CẢM NHẬN VỀ BỘ THÂM KHÔNG BỈ NGẠN

Review truyện hay

Bạn đang đọc truyện Thâm Không Bỉ Ngạn của tác giả Thần Đông. Một thoáng tinh không, ngàn năm nhân giới. Côn trùng kêu một đời cũng không sống qua được mùa thu, ngươi và ta giống nhau đều đang tranh. Ở sâu trong không gian rốt cuộc có cái gì? Ngoài ra, bạn có thể đọc thêm Thánh Khư hay Già Thiên của cùng tác giả.

Cho nên đông đảo độc giả đối 《 Thâm Không Bỉ Ngạn 》 đánh giá không đồng nhất, có người cho rằng, 《 Thâm Không Bỉ Ngạn 》viết phi thường tốt, kịch bản hành văn có thể cùng Già Thiên liều mạn. Cũng có người cho rằng 《 Thâm Không Bỉ Ngạn 》 vẫn là đi đường xưa, Thần Đông đã lúc tuổi già không rõ.

Càng có người cho rằng 《 Thâm Không Bỉ Ngạn 》 là Thần Đông phong bút chi tác, cảm thấy quyển sách này sẽ có một cái vô cùng đặc sắc kết cục.

Đến cùng 《 Thâm Không Bỉ Ngạn 》 có thể hay không trở thành một bản đặc sắc tác phẩm, ta nghĩ chỉ có chờ đến quyển sách này hoàn tất về sau mới có thể biết.

Ở đây, ta nghĩ đơn giản đàm luận một chút Thâm Không Bỉ Ngạn bên trong liên quan tới chân thực lý giải.

Văn bên trong cao thủ tuyệt thế các nơi nhiều lần nâng lên muốn tìm tới chân thực chi địa, vì siêu phàm kéo dài tính mạng!

Cùng chân thực đối ứng là hư ảo, tất cả mọi người cho rằng siêu phàm chỉ là hoa trong gương, trăng trong nước, sớm muộn có một ngày sẽ biến mất. Cho nên đây là hư ảo, chỉ có tìm tới chân thực chi địa, mới có thể tiếp tục bảo trụ mình lực lượng cùng tu vi.

Đây là đại bộ phận độc giả lý giải, đây cũng là ta sơ kỳ lý giải.

Nhưng là ta nghĩ có hay không dạng này một loại khả năng, nhân vật chính Vương Huyên đám người là thật là hư ảo, hết thảy tất cả đều là giả, bọn hắn chỉ là sống ở một vị nào đó Tiên Đế cấp bậc thậm chí tại Tiên Đế phía trên cao thủ nhất niệm phía dưới chỗ tồn tại tràng cảnh bên trong.

Vị cao thủ này không ngừng để siêu phàm tiêu vong, lại để cho siêu phàm sinh ra, chỉ là vì tìm tới để cho mình cảnh giới đột phá con đường.

Mà cái gọi là chân thực chi địa, thì là vị này phía sau màn đại lão vị trí thế giới.

Hay là, nói cách khác, bọn hắn đúng là hư ảo, mà chân thực cũng đúng là tồn tại, chỉ là chân thực cùng hư ảo là có thể không ngừng hoán đổi, chỉ có tìm được đường, mới có thể trở thành chân thực, tìm không thấy đường, thì là hoa trong gương, trăng trong nước.

Ta nghĩ cái này cũng có thể là Vương Huyên một mực tại khai thác mới đường nguyên nhân.

Đương nhiên cũng có khả năng như một ít độc giả nói, chân thực cuối cùng có ba đạo vĩ ngạn thân ảnh, đây là Già Thiên đệ tứ bộ khúc!

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang