ĐÔI LỜI VỀ MỘT TÁC PHẨM MỚI: CẨU TẠI YÊU VÕ LOẠN THẾ TU TIÊN

Review truyện hay

Nhân vật chính mở đầu xuyên qua thế giới tu chân trong phòng thi công chức, trở thành tiểu linh nông của phường thị tu tiên ở vùng sâu vùng xa. Liền phụ trách trồng rừng trúc sáu phần đất, dựa vào thu thập gạo trúc tích góp tài nguyên tu tiên.

Thế nhưng tu tiên tư chất quá kém, tài nguyên lại không đủ, chỉ là một cái Luyện Khí tầng ba tiểu tu sĩ. Mà trong thời khắc nguy cấp một lần kiếp tu làm loạn, hắn lại kích hoạt ngón tay vàng của mình, Nhị Xuyên tiến vào một cái “Đê Vũ thế giới”.

Vốn tưởng rằng thế giới mới này là bị vương triều thế tục thống trị, tuy rằng bên ngoài tồn tại yêu ma, nhưng đều không thành tựu. Mọi người tu Luyện Khí huyết võ đạo, càng lấy yêu ma huyết nhục làm tư lương.

Nhân vật chính tuy rằng ở Tu Chân Thế Giới là một tiểu lâu la, nhưng ở cái thế giới mới này thực lực luyện khí tầng ba của hắn đã không thấp, thủ đoạn tu tiên càng xem như giáng duy đả kích.

Mà thế giới này khí huyết võ đạo càng là tương tự như tu chân thế giới tương đối lạnh lùng thể tu, tuy rằng ở tu chân nhân vật chính không được, nhưng phương diện võ đạo cũng không tệ.

Hơn nữa tài nguyên hai bên còn có thể tác dụng lẫn nhau, nhân vật chính cứ như vậy bắt đầu con đường tu luyện khắc kim của mình, thực lực tăng lên rất nhanh.

Thẳng đến khi thế giới này yêu ma thật sự xuất hiện, một gốc yêu ma giống như đại thụ trực tiếp khống chế một tòa thành, không chỉ có thể ký sinh khống chế nhân loại, phát ra độc chú càng giống như giòi trong xương, chỉ cần dính vào liền rất khó thoát khỏi.

Lúc này nhân vật chính mới dần dần ý thức được, thế giới đê vũ này, kỳ thật cũng không thấp võ. Ngược lại có chút giống với thế giới tiền kỳ trong Thập Phương Vũ Thánh.

Võ đạo tu luyện các loại công pháp đều có lộ tuyến của mình, hỗn hợp tu rất dễ tạo thành công pháp xung đột, sau đó lại có chân lực chân kình linh tinh.

Về phần yêu ma quỷ dị linh tinh, ta nhớ rõ trong Thập Phương Vũ Thánh cũng có thứ gì đó không sai biệt lắm, đương nhiên trong mười phương là nhấn mạnh theo thực lực của người tăng lên sẽ tiếp xúc với cấp độ cao hơn, sẽ gặp phải các loại đồ vật quỷ dị ảnh hưởng linh tinh.

Văn Sao Công này phải thẳng thắn hơn một chút, trực tiếp chính là yêu ma loạn thế, nhất là đồ ma này, giết không chết, tiêu diệt không diệt, rất là khó chơi.

Bất quá cũng may pháp lực tu chân thế giới có thể khắc chế yêu ma của thế giới này, hơn nữa hắn lại có thể ở hai bên tự do qua lại, cho dù hiện tại thành thị bên yêu ma thế giới bị ma vây khốn, nhưng cũng không chậm trễ cuộc sống của hai giới này.

Tiểu thuyết vẫn rất thú vị, nhân vật chính quả thật tương đối cẩu thả, rất tự biết, lúc nên cúi đầu cũng không hàm hồ, đương nhiên có thực lực báo thù cũng không từ từ nương tay.

Tiểu thuyết trước mắt chỉ là khởi đầu, cho nên vẫn là hai giới qua lại cẩu đạo tu tiên kết hợp khí huyết võ đạo. Bất quá Văn Sao Công nói đây là bản vô hạn lưu, tương lai khẳng định còn có thế giới khác, chính là không biết đến lúc đó bổ sung kim chỉ tay đổi bản đồ như thế nào.

Tiểu thuyết trước mắt vẫn đứng thứ ba trong bảng sách mới, phía trên chính là Vương Tử Quân và Mạt Lỵ Hoa, cũng đều là tác giả thực lực.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang