ĐỀ CỬ BA BỘ TRUYỆN HUYỀN HUYỄN PHƯƠNG TAY MÀ BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO

Review truyện hay

Cách đây ít hôm có bạn hỏi về motip này, nhưng giờ quên mất bạn cmt ở đâu nên nay mình lên bài luôn cho các bạn tiện tham khảo.

Khi chúng ta đã đọc quá nhiều tác phẩm truyện lấy bối cảnh trung quốc, cũng phần nào có phần nhàm chán thì có thể nhảy hố sang thể loại huyền huyễn phương tây để tham khảo nha. mình nghĩ những bộ truyện dưới đây sẽ không khiến cho bạn thất vọng đâu.

1. Quốc Vương

Tác giả: Tân Hải Nguyệt 1

Thể loại: kỳ ảo, phương tây, huyền huyễn, phép thuật

Vạn tộc cùng sánh bước, muôn chủng tộc cùng hòa ca hát lên khúc nhạc tráng lệ của nền văn minh nở rộ. Trong bối cảnh sử thi như thế, Lý Mục đã xuyên qua trở thành đứa con trai thứ ba Hudson Koslow của Nam tước Redman.

Bắt đầu bằng việc xây dựng lãnh địa riêng, Hudson đã mở ra một chân trời mới với đầu óc ranh ma của mình. Bản thân hắn không đóng vai con mồi mà là thợ săn lão luyện nhất, chinh chiến trong thế giới ngập tràn sắc màu huyền ảo.

2. Thế Giới Của Các Vị Thần

Tác giả: Vĩnh Hằng Chi Hoả

Thể loại: thế giới của thần, huyền huyễn, phương tây

Valhein có hai bản thể ở thế giới khác nhau, sống hai cuộc đời riêng biệt hoàn toàn không có điểm chung. Nhưng một biến cố xảy ra khiến hai bản thể nhập lại làm một biến thành một Valhein duy nhất. 

Bước chân vào thế giới quyền năng là thượng đẳng, từ trên cao có chư thần nhìn xuống phàm nhân. Dưới mặt đất có pháp sư thờ phụng thần thánh, cùng với những giáo dân và tín ngưỡng đầy sự cổ xưa.

Ở trong một hoàn cảnh như thế, Valhein sẽ làm thế nào để sống sót và tồn tại?

3. Hành Trình Kỵ Sĩ

Tác Giả: Ngã Ái Tiểu Đậu 

Thể loại: phương tây, kỳ huyễn, pháp thuật

Trong thế giới Vu sư cổ kính, có hai chức nghiệp là kẻ thi pháp và kỵ sĩ. Sức mạnh của kẻ thi pháp là ma pháp và tinh thần lực kết hợp với tri thức. Sức mạnh của kỵ sĩ là đấu khí và thể chất, họ là tấm khiên cho kẻ thi pháp. 

Kẻ chủ đạo được cho là kẻ thi pháp còn kỵ sĩ chỉ là phần dư thừa. Khái niệm đó đã tồn tại mãi cho đến khi có kẻ phá vỡ nó, Locke, một người tưởng chừng chỉ rất bình thường.

Cốt truyện không có buff, hành trình tăng trưởng sức mạnh từ tốn. Khiến người đọc bị cuốn vào mạch truyện không thể dứt ra được.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang