ĐỀ CỬ MỘT SỐ BỘ ĐÔ THỊ MẠT THẾ HAY MÀ CÓ LẼ BẠN ĐÃ BỎ LỠ

Review truyện hay

Truyện đô thị mạt thế luôn là một đề tài cuốn hút đông đảo các đọc giả, nếu bạn là đọc giả yêu thích thể loại này vậy liệu bạn đã đọc qua những tác phẩm dưới đây chưa. Nếu chưa thì mau tham khảo nha, biết đâu tìm được chân ái cho riêng mình. bản thân mình đánh giá truyện khá là hay nếu bạn bỏ qua sẽ rất là đáng tiếc nha. Mình xin phép không liệt kê những bộ đã quá nổi tiếng, vì những bộ đó đều có làm bài rồi, nên các bạn đừng thắc mắc đề cử sao không có truyện này truyện kia nha. mình biết bộ nào thì giới thiệu bộ đó thôi.

1. Theo Hồng Nguyệt Bắt Đầu (Mặt Trăng Đỏ)

  • Tác giả: Hắc Sơn Lão Quỷ
  • Thể loại: Đô thị, Dị năng, Mạt thế, Linh dị

Chẳng biết vì sao hiện tượng mặt trăng đỏ bỗng dưng xuất hiện, kể từ đó vô số các loại dị tượng rùng rợn kỳ bí liên tiếp xảy ra, tựa như thâm uyên chứa đựng toàn bộ cái ác của nhân loại đã được mở cửa, đẩy con người bước vào thời kỳ mạt thế.

Main Lục Tân có một gia đình vô cùng kỳ lạ, hắn có thể mượn năng lực của cha, mẹ và em gái vô hình để chống lại đám quái vật tinh thần, trở thành Đơn binh có dị năng cấp S chịu trách nhiệm bảo vệ những thành trì cuối cùng của nhân loại.

Từ đầu đến cuối, bí ẩn lớn nhất của truyện chính là bản thân Lục Tân. Rốt cuộc hắn là ai? Là chính nghĩa hay tà ác? Lại hoặc là… tất cả đều là hắn?

2. Mạt Thế Chi Ôn Dao

  • Tác giả: Đông Trùng Hạ Uyển
  • Thể loại: Đô thị, Mạt thế, Dị năng, Trọng sinh

Nữ ma pháp sư Chris Olli Potter có tinh thần lực cường đại và thiên phú ma pháp cực cao, khi sắp trở thành Đại ma pháp sư thì bị thánh thú đè chết khó coi vô cùng. Đến khi mở mắt ra, nàng đã trở thành đứa bé Ôn Dao mới sinh ở thế giới hiện đại.

Với tinh thần lực cường đại, Ôn Dao là tiểu thiên tài của thế giới khoa học kỹ thuật. Nhưng chẳng ai biết được rất nhanh sau đó, thế giới nàng sinh sống sẽ biến thành mạt thế, dị năng xuất hiện khắp nơi, khi đó Ôn Dao mới biết cả nhà mình đều là boss.

Tuy nhân vật chính là nữ nhưng đây tuyệt đối không phải truyện ngôn tình, nữ chính không có yêu đương gì, cả câu chuyện là quá trình Ôn Dao phiêu lưu nơi mạt thế và khiến bản thân ngày càng mạnh mẽ hơn. Bối cảnh truyện mới lạ và thú vị sẽ là luồng gió mới khiến các bạn thích mê cho mà xem.

3. Triệu Hồi Cuồng Triều Ở Mạt Thế

  • Tác giả: Hắc Tâm Đại Bạch
  • Thể loại: Đô thị, Dị năng, Khoa huyễn, Hệ thống, Trọng sinh

Trăng máu giữa trời, Ma giới xâm lấn.

Ở cái nơi người giết người, người ăn thịt người, thậm chí người không phải là người, giết chóc là tự vệ, lạnh lùng là ta cường giáp bảo vệ, sức mạnh mới là thứ khiến ta sống được!

Ở trên địa cầu lạnh lẽo này, săn bắn mạnh mẽ ma vật, trải nghiệm lòng người đen tối, trải qua chiến tranh tuyệt vọng, tìm kiếm ánh sáng hi vọng bé nhỏ không đáng!

Đây là một thời đại đầy dãy anh hùng xuất hiện, đây là một câu chuyện tàn nhẫn đáng sợ, đây là một cuộc tranh tài... Không nhìn thấy hi vọng.

4. Trọng Khải Mạt Thế

  • Tác giả: Cổ Hi
  • Thể loại: Đô thị, Mạt thế, Dị năng, Trọng sinh

Đây là một tín ngưỡng kiên định nhưng tan vỡ thế giới,

Đây là một không thiếu gì cả nhưng không còn gì cả thế giới;

Chúng ta khát vọng cứu rỗi, chúng ta hi vọng trầm luân, chúng ta lạnh lùng vô tình, chúng ta điên cuồng nhiệt huyết, chúng ta cường hãn như thần, chúng ta thấp kém như kiến...

Dừng lại, là Địa Ngục.

Đi về phía trước, vẫn là Địa Ngục."

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang