôi Vẫn Còn Nhớ 

Đây cũng là một trong những bộ ngôn tình Trung Quốc hay nhất của nhà văn Lục Xu. Nội dung truyện kể về mối tình từ thầm mến đến khi chính thức ở bên nhau của nữ chính Mạnh Y Nhiên và chàng trai Mộ Vân Xuyên. 

Truyện Đừng Nói Với Anh Ấy Tôi Vẫn Còn Nhớ 

Khi còn ở những năm tháng trên ghế nhà trường, cô nàng Mạnh Y Nhiên đã luôn thích thầm Mộ Vân Xuyên và dõi theo những hành động của anh. Anh chính là động lực để cô nàng thay đổi và hoàn thiện bản thân từ tầm thường trở nên tài giỏi, xinh đẹp, rạng rỡ khi trưởng thành. 

Họ gặp lại nhau sau thời gian dài làm ký ức tuổi thanh xuân về mối tình thầm mến tươi đẹp của Mạnh Y Nhiên sống lại lần nữa dù cô đã cố gắng kìm nén, quên đi. Những hiểu lầm dần được gỡ bỏ và tình cảm dành cho chàng trai năm ấy vẫn vẹn nguyên, chưa từng thay đổi. 

Cuối cùng thì liệu những nỗ lực của nữ chính có được đền đáp xứng đáng không? Liệu Mộ Vân Xuyên có rung động và hai người có thể bên nhau hạnh phúc được không? Từng câu văn nhẹ nhàng sẽ khiến độc giả chìm đắm trong mối tình này.

Ngoài truyện ngôn tình ra, truyện tranh ngôn tình cũng rất phổ biến và được yêu thích trong cộng đồng đọc truyện. Bỏ túi 25 truyện tranh ngôn tình hay nhất hiện tại bạn nên đọc

Truyện Đều Tại Ánh Trăng Gây Họa

Truyện về mối tình của Chu Tự Hằng và thanh mai trúc mã Minh Nguyệt. Tên nữ chính là ánh trăng sáng. Một mối tình từ năm 6 tuổi, 16 tuổi đến 26 tuổi khi duyên phận trở thành hàng xóm của nhau. 

Nam chính được miêu tả thông mình, giỏi giang ngay từ bé, sau này là người đứng đầu giới công nghệ. Nữ chính hoạt bát, đáng yêu và xinh đẹp. Họ trải qua tuổi thơ cùng nhau, thời học trò mộng mơ và cả những năm tháng tuổi trẻ đẹp nhất để bước vào lễ đường.

Truyện ngôn tình Đều Tại Ánh Trăng Gây Họa thật sự là một cái tên đáng đọc mà Vlog Novel muốn giới thiệu để nhiều người biết đến hơn. Nếu yêu thích thể loại sủng ngọt, thanh mai trúc mã thì lọt hố truyện này liền đi nhé.

Truyện Rất Thích Rất Thích Em

Tác giả Vãn Tình được xem như “nữ hoàng” của các cuốn sách truyền cảm hứng thay đổi tư duy nữ giới tại Trung Quốc. Cô chủ sở hữu của hàng loạt đầu truyện nổi tiếng, trong đó có nhiều quyển ngôn tình đi sâu vào lòng fan hâm mộ. 

Bộ truyện Rất Thích Rất Thích Em được ví như “giấc mơ thanh xuân” được tác giả ấp ủ nhiều năm mà viết nên. Cuốn truyện với những câu chữ ngọt ngào, lãng mạn vì trong mắt kẻ si tình mọi thứ đều trở nên màu hồng

Nữ chính Lâm Lạc Lạc chính là cô gái xem những điều bình thường khi yêu thể trở nên rực hồng với rung động đầu đời vừa ngây thơ, thuần khiết vừa cháy bỏng với chàng trai thanh xuân Lâm Phong. 

Cô đem lòng thầm thương trộm nhớ và đã  tìm đủ mọi cách mong Lâm Phong có thể đáp lại nhưng cuối cùng không kết quả. Đó trở thành một thời thanh xuân khó quên của Lạc Lạc nhưng không phải là tình yêu chân chính.

Cô chỉ gặp được tình yêu định mệnh khi gặp nam chính Lục Tử Kiều. Tưởng chừng anh là khắc tinh, oan gia của cuộc đời mình nhưng đó lại là người hành động ấm áp, chân thành, sưởi ấm khiến trái tim Lạc Lạc rung động thật sự. 

Truyện Đáng Tiếc Không Phải Anh

Bộ truyện tiếp theo Vlog Novel muốn đề cử trong top truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất là tác phẩm Đáng Tiếc Không Phải Anh. Nó kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn của Diệp Tử cùng Hướng Huy.

Mối tình ấy nảy nở từ những năm tháng đại học, cùng nhau hứa hẹn sẽ nắm tay nhau cùng đi đến cuối cuộc đời. Nhưng lời hứa cũng chỉ là lời hứa vô nghĩa. Họ không thắng được hiện thực cuộc sống, sự sắp đặt số mệnh. 

Hướng Huy vì thay gia đình trả nợ mà buộc phải rời xa Diệp Tử. Rời xa quê hương, Hướng Huy đi sang Anh Quốc bốn năm dài. Từ đó cũng xảy ra biết bao hiểu lầm. Câu chuyện quá khứ đan xe hiện tại tạo nên khoảng cách vô hình giữa họ rộng lớn và sâu sắc.

Liệu giữa họ có thể trở lại như xưa, liệu Hướng Huy có được Diệp Tử tha thứ và tin tưởng nữa không?

Truyện Thời Niên Thiếu Không Thể Quay Lại Ấy

Là một tác phẩm hay, được đầu tư của Đồng Hoa hứa hẹn sẽ giúp các bạn đọc như trở lại với thời thiếu niên. Thời điểm có những tinh nghịch, trong sáng, hồn nhiên mà ai cũng từng trải qua và tưởng chừng nó sẽ mãi mãi như vậy.

Truyện Thời Niên Thiếu Không Thể Quay Lại Ấy

Thời Niên Thiếu Không Thể Quay Lại Ấy có một La Kỳ Kỳ kiên trì, nỗ lực hết mình, cố gắng muốn vươn lên. Cô vẫn có một chút tự ti, vì thế luôn khép mình trong chiếc vỏ ốc hoàn hảo của mình.

Một Trương Tuấn trong mắt người khác luôn quậy phá nhưng thật ra đó chỉ để che khuất đi nỗi cô đơn với mọi người. Tính cách ngỗ ngược có pha chút xấu xa nhưng lại vô cùng dịu dàng Kỳ Kỳ của cậu.

Và một Hứa Tiểu Ba người mang đến sự chín chắn, bình yên cho Kỳ Kỳ. Cậu cũng yêu thương, giúp đỡ Kỳ Kỳ trong những lúc khó khăn nhưng lại luôn giấu kín tình cảm được trong lòng.

Nếu là Kỳ Kỳ liệu bạn sẽ chọn ai? Bạn thích thể loại nam chính không quan tâm tới bất kì ai nhưng luôn vì một người con gái - người chiếm giữ trái tim của cậu không? Hãy cùng Vlog Novel trải qua một thời thanh xuân với một tình yêu như thế nhé.

Có rất nhiều tuyển chọn truyện hay nhất Trung Quốc tại Vlog Novel, bạn ghé đọc ngay nhé!

Truyện Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Cố Mạn là một trong những nữ tác giả có nhiều truyện ngôn tình Quốc hay nhất hiện nay. Với văn phong khá nhẹ nhàng, không quá dữ dội cùng tình tiết đơn giản nhưng lại khai thác những khía cạnh tình yêu giữa ngọt ngào khiến nhiều người thích tác phẩm của cô.

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên là một “đứa con tinh thần” của Cố Mạn luôn được xếp vị trí cao vào top ngôn tình ngọt sủng. Truyện là một câu chuyện nổi bật kể về tình yêu qua mạng với rất nhiều tình tiết ngọt ngào đến sâu răng. 

Nam nữ chính đều là những người nổi tiếng ở trường đại học. Hoa khôi Bối Vi Vi và nam thần Tiêu Nại tưởng không quen biết nhưng lại vì chơi game mà bắt đầu mối tình đẹp, khiến nhiều người ghen tỵ.

Truyện nổi tiếng đến mức được chuyển thể thành phim điện ảnh và truyền hình với sức hút chưa bao giờ giảm làm nên tên tuổi của các diễn viên như Dương Dương, Trịnh Sảng.

Truyện Ốc Sên Chạy

Truyện này đã được sản xuất năm 2010 nhưng đến nay vẫn bán rất chạy. Trong truyện có mối tình khắc cốt ghi tâm của một đôi thanh mai trúc mã. Nữ chính tuy lạnh lùng nhưng lại dịu dàng với nam chính. Còn nam chính thì luôn bên cạnh cô không rời đi.  

Tình yêu của cô nàng ốc sên đến ở thời điểm đẹp nhất cuộc đời của cô. Thứ tình yêu sâu đậm này quá khó để có thể thoát ra được, theo cô suốt nhiều năm cuộc đời. Và nó đã trở thành chiếc vỏ bên ngoài nặng nề như chiếc vỏ ốc sên mà cô không thể tách rời. 

Chiếc vỏ ốc nặng nề ấy khiến cô không thể chạy nhanh, tưởng không cách nào bước đến bên chàng trai của mình. Nhưng chàng trai ấy vẫn luôn đứng đó, không rời đi, chờ đợi tình yêu của cô ốc sên.

Truyện Ốc Sên Chạy đã được cập nhật hoàn chỉnh các chương, các mọt truyện có thể yên tâm lọt hố trên Vlog Novel nhé.

Truyện Anh Có Thích Nước Mỹ Không?

Lại là tác giả Tân Di Ổ - một trong những cái tên đầu tiên mở đường cho làn sóng “tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc” đến với người đọc Việt Nam. Tác giả có một phong cách riêng, thực tế và trầm lắng, sâu sắc.

Truyện Anh Có Thích Nước Mỹ Không là bộ truyện ngôn tình siêu ngược tâm. Nội dung kể câu chuyện của Trịnh Vy và Lâm Tĩnh.

Nếu nữ chính một cô gái vô tư thì Lâm Tĩnh lại hơn cô 5 tuổi, trầm tính hơn. Nếu với cô cuộc sống dường như không có điều gì làm cô phải buồn thì với anh lại không.

Cô quyết tâm thi vào Học viện Kiến trúc để thực hiện lời hẹn ước với Lâm Tĩnh. Chàng trai này là người cô yêu, cả hai từng gắn bó sống cùng khu nhà tập thể.

Nhưng nếu cô mải miết chạy theo anh 17 năm thì anh lại ngày càng xa cô. Trong khi cô mong muốn được ở gần anh  điều đó sắp thành hiện thực thì lý do của người lớn khiến họ lại xa nhau.

Bí mật mẹ cô với cha anh đã từng yêu nhau được hé lộ khiến họ ở giữa trái ngang. Và chàng trai Lâm Tịnh lại chọn cách bỏ chạy, anh bỏ sang Mỹ. Anh bỏ cô lại với bao ngổn ngang trong lòng, bao câu hỏi không lời nào giải được.

Truyện Cà Phê Đợi Một Người

Một truyện ngôn tình của tác giả Cửu Bá Đao về câu chuyện xoay quanh những nhân vật chính: A Thác, Bách Giai và Trạch Vu, mỗi người một tính cách, đều liên quan đến một chữ “đợi”.

Trạch Vu đang đợi 1 người con gái mà anh có thể sống thật, không phải ngụy trang trước mặt người ấy. 

Bách Giai cũng đang đang đợi một người đàn ông mà người ấy không băn khoăn, không phải chịu những áp lực khi lựa chọn.

A Thác cũng đang đợi một người con gái tốt, người mà sẽ biết cách trân trọng anh, yêu bản chất thuần phác trong anh. 

Truyện ngôn tình hay Cà Phê Đợi Một Người

Ở tiệm cà phê Đợi Một Người, mỗi người đều đang đi tìm lời giải cho tình yêu, cho trái tim của họ. Bên cạnh những câu chuyện bạn như thưởng thức những hương vị đậm đà khác nhau của cà phê.

Mỗi câu truyện của mỗi nhân vật sẽ mang lại những dấu ấn. Tất cả làm nên những cảm xúc riêng biệt. Một bộ truyện có cả niềm vui, nỗi buồn, đau khổ xen lẫn hạnh phúc. Tất cả những cung bậc tình yêu đều được gửi gắm vào lời văn, đưa người đọc đắm chìm vào.

Truyện Sam Sam đến đây ăn nào

Đây lại là một bộ truyện ngôn tình hay của tác giả Cố Mạn. Truyện kể về giữa cô nàng nhân viên Sam Sam và anh chàng tổng tài Phong Đằng. Một câu chuyện ngôn tình mở ra thời kì tổng tài bá đạo chiếm sóng ở các trang truyện.

Câu chuyện giữa họ bắt đầu từ việc hiến máu cho em gái Phong Đằng vì thuộc nhóm máu hiếm như nhau. Sam Sam tuy hơi ngốc nghếch nhưng đáng yêu, cá tính, tốt bụng.  Chính vì điều này của cô đã thu hút được sự chú ý, quan tâm của giám đốc lạnh lùng Phong Đằng. 

Qua tiếp xúc dài lâu với những bữa ăn, chính sự ngây thơ và mộc mạc của Sam Sam khiến trái tim Phong Đằng rung động. Họ vượt qua được những bó buộc về thân phận, về gia thế để đến với nhau.

Câu chuyện không có nhiều kịch tính, xung đột lớn nhưng lại thu hút bởi sự ngọt ngào, những màn đối thoại dễ thương của nhân vật. Nếu đã xem bộ phim này thì Vlog Novel khuyên bạn không nên bỏ qua truyện nguyên tác này.

Truyện Từng Có Một Người Yêu Tôi Như Sinh Mệnh

Một tác phẩm của Thư Nghi, không giống với những câu chuyện ngôn tình lãng mạn, nhẹ nhàng khác, bộ truyện này vô cùng thực tế. Nó mang đến cảm giác sâu lắng và cảm động cho người đọc những suy nghĩ riêng số phận con người. 

Nữ chính cô sinh viên Triệu Mai có cuộc sống diễn ra bình thường ở trường đại học. Cuộc đời đổi thay cho đến khi cô gặp Tôn Gia Ngộ. 

Đây là anh chàng được đánh giá như một dân chơi thứ thiệt. Anh có vẻ ngoài hào nhoáng, đẹp trai, giàu có. Nhưng sự thật Tôn Gia Ngộ có tâm hồn thánh thiện. Tưởng chừng 2 người yêu nhau sẽ tốt đẹp hơn.

Nhưng điều chờ đợi họ là nhiều thăng trầm, sóng gió. Một tình yêu đẹp vì thế không thể đi được đến cuối con đường. Tác giả Thư Nghi đã in đậm vào tâm trí của mọi độc giả về một tình yêu đau đáu, một Tôn Gia Ngộ hy sinh tất cả, đánh đổi vì người con gái mình yêu. 

Truyện Thất Tịch Không Mưa 

Có lẽ Thất Tịch Không Mưa của Lâu Vũ Tình Là quyển truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất, đã lấy đi nhiều nước mắt của mọi người đọc.

Khi bạn chứng kiến câu chuyện tình yêu bi kịch, ngang trái đó thì cũng không thể nào không cảm động. Tình cảm của Thiên Tình và Hàn Vũ được miêu tả lớn lao và vĩ đại.

Họ khó khăn lắm mới có thể đến được bên nhau, tưởng chừng sẽ có kết thúc tốt đẹp nhưng có một sự thật tàn khốc bất ngờ hé lộ. Bí mật họ lại là anh em cùng cha khác mẹ của nhau.

Họ khó có thể chấp nhận được, chọn sống buông thả hoặc sống vật vờ che giấu tình cảm. Và cái chết như một cách tốt nhất để tác giả giải quyết nút thắt, cũng giúp cả Hàn Vũ và Thiên Tình giải thoát khỏi chuỗi ngày bi thương.

Không dám chia sẻ cho bạn quá nhiều Vlog Novel sợ spoil trước truyện thì sẽ mất đi cái hay, bạn cứ đọc đi, không phí công đâu.

Truyện Bến Xe

Bến Xe là một trong những tác phẩm truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất của Thương Thái Vi. Bộ truyện đã lấy đi biết bao giọt nước mắt đau thương của độc giả.

Truyện Bến Xe

Không quá lãng mạn, không mơ mộng, không thuần khiết, đó là mối tình đầy ngang trái, thực tế hơn với những góc khuất đen tối của xã hội hiện thực. 

Nam nữ chính cũng rất đặc biệt thầy giáo bị khiếm thị cùng cô học trò trong sáng. Một tình cảm có phần cấm kỵ, ám ảnh và day dứt. Tình cảm đó vượt qua cao thượng, vượt qua cả những sóng gió, cay đắng, nghiệt ngã nhưng cuối cùng không có trái ngọt.

Truyện Bến xe là một trong những truyện “ngược” khiến tâm độc giả như bị rớm máu vì thương cảm, xót xa cho nhân vật. Bạn hãy đọc tác phẩm này trên Vlog Novel nhé, không chê vào đâu được đó. 

Truyện Vụng Trộm Yêu Anh 

Nếu muốn biết cảm giác yêu thầm là như thế nào hãy đọc tác phẩm này của nhà văn Trúc Dĩ.  Năm 13 tuổi, cô nhóc Tang Trĩ vụng trộm thích một người, nỗi niềm thầm mến đi theo cô đến tận khi trưởng thành.

Người con trai mà cô thầm mến dù lớn hơn cô rất nhiều tuổi nhưng lại trưởng thành, ấm áp, cho cô thêm mục tiêu. Đoàn Gia Hứa là bạn của anh trai Tang Trĩ, gia đình gặp biến cố nên khiến anh thay đổi tính cách, có chút “hồ ly”, không bao giờ để mình thiệt.

Nhưng chàng trai ấy lại cô độc và chỉ khi Tang Trĩ đến, anh mới tìm thấy niềm vui cuộc đời mình. Tình yêu thầm mến của Tang Trĩ đã bị phát hiện và đơm trái ngọt. Những gì diễn ra giữa họ thật tự nhiên, thật nhẹ nhàng như cơn suối mát mùa hè giúp độc giả hạnh phúc hơn.

Một Tang Trĩ đáng yêu, hoạt bát cùng một Đoàn Gia Hứa tài giỏi, ân cần sẽ làm nên câu chuyện tình yêu thế nào? Hãy cùng Vlog Novel trải qua sự trưởng thành trong tình yêu của Tang Trĩ và trái ngọt của sự kiên trì này nhé.

Kết luận

Hơn 19 truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất cảm động mà Vlog Novel giới thiệu cho bạn dành để “nghiền ngẫm” thời gian rảnh. Chúc bạn có những giây phút đắm chìm vào thế giới ngôn tình vui vẻ.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang