26 mẫu truyện tranh kiếm hiệp hay kịch tính nhất

Đang HOT

Truyện kiếm hiệp là thể loại truyện được rất nhiều người yêu thích với nhiều yếu tố kỳ bí, hoang tưởng xen lẫn với lịch sử hoặc các tình tiết tình yêu lãng mạn để mang đến cho độc giả nhiều khung bậc cảm xúc thú vị. Nếu như bạn cũng là một fan cứng của thể loại truyện này thì đừng nên bỏ qua top 26 mẫu truyện tranh kiếm hiệp hay kịch tính nhất mọi thời đại dưới đây của Vlognovel truyện nhé.

1. Thiên long bát bộ

  • Tác giả: Kim Dung
  • Thể loại: Kiếm hiệp, Võ hiệp

Truyện tranh kiếm hiệp hay: Thiên long bát bộ

Đây cũng là một tác phẩm nổi tiếng của tác giả Kim Dung. Bộ truyện khắc họa lại thời đại Bắc Tống vào những năm 1060 – 1095 của Trung Quốc. Bộ truyện Thiên Long Bát Bộ kể về ba nhân vật chính gồm: Hư Trúc, Kiều Phong và Đoàn Dự. Thông qua cách hành xử của các nhân vật ở thời đại loạn lạc, tác giả đã thành công truyền tải quan niệm của mình.

2. Anh hùng xạ điêu

  • Tác giả: Kim Dung
  • Thể loại: Kiếm hiệp, Đấu trí, Đấu võ

 “Anh Hùng Xạ Điêu” là bộ truyện kiếm hiệp nổi tiếng qua rất nhiều thời đại và khi được chuyển thể thành phim đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người. Nội dung chuyện xoay quanh nhân vật Quách Tĩnh là một anh chàng có tính cách khờ khạo, nhưng có phẩm chất vô cùng tốt bụng và có tài năng võ thuật thiên bẩm.

Trong suốt hành trình phiêu bạt giang hồ, Quách Tĩnh đã học hỏi được rất nhiều võ công cao siêu. Đồng thời, anh cũng nên duyên với Hoàng Dung là người con gái xinh đẹp và vô cùng thông minh. Cô là con gái duy nhất của Đông tà Hoàng Dược Sư.

Cùng với sự thông minh và tài giỏi của mình, đôi trai tài gái sắc Quách Tĩnh – Hoàng Dung đã cùng nhau “Song kiếm hợp bích” để vượt qua bao gian nan, thử thách ở trong giang hồ.

3. Thần điêu đại hiệp

  • Tác giả: Kim Dung
  • Thể loại: Kiếm hiệp

Thần Điêu Đại Hiệp là tiểu thuyết Hoa Ngữ kiếm hiệp xuất sắc nhất của tác giả Kim Dung nổi tiếng. Bộ tiểu thuyết được xây dựng dựa trên bối cảnh lịch sử từ thời Tống Thần Tông cho đến thời Tống Triết Tông, thời đại Bắc Tống của Trung Quốc (1065 – 1095).

Bộ tiểu thuyết thuật lại bối cảnh lịch sử lúc Quân Mông Cổ đang vô cùng lớn mạnh, cậy thế đó mà đe dọa và tấn công Nam Tống. Đan xen trong các tình thế nguy cấp, tình yêu của hai nhân vật chính là cô nương Tiểu Long Nữ và chàng trai Dương Quá đã được nở rộ.

4. Lạc trôi

  • Tác giả: Nguyễn Huỳnh Bảo Châu
  • Thể loại: Kiếm hiệp, Cổ trang

Truyện tranh kiếm hiệp hay: Lạc trôi

Lạc trôi thuộc danh sách truyện kiếm hiệp Việt Nam đang được nhiều người tìm đọc. Cốt truyện xoay quanh một nhân vật chính là Trần Đăng Sơn. Anh sinh ra vốn dĩ là Đế Vương, có địa vị rất cao quý. Tuy nhiên, anh lại phải chấp nhận sống một cuộc sống như những ngọn cỏ ven đường, ẩn thân và không khoe khoang tài trí.

Mặc dù vậy khi sống ở trong một thiên hạ đại loạn và phải tranh giành quyền lực. Trần Đông Sơn đã đường đường chính chính là một Đế Vương và không thể ngồi yên. Anh bị cuốn vào trong cuộc tranh đấu và quyết tâm đứng lên để dẹp loạn.

Đọc thêm: Top 16 truyện kiếm hiệp hay nhất trong năm nên đọc ngay

5. Ma thiên ký

  • Tác giả: Vong Ngữ
  • Thể loại: Kiếm hiệp, Tiên hiệp

Nội dung truyện kiếm hiệp “Ma Thiên ký” xoay quanh nhân vật chính có tên là Liễu Minh. Anh được sinh ra và lớn lên ở vùng Hung Đảo. Từ xa xưa, nơi đây cũng đã nổi tiếng có nhiều tên đạo tặc với tính khí vô cùng tàn ác. Trong mỗi lần chạm trán, Liễu Minh không may bị kiệt sức và nhận lại một cái chết đầy thương đau.

Tuy nhiên, nhờ một sức mạnh thần kỳ nào đó mà anh được thần tiên ban cho cơ hội sống lại thêm một lần nữa. Ở thế giới mới, anh đã tìm và tình cờ học được một loại uy lực mới lạ có khả năng trừ gian diệt ác rất mãnh liệt.

Thế nhưng cuộc đời éo le thay, anh phát hiện ra cơ thể mà mình được đầu thai lại chính là một ác ma. Giữ linh hồn và thể xác của mình, Liễu Minh đành phải chịu cam sự đối chọi và bị dày vò rất nhiều lần. Mặc dù vậy, anh vẫn luôn cố gắng, kiên trì tu luyện để trở thành bậc cao nhân vĩ đại.

6. Song kiếm

  • Tác giả: Hà Tả
  • Thể loại: Kiếm Hiệp, Hư cấu, Ma quỷ

Khi đọc đến Song Kiếm, các độc giả đã có thể dễ dàng cảm nhận được những đấu ấn riêng biệt mà bộ truyện kiếm hiệp này mang lại. Với nội dung sáng tạo, kết hợp với nhiều yếu tố ma quỷ. Đây cũng chính là điểm nhấn nổi bật để bộ truyện trở nên hấp dẫn.

Với giọng văn vô cùng lôi cuốn, Hà Tả đã xuất sắc dẫn dắt người đọc có được trải nghiệm thú vị với những cung bậc cảm xúc lạ thường. Bạn đọc sẽ cảm nhận được cảm giác hồi hộp đến nghẹt thở cho đến cảm giác vui tươi cùng những trận cười sảng khoái qua những tình tiết hài hước, gây cười.

Nội dung chính của Song Kiếm chủ yếu trần thuật lại những màn đấu kiếm đầy kịch tính và cuốn hút của nhân vật chính là Đường Hoa cùng người bạn đồng hành của mình. Tuy nhiên, điểm sáng tạo mới lạ của tác giả không chỉ nằm ở đó. Hà Tả đã tái hiện lại toàn cảnh bức tranh về sự bất công trong xã hội. Qua đó, tác giả cũng đã thể hiện sự bình phẩm và sự trân quý của những mối quan hệ chung thủy rất đáng noi gương.

7. Truyện tiên hiệp Phi Thiên

  • Thể loại: Huyễn tưởng tu tiên
  • Tác giả: Dược Thiên Sầu

Truyện tranh kiếm hiệp hay: Phi Thiên

Câu chuyện kể về một thanh bất hạnh bị mồ côi cha mẹ tên là Miêu Nghị chuyên làm nghề mổ heo để nuôi hai người em trai em gái không có chung huyết thống. Đây là nhân vật được tác giả Dược Thiên Sầu xây dựng là một người có tình có nghĩa, rất biết quan tâm chăm sóc cho người xung quanh. Ngay cả khi khi tình cờ tìm được cơ duyên tu luyện nhưng Miêu Nghị đã phải liều mạng mới đổi lại được, hắn sẵn lòng nhường cho hai người họ.

Một lần đi vào Vạn Trượng Hồng Trần, Miêu Nghị bất ngờ gặp gỡ phải tàn hồn của gã đại ma đầu nọ, dẫn tới rất nhiều cơ duyên tu luyện sau này… Để biết thêm nhiều chi tiết truyện hấp dẫn, độc giả hãy đón đọc toàn bộ câu chuyện này nhé.

8. Truyện tiên hiệp Vĩnh Sinh

  • Tác giả:Mộng Nhập Thần Cơ
  • Thể loại:Tiên Hiệp, Huyền Huyễn, Dị Giới

Phương Hàn vốn là nô bộc thấp hèn của một đại gia tộc. Tuy nhiên, Phương Hàn không chấp nhận số phận bất hạnh của mình, hắn lén học võ công, sau đó nhờ một đại kỳ ngộ mà từ từ dấn thân vào con đường tu tiên đầy trắc trở.

Vĩnh Sinh là một trong top tác phẩm truyện tiên hiệp hay nhất Trung Quốc đang được yêu thích nhất hiện nay. Từ khi vừa phát hành, bộ truyện đã nhanh chóng thu hút được lượng người hâm mộ rất đông đảo. Và nếu như bạn là một người yêu thích thể loại truyện kiếm hiệp của Trung Quốc thì đừng nên bỏ qua bộ truyện này nhé.

9. Truyện tiên hiệp Thần Đạo Đan Tôn

  • Tác giả: Cô Đơn Địa Phi
  • Thể loại: Tiên hiệp, Huyền Huyễn

Truyện Thần Đạo Đan Tôn của tác giả Cô Đơn Địa Phi nói về nhân vật chính là Đan Đế Lăng Hàn – Một cường giả vì truy cầu trên con đường thành thần nên vẫn lạc trên khi sắp biết được bí ẩn thành thần. Lão thiên không muốn tuyệt đường người nên để hắn được trọng sinh về một thiếu niên cùng tên nhưng thật may mắn “Bất Diệt Thiên Kinh” vẫn còn in ấn ký trong tâm thức hắn. Về sau phong vân dũng động, Lăng Hàn đã phải tranh phong cùng vô số thiên tài và lại bắt đầu một con đường truyền kỳ mới để chứng minh với thiên địa: Ta là người mạnh nhất giữa Vạn Cổ Chư Thiên!

10. Cực Phẩm Gia Đinh

  • Tác giả: Vũ Nham
  • Thể loại: Kiếm Hiệp, Ngôn Tình Xuyên Không

Truyện tranh kiếm hiệp hay: Cực Phẩm Gia Đinh

 “Cực phẩm Gia Đinh” gây sốt ngay từ khi vừa được ra mắt. Bộ truyện kể về Lâm Vãn Vinh là một thanh niên hiện đại vốn sống ở thế kỷ 21. Mọi chuyện hoang đường bắt đầu trong một lần Vãn Vinh đến tham quan núi Thái Sơn thì không may ngã vào một khoảng không kỳ dị, sau đó đi trực tiếp xuyên đến một thế song song khác. Đặc biệt tại thế giới này, hầu hết những sự kiện đều đi ngược lại với thế giới Vãn Vinh sống.

Bắt đầu với hai bàn tay trắng, Lâm Vãn Vinh đã phải tự mình vận dụng tài ăn nói cùng với kiến thức thời hiện đại cùng  khả năng “mặt dày” của mình để lấy lại được danh tiếng, nhanh chóng trở thành một con át chủ lực của Hoàng đế thủ lĩnh được hàng vạn tướng quân kính nể.

Không khác gì với thể loại truyện kiếm hiệp, truyện tiên hiệp cũng đề cập đến những trận đấu, những cuộc chiến giữa các thế lực. Nếu bạn cũng yêu thích những phân cảnh đánh đấm cuốn hút thì tuyệt đối không nên bỏ qua list truyện tiên hiệp hay nhất được đăng tải trên Vlog Novel. 

11. Dị Thế Tà Quân

  • Tác giả: Phong Lăng Thiên Hạ
  • Thể loại: dị thế, kiếm hiệp xuyên không

Dị Thế Tà Quân thuộc top bộ truyện xuyên không kiếm hiệp hay nhất 2023, truyện kể về nhân vật chính có tên Quân Mạc Tà – sát thủ khét tiếng ở trong giới hắc đạo nổi tiếng giang hồ. Do vậy mọi phi vụ mà tên sát thủ này đảm nhận hầu như trót lọt và tên tuổi dần trở thành sự kinh sợ của biết bao người trong giới.

Cho đến một ngày nọ, sát thủ Quân Mạc Tà  bất ngờ bị rơi vào trận địa phục kích của địch. Ở Trước tình thế tiến thoái lưỡng nan cùng với bảo vật của Mạc Tà vừa tranh đoạt được bỗng phát huy sức mạnh đã dẫn anh ta đến một không gian vô cùng xa lạ. Đây chính là thế giới độc tài chỉ có kẻ mạnh mới có ddupcj quyền lên tiếng. Liệu Quân Mạc Tà lại một lần nữa khẳng định được quyền thế của mình ở trong thế giới này không?

12. Thần Khống Thiên Hạ

  • Tác giả: Ngã Bản Thuần Khiết
  • Thể loại: Kiếm hiệp xuyên không

Truyện xuyên không kiếm hiệp được bắt đầu với hình ảnh của Lăng Tiếu Đang sống một cuộc đời bình thường trong  thời hiện đại thì tự nhiên bị xuyên không tới một thế giới vô cùng xa lạ. Tại đây, Lăng Tiếu bị nhập vào thân xác của một tên kiêu hùng, thậm chí còn suýt bỏ mạng trong một trận chiến ở quỷ môn.

Hơn nữa, thân xác Lăng Tiếu còn bị tự bạo đan điền và không thể tu vi. Trong thế giới này mà nói thì không có khả năng tu luyện chính là một thiệt thòi rất lớn và khó để tồn tại. Vì thế, Lăng Tiếu đã phải tìm ra sức tìm con đường để thể hiện giá trị bản thân.

13. Sất Trá Phong Vân

  • Tác giả: Cao Lâu Đại Hạ
  • Thể loại: Tiên Hiệp, Xuyên không, Kiếm hiệp, Khoa Huyễn, Võng Du

Truyện tranh kiếm hiệp hay: Sất Trá Phong Vân

Nhắc đến truyện kiếm hiệp hay nhất định không thể không nói đến “Sất Trá Phong Vân”. Nhân vật chính của câu chuyện tên là Càng Kinh – một trong các học viên ưu tú nhất của học viện ma pháp. Mặc dù đã được thầy cô đánh giá cao về năng lực, tuy nhiên trong cuộc thi tân sinh sơ cấp, Càng Kinh lại không may bị hôn mê vì một chiếc mũ không biết từ đâu rơi xuống trúng đầu. Từ đó, Càng Kinh ngày càng bị mọi người cười cợt, khinh thường và chế giễu.

Không chỉ vậy, chiếc mũ tai quái còn đưa anh chàng xuyên không đến một thế giới song song khác thông qua giấc mơ. Trong thế giới mới này, tư chất của Càng Kinh cũng không được đánh giá cao nhưng hắn vẫn nhất quyết không bỏ cuộc. Thật bất ngờ khi tất cả những cố gắng của Càng Kinh tu luyện ở thế giới trong giấc mơ này sau đó sẽ được dung nạp vào thực tại của hắn! Hãy cùng đón xem anh chàng Càng Kinh có làm nên chuyện không nhé!

14. Công Tử Điên Khùng

  • Tác giả: Ta Là Lão Ngũ
  • Thể loại: Đô Thị, Xuyên không, Võng Du, Kiếm hiệp

Trong câu truyện xuyên không kiếm hiệp này, nam chính là người luôn gặp xui xẻo. Thường người ta đi từ hiện đại xuyên không về quá khứ còn nam chính Lâm Vân lại phải từ dị giới xuyên không đến địa cầu. Ở dị giới Lâm Vân là người rất tài giỏi, oai phong bao nhiêu thì khi đi tới địa cầu hắn lại trở thành một kẻ điên khùng và có vẻ như phế vật bấy nhiêu.

Lý do là vì thân xác của hắn nhập vào vốn dĩ là một vị công tử ăn chơi trác táng. Bởi vì tiêu xài vô độ nên thường xuyên bị người thân tống vào trại tâm thần. Sau này khi đã được trở về với bà ngoại, hắn đã trở lại trong thân xác này đã khiến cho mọi người thay đổi cái nhìn. Từ đây, Lâm Vân cũng đã bắt đầu quá trình thích nghi với cuộc sống ở thế giới địa cầu xa lạ.

15. Đường Chuyên

  • Tác giả: Kiết Dữ 2
  • Thể loại: Lịch sử, Kiếm hiệp, Quân sự, Xuyên không

Vân Diệp là một chàng kỹ sư cơ khí đã ngoài 30 nhưng vẻ bề ngoài hay tư chất đều không có gì để nổi trội. Tuy nhiên, nhờ một sự cố mà chàng kỹ sư này xuyên không trở về thời nhà Đường. Càng tệ hại hơn, về thời cổ đại mà anh cũng không khá khẩm hơn vì không có những người thân cận, người đồng hành chỉ có duy nhất là một chú ngựa hoang.

Tuy vậy, chính các khó khăn này đã làm bùng lên ý chí khẳng định được bản thân của Vân Diệp. Từng bước một, chàng thanh niên 30 tuổi đã gầy dựng được sự tín nhiệm của Đức Vua và lập ra một kế hoạch lớn giúp thay đổi cả Đại Đường.

16. Thông Thiên Đại Thánh

  • Tác giả: Xà Thôn Kình
  • Thể loại: Tiên Hiệp, Xuyên Không, Kiếm Hiệp

Truyện tranh kiếm hiệp hay: Thông Thiên Đại Thánh

Cái tên tiếp theo và cũng là câu truyện kiếm hiệp thường được nhiều bạn trẻ quan tâm nhất là “Thông Thiên Đại Thánh”. Đây cũng là bộ truyện kiếm hiệp khá nổi trong thể loại truyện kiếm hiệp xuyên không. Mặc dù trong một vài chương đầu tác giả Xà Thôn Kình lặp nội dung khá nhiều nhưng khi càng về sau tác giả viết càng lên tay, rất xứng đáng để khiến các độc giả cảm nhận được thế giới võ hiệp trong suốt câu chuyện đầy tính truyền kỳ.

Sau khi Tiểu Báo Tử thực hiện xuyên việt, chỉ lấy những thứ nên cầm và chỉ làm chuyện nên làm.Tuyệt đối không đi gánh những trách nhiệm quá nặng, cũng không làm những chuyện mà không thuộc nghĩa vụ của mình.

17. Thú Phi

  • Tác giả:Chu Ngọc
  • Thể loại: Ngôn Tình, Kiếm Hiệp, Xuyên Không

Bạn có phải là fan của thể loại truyện kiếm hiệu với những trận đấu công phu? Hay thích những trận đấu kiếm vô cùng kịch tính và cuồng nhiệt? Nếu vậy thì chắc chắn bạn đừng nên bỏ qua “Thú Phi” – bộ được biết đến là truyện kiếm hiệp xuyên không full đang bán chạy nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Câu chuyện là sự hòa quyện giữa 2 yếu tố ngôn tình và yếu tố kiếm hiệp, hòa thêm một chút xuyên không. Nội dung mặc dù vẫn đầy mùi tranh đấu đầy máu tanh nhưng vẫn tồn tại đóa hoa tình yêu nảy nở, từ đó để lại trong lòng độc giả rất nhiều điều đáng phải chiêm nghiệm.

18. Huyền Thiên

  • Tác giả: Ô Sơn
  • Thể loại: Tiên Hiệp, Xuyên Không, Kiếm Hiệp

“Huyền Thiên” thuộc top bộ truyện xuyên không kiếm hiệp hài hước nhất đã từng được đánh giá 9,6/10 điểm. Câu truyện kiếm hiệp sắc hiệp xuyên không này xoay quay các câu chuyện tình của nhân vật nam chính đào hoa tên Dương Thiên Lôi với 53 cô gái cũng là 53 nữ nhân đem hết lòng thương hắn.

Mọi chuyện khởi nguồn từ khi Dương Thiên Lôi Vốn xuyên không đến Dương gia trong Đế quốc Cát Ương tại Thiên Huyền Đại Lục. Nhờ ý chí và tài năng xuất trúng của bản thân, Thiên Lôi từng bước tiến lên đỉnh cao trong hệ thống tu chân tại đại lục này. Đọc truyện các fan sẽ bắt gặp những tình huống dở khóc dở cười vô cùng hài hước của những nhân vật trong “Huyền Thiên” nhé!

19. Siêu Cường Dị Năng Tại Võ Hiệp Thế Giới

  • Tác giả: Thợ Đào
  • Thể loại: Truyện kiếm hiệp xuyên không, Huyền huyễn

Truyện tranh kiếm hiệp hay: Siêu Cường Dị Năng Tại Võ Hiệp Thế Giới

“Siêu Cường Dị Năng Tại Võ Hiệp Thế Giới” là câu truyện kiếm hiệp xuyên không dị giới hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua. Truyện kể về Ngô Minh là chàng trai không có tài năng gì đáng chú ý. Một ngày nọ, số mệnh của chàng trai này bắt đầu thay đổi khi anh cố tìm kiếm theo các chỉ dẫn trên mạng.

Bằng một số phép màu thần kỳ nào đó, Ngô Minh có cơ hội xuyên không tới một thế giới khác rất khác biệt. Trong lúc anh đang bàng hoàng và lạ lẫm với thế giới này, một kẻ lạ mặt đánh lén làm cho anh ngất lịm. Mọi chuyện sẽ diễn biến theo chiều hướng  như thế nào? Nam chính có tìm cách để trở về được với thế giới thực tại? Hãy cùng đón đọc nhé!

20. Phong Lưu Võ Trạng Nguyên

  • Tác giả: Tầm Hương Sư
  • Thể loại: Kiếm Hiệp, Xuyên Không, Quân Sự

Câu chuyện kể về Tần Tiêu – một gã bộ đội đặc chủng có tài năng ưu tú bị xuyên không đến Đại Chu triều đời Đường với thân phận là hậu nhân của Tần Quỳnh. Trong thân phận mới này cũng là đệ tử Địch Nhân Kiệt nổi tiếng và là đệ tử của võ tướng kiệt xuất là Vũ Văn Thành Đô.

Võ Tắc Thiên – vĩ nữ vương thời bấy giờ tổ chức võ cử và Tần Tiêu đã xuất sắc đoạt giải nhất trở thành vị Võ Trạng Nguyên đầu tiên của lịch sử Trung Quốc. Nhờ biết cách vận dụng trí tuệ thông minh kết hợp với kỹ năng của bộ đội đặc chủng của thế kỷ 21 với sự thông minh, khả năng phá án học đang được từ Địch Nhân Kiệt nên sự nghiệp Tần Tiêu đi lên như diều gặp gió.

21. Triệu Hoán Thần Binh

  • Tác giả: Hạ Nhật Dịch Lãnh
  • Thể loại: Kiếm Hiệp, Xuyên Không, Huyền Huyễn

Câu truyện kiếm hiệp “Triệu Hoán Thần Binh” xoay quanh nhân vật chính là Vu Nhai được giới thiệu trong một xuất thân rất đặc biệt: không chỉ là một quân nhân chuyên nghiệp mà còn là nhà chuyên nghiên cứu tâm lý tội phạm và kiêm luôn chức vụ tình báo. Vu Nhai xuyên không thành công ở dị giới này và trở thành tiểu binh thủ thành.

Trong thân phận ở thế giới mới, Vu Nhai vô tình bị cuốn vào một vòng xoáy tiền và quyền lực phức tạp. Anh luôn phải không ngừng chiến đấu, rèn luyện vì luôn có nhiều nguy hiểm rình rập. Để rồi “trái ngọt” là từ một tiểu binh gác thành, anh đã trở thành một bá chủ thiên hạ khiến ai ai cũng kính nể.

22. Xuyên Việt Chi Pháo Hôi Nam Xứng

  • Tác giả: Diệp Ức Lạc
  • Thể loại: Xuyên Không, Kiếm Hiệp, Đam Mỹ, Cổ Đại, Sủng

Truyện tranh kiếm hiệp hay: Xuyên Việt Chi Pháo Hôi Nam Xứng

Mộ Thần vốn là một học bá sở hữu trí tuệ siêu phàm. Trong lúc đang đọc dở cuốn truyện thì vô tình bị xuyên thư luôn và  trở thành một chân pháo hôi si tình thụ chính. Xui xẻo hơn nữa là nếu theo kịch bản thì nhân vật này bị cửa nát nhà tan và  chết không nhắm mắt. Mộ Thần biết trước cái kết nên đã quyết tâm thay đổi số phận.

Vận mệnh đưa đẩy anh chàng gặp gỡ pháo hôi thụ. Người này trong nguyên tác sẽ điên cuồng dành tình cảm cho một trong những  công chính quy của thụ chính, nhưng cuối cùng cũng bị chết thảm. Độc giả hãy đón đọc “Xuyên Việt Chi Pháo Hôi Nam Xứng” để bộ truyện kiếm hiệp đam mỹ này có thực sự hay và cuốn như lời đồn không nhé!

23. Cẩm Y Vệ

  • Tác giả: Miêu Khiêu
  • Thể loại: Kiếm Hiệp, Xuyên Không, Quân Sự

“Cẩm Y Vệ” xoay quanh cuộc sống của Tần Lâm sống trong thế kỷ 21, là một cao thủ trinh sát hình sự lập công lớn với những đại án. Có thành tích cực khủng: tốt nghiệp loại giỏi đại học Công An Nhân Dân Hoa Hạ hệ chính quy khoa điều tra kỹ thuật hình sự, học tiếp sang bằng Thạc sĩ pháp y và sớm lập công trở thành Cảnh Đốc cấp 2 cho dù tuổi đời còn rất trẻ.

Không ngờ, ở trong một lần làm nhiệm vụ điều tra một vụ gặp tai nạn xe cộ thì gặp tai nạn. Lúc tỉnh lại, anh thấy thân thể của mình đang trong tình trạng thiếu vải và bản thân như thiếu niên mới lớn. Sau đó, anh nhận ra bản thân mình đã bị xuyên không đến triều Minh trong lịch sử. Liệu Tần Lâm có đủ tài năng và bản lĩnh để tồn tại giữa một thế giới xa lạ từ thời cổ đại này?

24. Tay Súng Bắn Tỉa Lạc Về Thời Tam Quốc

  • Tác giả: Đông Nhất Phương
  • Thể loại: Kiếm Hiệp, Xuyên Không, Quân Sự, Lịch Sử, Cổ Đại

Nội dung chính của câu truyện “Tay Súng Bắn Tỉa Lạc Về Thời Tam Quốc” kể về nhân vật nam chính sống ở thời hiện đại là một cao thủ bắn tỉa. Trong một lần đang làm nhiệm vụ, đột nhiên anh bị cơn lốc xoáy hút vào và vượt thời gian xuyên tới Tam Quốc đang trong thời kỳ bị phân chia lãnh thổ mạnh mẽ.

Trước tình hình nhà nước hỗn loạn trong thời chiến, nam chính quyết định về phe nào Tào Tháo, Lưu Bị hay là Đông Ngô? Nhân vật chính của chúng ta sẽ trải qua cuộc sống trong thời chiến khốc liệt như thế nào? Anh có thể trở về được tương lai được hay không?

25. Tuyết Sơn Phi Hồ

  • Tác giả: Kim Dung
  • Thể loại: Kiếm hiệp, Võ hiệp, Cổ trang

Truyện tranh kiếm hiệp hay: Tuyết Sơn Phi Hồ

Tuyết Sơn Phi Hồ cũng là một trong danh sách các tác phẩm kiếm hiệp hay nhất và nổi tiếng trên toàn thế giới của Kim Dung. Ngay từ những năm đầu tiên khi mới ra mắt, bộ tiểu thuyết đã nhanh chóng đi vào trái tim của những tín đồ đam mê thể loại truyện kiếm hiệp. Tuyết Sơn Phi Hồ đã đạt được nhiều thành công lớn và nổi tiếng đến mức được đăng trên thời báo Minh Báo của Trung Quốc vào năm 1959.

Nội dung câu chuyện kể về những ân oán giữa những dòng họ có quyền có thế thời bấy giờ là: họ Điền, họ Phạm, họ Hồ và họ Miêu. Sự ân oán luôn bị thúc đẩy kéo dài dai dẳng từ đời này sang đến đời khác, khiến các thế hệ con cháu của họ cũng bị cuốn vào.

Trong bộ tiểu thuyết kiếm hiệp này, nhân vật chính là Hồ Phi, còn được biết đến với tên là Tuyết Sơn Phi Hồ. Anh là người khi sinh ra đã được định sẵn phải nắm giữ trọng trách giúp cho các dòng họ giải hóa được mối ân oán này.

26. Thư Kiếm Ân Cừu Lục

  • Tác giả: Kim Dung
  • Thể loại: Kiếm hiệp, cổ trang, hoàng cung

Thư Kiếm Ân Cừu Lục là một trong những bộ tiểu thuyết truyện kiếm hiệp đầu tay và góp phần làm nên tên tuổi của Kim Dung. Tác phẩm được chính thức đăng trên Hương Cảng Tân Báo vào năm 1955.

Xuyết suốt trong toàn bộ tiểu thuyết là câu chuyện tình yêu vô cùng sâu đậm giữa Trần Gia Lạc và công chúa xinh đẹp tên là Kha Tư Lệ. Tư Lệ còn được biết đến với danh xưng là Hương Hương công chúa, là cô gái đặc biệt mang mùi hương khiến cho nhiều người đắm say. Sau này, cô bị Vua Càn Long ép làm phi cho mình.

Thư Kiếm Ân Cừu Lục cũng đã trở thành bộ tiểu thuyết xuất sắc nhất trong thể loại truyện kiếm hiệp Trung Quốc. Tiểu thuyết này cũng được nhiều đạo diễn chú ý đến và đã chuyển thể thành phim có trên dưới 10 lần. Bộ phim chuyển thể xuất sắc nhất của đạo diễn Lý Thần Phòng biên đạo. Cũng chính đạo diễn đã đưa Thư Kiếm Ân Cừu Lục giành được top phim kiếm hiệp đắt giá nhất trong  mọi thời đại.

Trên đây là những chia sẻ về top 26 mẩu truyện tranh kiếm hiệp hay kịch tính nhất mọi thời đại, hy vọng đã giúp bạn lựa chọn được mẩu truyện phù hợp nhất để thỏa sức đam mê truyện của mình. Ngoài ra, trên website của chúng tôi luôn liên tục cập nhật những câu truyện mới nhất nên bạn hãy thường xuyên truy cập và đón đọc nhé.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang