19 bộ truyện ngôn tình ngược nữ chính hay cuốn hút nhất

Đang HOT

Một trong những thể loại ngôn tình hấp dẫn đông đảo người đọc đó là những motip ngược, khiến người ta “khóc lên khóc xuống”. Vlog Novel xin giới thiệu đến bạn 19 bộ truyện ngôn tình ngược nữ chính hay cuốn hút nhất.

19 bộ truyện ngôn tình ngược nữ chính hay

Truyện Đông Cung

Tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn đã quá nổi tiếng với những truyện ngôn tình ngược nữ chính hay. Và Đông Cung là một trong những cái tên lấy đi nước mắt của nhiều fan Phỉ Ngã Tư Tồn từ khi ra mắt đến nay.

Nhân vật chính của truyện là Tiểu Phong và Cố Tiểu Ngũ hay Lý Thừa Ngôn. Nữ chính vốn là công chúa của Tây Lương. Là con thứ chín trong gia đình hoàng thất ở Tây Lương nhưng cô lại được vô vàn ân sủng, tự do tự tại chốn thảo nguyên.

Truyện ngôn tình ngược nữ chính hay: Đông cung

Nhưng chỉ vì bình an của vương quốc mà phải hoà thân đến Trung Nguyên. Nam chính thân là đương kim thái tử, nhưng phải sống dè dặt vì những tranh đấu, cẩn thận từng bước.

Tưởng chừng địa vị thái tử chỉ phải khom lưng dưới một người nhưng cũng phải chịu sự chi phối, phải liên hôn chính trị, mưu tính thâm sâu. Nam chính là Cố Tiểu Ngũ cũng là Lý Thừa Ngân. 

Mối tình của họ bắt đầu tưởng chừng là định mệnh nhưng thật sự là âm mưu, là sắp xếp. Nữ chính thật sự đáng thương khi chịu cảnh nước mất nhà tan vì mình. Và nỗi đau càng sâu sắc khi phải 2 lần chứng kiến điều đó.

Những âm mưu vì địa vị trong chốn Đông Cung đã từng bước từng bước đẩy nàng công chúa tự do tự tại ngày ấy vào dòng nước xoáy tranh đấu không thể thoát ra. Và cái chết chính là cách giải thoát tốt nhất mà Phỉ Ngã Tư Tồn dành cho Tiểu Phong.

Đây thực sự là một truyện ngược tới tâm can nhưng văn phong mượt mà, cốt truyện hấp dẫn, nhân vật hay khiến dân tình cứ phải lún sâu. Truyện đã được chuyển thể thành phim truyền hình và tiếp tục lấy đi nước mắt bao người, đọc thử truyện trên Vlog Novel nhé.

Truyện Tình Nhân Đẳng Cấp Thế Giới

Đây là thể loại truyện ngôn tình ngược sủng gắn mác  H+ nên sẽ có những tình tiết bỏng mắt đó nhé. Nam chính độc chiếm ngược luyến tàn tâm nữ chính là motip ăn khách một thời.

Nhân vật chính của truyện là Tạ Khương Qua và Tô Vũ. Nữ chính Tô Vũ được xây dựng từng là một tiểu thư nổi danh ăn chơi, tiệc tùng ở Bangkok với tính cách ngông cuồng. Nhưng  vận đổi sao giờ Tô Vũ giờ đây lại nghèo túng. 

Nam chính Tạ Khương Qua từ gã trai nghèo phút chốc trở nên giàu có. Số phận xoay vần, người năm xưa đã khác. Vẫn kịch bản dùng một xe tải tiền để bao nuôi nhưng vị trí của 2 người đã đổi chỗ cho nhau.

Đây là bộ ngược nhưng là ngược trước sủng sau khiến độc giả như nếm được trái ngọt sau thời gian đau khổ vì hai nhân vật. Nữ chính Tô Vũ chịu nhiều đau khổ hơn so với nam chính. Khương Qua chỉ nhìn thấy mình hi sinh nhưng không hề biết Tô Vũ như thế nào.

Nữ chính Tô Vũ từng sẵn sàng vứt bỏ tất cả để ở bên tình yêu. Cô phải cúi đầu như thế nào trước vận mệnh, từng lén khóc thầm vì từ bỏ nam chính ra sao, Tạ Khương Qua chưa từng biết.

Nam chính cũng từng là nguyên nhân gây ra đau khổ, nhục nhã cho nữ chính, dù lỗi lầm không phải đến từ cô. Cho nên, đọc truyện phần đông thương cảm nữ chính hơn. Nhưng cũng vì thế truyện lọt top truyện ngôn tình ngược nữ chính hay nhất hiện nay.

Truyện Phế hậu tướng quân

Tác giả Nhất Độ Quân Hoa quá “tàn ác" với nữ chính trong Phế hậu tướng quân khi gặp phải tra nam như nam chính. Nữ chính Tả Thương Lang từ giây phút được nam chính Mộ Dung Viêm cứu sống đã từng thề trung thành sống chết vì hắn ta.

Và từ đó cũng là mở đầu những đau khổ khi cô đắm chìm vào tình yêu không có kết cục tốt đẹp. Vì nam chính mà cô quên đi thân phận nữ nhi, trở thành một tướng quân, phải vấy máu sa trường.

Cũng vì người đó mà chôn chặt tình cảm trong lòng, cô trở thành thái tử phi thế thân. Vì hắn cô quên đi bản thân mình, có thể trở thành bất cứ ai, có thể làm bất cứ điều gì hắn cần. Cô  không oán thán cũng không hối hận.

Nhưng còn nam chính Mộ Dung Viêm thì sao? Dường như đối với hắn, cô chẳng là gì trong tham vọng quyền lực. Nữ chính chịu những nỗi đau từ thể xác mà do chính người yêu mình gây ra.

Đọc truyện mà chỉ muốn nam chính phải trả giá và thương tiếc cho tấm lòng của nữ chính.  Hầu như chương nào độc giả cũng khóc hết nước mắt. Đây là một truyện ngôn tình ngược nữ chính hay nhất nhì khó có thể vượt qua.

Truyện Bộ Bộ Kinh Tâm

Tác giả Đồng Hoa trở nên nổi tiếng trong giới ngôn tình ngược khi ra mắt truyện Bộ Bộ Kinh Tâm. Đay là câu chuyện kể về mối tình tay ba Bát a ca – Nhược Hy – Tứ a ca. Chứa đựng đầy âm mưu, toan tính nhưng mối tình này cũng vô cùng bi thương. 

Ba con người, ba số phận khác nhau nhưng đều chịu đau khổ bởi nhưng tranh đoạt chốn Tử Cấm Thành. Bi kịch thời đại, tình yêu của họ bị vùi dập chỉ còn là những ký ức đầy tiếc nuối, đau thương mà thôi.

Mở đầu truyện, nữ chính chỉ là một nhân viên văn phòng Trương Tiểu Văn thế kỷ 21 gặp tai nạn mà xuyên thời gian trở về năm Khang Hy thứ bốn mươi ba, trở thành Mã Nhĩ Thái Nhược Hy.

Truyện ngôn tình ngược nữ chính hay: Bộ Bộ Kinh Tâm

Cô dần thích nghi với cuộc sống ở đây và từ từ bước vào lựa chọn đầy bi kịch. Nhược Hy có những mối tình không được trọn vẹn nhưng may mắn kết giao nhiều bằng hữu tốt, trải nghiệm đáng nhớ nhất cuộc đời.

Bi kịch tình yêu của Nhược Hi bắt đầu với Bát gia rồi đến Tứ gia đều vì những tranh giành địa vị mà héo mòn. Nữ chính phải chịu những màn ngược tâm đến ngược thân. Văn phong của Đồng Hoa đưa ngược đọc chạm đến những tầng cảm xúc sâu lắng.

Vì quá nổi tiếng, truyện cũng đã chuyển thể thành phim và làm nên tên tuổi cho các diễn viên như Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long. Nếu thích thể loại ngôn tình ngược nữ chính hay không thể bỏ qua Bộ Bộ Kinh Tâm được nhé bạn.

Đọc thêm: Hơn 19 truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất cảm động

Truyện Em là cả nhân gian của anh

Nội dung truyện bắt đầu khi nữ chính Cảnh Hảo Hảo đã có người yêu 10 năm nhưng bị cắm sừng, vụng trộm có người thứ ba suốt 2 năm mà nữ chính không hề biết. Chưa hết, người thứ ba còn lập mưu hãm hại Cảnh Hảo Hảo, cô ta thuê người nữ chính.

Vì thế vô tình, Cảnh Hảo Hảo đã phát sinh tình một đêm với nam chính Lương Thần. Cơ duyên khiến hai người va vào nhau và au vài biến cố, Lương Thần đã yêu sâu đậm Cảnh Hảo Hảo. Nhưng cô chỉ một lòng hướng đến nam phụ gắn bó suốt quãng đời nghèo khó.

Cô không hề hay biết mình đã bị phản bội, chỉ một mực nghĩ cách thoát khỏi sự trói buộc của Lương Thần. Cũng chính từ đó gây ra những tình huống ngược cả nữ chính lẫn nam chính.

Chỉ cho tới khi phát giác ra sự thật về mối quan hệ của người cô yêu và tiểu tam, Cảnh Hảo Hảo lại lần nữa vỡ vụn. Cô có còn tin vào tình yêu chân thành nữa không hay đóng trái tim, kể cả với nam chính Lương Thần.

Liệu nữ chính có thể hạnh phúc với người đàn ông sẵn bỏ qua tất cả sự ngạo mạn, lạnh lùng, âm thầm tìm kiếm, chờ đợi cô hay không? Đọc Em là cả nhân gian của anh trên Vlog Novel để biết kết cục nhé.

Truyện Chỉ yêu mình em

Nhân vật chính của truyện là Hạ Trường Duyệt, Nghiêm Thừa Trì. Bốn năm trước, nữ chính chủ động theo đuổi nam chính nhưng bốn năm sau, lại vô tình, không dám đối mặt với anh. Bốn năm sau cô đã quên lời hứa sẽ theo kia rồi sao?

Với bốn năm quá nhiều biến cố gặp lại nhau, Hạ Trường Duyệt và Nghiêm Thừa Trì ai cũng đã bắt đầu một cuộc sống mới. Những lo toan, thù hận và sự hiểu lầm khiến họ đẩy ra nha. Truyện ngược nữ chính khi xây dựng hiểu lầm chồng chất khiến cô tự ngược bản thân.

Nữ chính cho rằng nam chính căm hận cô, không muốn có con với cô nên mới đẩy anh càng lúc càng xa như vậy. Nữ chính phải chịu áp lực và những dằn xé nội tâm mà qua ngòi bút của Phù Đồ Yêu khiến độc giả thêm đồng cảm hơn.

Truyện Con dâu nhà giàu

Một truyện ngược nữ chính nhưng có yếu tố khác biệt là trọng sinh. Nghe tên của truyện bạn cũng lờ mờ đoán được nội dung kể về cuộc sống khi làm dâu ở gia đình hào môn giàu có. Truyện xoay quanh mối quan hệ tình cảm của cặp vợ chồng hờ.

Cô nàng Chu Thiến vốn chỉ là người bình thường nhưng trong lần bị tai nạn đã trọng sinh trong thân thể của người gây tai nạn cho cô - thiếu phu nhân Tống Thiệu Lâm. Được sống lại nhưng trong thân thể của người khác mà thân phận này cũng không đơn giản.

Tự nhiên trở thành thiếu phu nhân nhà giàu bị chồng lạnh nhạt, lại có thêm tiểu tam thì phải xử lý ra sao? Nam chính Triệu Hi Thành kết hôn với Tống Thiệu Lâm chỉ vì những lợi ích cho gia tộc nên anh không quan tâm đến cô vợ này, giữ thái độ hờ hững, lạnh nhạt. 

Nhưng từ khi cô nàng Chu Thiến sống lại trong thân xác Tống Thiệu Lâm lại khiến nam chính bị thu hút, có cái nhìn khác về cô và có sự quan tâm đến cô. Những tưởng họ sẽ cuộc sống mới hạnh phúc hơn nhưng là truyện ngược nữ chính mà sao đơn giản như motip cũ.

Cô nàng tiểu tam của nam chính mang thai và đánh mất đứa con khiến nữ chính không chấp nhận được, chọn cách bỏ đi. Nam chính đã có sự hối hận về hành vi cẩu thả, sự không chung thuỷ trước đó. 

Nam chính đã dùng sự kiên trì, chân thành để khiến nữ chính tha thứ và quay lại với nhau và tưởng chừng viên mãn với đứa con của mình. Tuy nhiên, tác giả lại tiếp tục ngược nữ chính khi cho thân xác Tống Thiệu Lâm bị tiểu tam hại chết.

Thân xác Tống Thiệu Lâm chết nhưng thân xác Chu Thiến thì sống lại. Nữ chính sẽ lựa chọn thế nào, làm chính mình trước kia hay quay lại với nam chính và con? Nam chính Triệu Hi Thành có nhận ra người mình yêu khi cô có thân xác mới, thân phận mới?

Đây là một truyện ngôn tình ngược nữ chính hay có nhiều cú twist khiến người đọc bất ngờ và làm cho truyện thú vị hơn, không đi theo lối mòn. Bạn có thể đọc trên Vlog Novel để biết kết cục của Con dâu nhà giàu nhé.

Truyện Huyền của Ôn Noãn

Câu chuyện ngôn tình của Ôn Noãn và Chiếm Nam Huyền để lại ấn tượng sâu sắc với ngược đọc. Họ yêu nhau từ thời còn đi học với tình yêu trong sáng thuần khiết kiểu thanh xuân vườn trường.

Vốn tưởng họ là ‘tiên đồng ngọc nữ” ở trường, đáng ngưỡng mộ khi được gia đình hai bên hết mực ủng hộ và sẽ có cái kết đẹp thì tác giả lại muốn ngược độc giả. Tình tiết éo le chị gái của nữ chính là Ôn Nhu cũng yêu nam chính Chiếm Nam Huyền.

Truyện ngôn tình ngược nữ chính hay: Huyền của Ôn Noãn

Nữ chính dù đau khổ nhưng muốn nhường người yêu cho chị gái nên đã nói lời chia tay. Cô dùng cách cực đoan là nhờ người đơn phương cô Chu Lâm Lộ giả làm người yêu để đoạn tuyệt với nam chính. 

Việc họ chia tay khiến cha của nam chính vội vàng về nước và bị tai nạn máy bay qua đời. Nữ chính Ôn Noãn hối hận và đau khổ đành bỏ đi cùng nam phụ Chu Lâm Lộ. Nam chính Chiếm Nam Huyền thì lại công khai hẹn hò với bạn thân của nữ chính, sang Mỹ du học.

Truyện ngược nữ chính lẫn nam chính nhưng độc giả chắc chắn sẽ khó đồng cảm với nữ chính hơn vì cách xử lý của cô khiến người ta khó hiểu. Ôn Noãn sau nhiều gặp lại Chiếm Nam Huyền lại bắt đầu mối lương duyên, giằng xé lẫn nhau, yêu hận và hiểu lầm.

Thật sự ngưỡng mộ nam chính Chiếm Nam Huyền khi vẫn một mực yêu thương, theo đuổi lại nữ chính.

Thể loại truyện xuyên không cũng được khá nhiều độc giả ưa chuộng. Cho ngay list bộ truyện xuyên không Trung Quốc hay vào bộ sưu tập của mình ngay nào!

Truyện Hôn nhân 100 ngày

Truyện của tác giả Thượng Quan Miễu Miễu về motip  hôn nhân hợp đồng khá quen thuộc. Nữ chính vì hoàn thành di nguyện của mẹ, bị buộc phải lấy người đàn ông mình không yêu. Đó là người đứng đầu giới tài chính, người đàn ông nhiều người muốn – Nam Cung Nghiêu.

Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngoài giả dối được cả thế giới ngưỡng mộ, ghen tị, cô phải chịu nỗi đau và sự nhục nhã. Nam chính ban đầu yêu sâu đậm một người con gái khác và nữ chính chỉ là thế thân.

Anh không cách có được người mình yêu nên muốn độc chiếm thế thân là cô, ghen tuông, tức giận một cách vô cớ. Anh nghĩ đó là tình yêu dành cho người khác nhưng khi cô đau lòng bỏ đi, anh mới nhận ra mình đã yêu nữ chính của chúng ta. 

Bảy năm sau, nữ chính trở lại liệu có thể tiếp tục đoạn tình duyên này không? Đây là một truyện ngược nữ chính xuyên suốt từ đầu, chỉ ngọt ngạo ở khúc cuối khiến độc giả đau lòng không thôi.

Nếu muốn tìm truyện ngôn tình ngược nữ chính hay thì Hôn nhân 100 ngày là ứng cử viên sáng giá Vlog Novel giới thiệu cho bạn.

Truyện Nơi nào đông ấm

Nhân vật chính của truyện là  Giản An Kiệt, Tịch Hi Thần. Truyện được gắn mác ngược sủng tuy ngọt ngào nhưng phần đầu truyện khá ngược nữ chính khiến độc giả buồn man mác.

Nữ chính khi còn trẻ có bố lấy vợ mới và phải sống chung với nhau dưới một mái nhà, cùng với người cháu của mẹ kế. An Kiệt và mẹ kế xảy ra mâu thuẫn, cô vô tình khiến mẹ kế ngã khi đang mang bầu.

An Kiệt đã hoảng sợ và run rẩy, lúc này cô cầu mong có một người đến vỗ về và an ủi để xua tan đi cảm giác sợ hãi, ám ảnh đó. Nhưng nam chính đã đến thay vì an ủi đã giáng cho An Kiệt một cái tát, nghi ngờ và phẫn nộ với cô.

Cô bị bố đuổi sang Pháp, 6 năm trời cô đơn nơi xa xôi, đất khách quê người cùng với sự ám ảnh, sợ hãi và cả tội lỗi không muốn nhớ lại. 6 năm đã trui rèn nên một Giản An Kiệt với vỏ bọc mạnh mẽ, lạnh lùng, thờ ơ để che đi vết sẹo tâm hồn trong quá khứ.

Từ cô gái hay cười, vui vẻ giờ đây môi cô vẫn cười nhưng nụ cười mỉa mai. Miệng lưỡi cô trở nên cay nghiệt hơn. Cô muốn tự bảo vệ mình, trốn tránh sự yếu đuối, mà không biết nam chính trong từng ấy năm đã yêu thầm cô. 

Nữ chính bị ngược ở đầu truyện nhưng phần sau là ngược nam chính khi tác giả hé lộ quá khứ yêu đơn phương và những dằn vặt đã đối với nữ chính. Truyện của tác giả Cố Tây Tước nên bạn có thể yên tâm về văn phong, cách dẫn dắt nhé.

Truyện Giá như

Giá như là một trong những truyện ngôn tình ngược nữ chính hay rất đáng để Vlog Novel giới thiệu cho bạn. Truyện kể về nữ chính Mộ Thiên Tình vì yêu mà chịu nhiều đau khổ, sẵn sàng chịu bị sự sỉ nhục, ghẻ lạnh.

Nữ chính bị em gái hãm hạ, không có chỗ dựa tinh thần, không ai về phe, gia đình kỳ thị. Chưa kể cô bị  ép hôn, gả cho nam chính Tưởng Quý Thần. Vì hôn nhân sắp đặt nên kết hôn 5 năm vẫn lạnh nhạt, không kết nối với nhau.

Nữ chính bị nam chính hiểu lầm, bị đánh giá là người gian xảo, mưu mô. Thế nhưng khi tiếp xúc nhiều hơn nam chính bị cảm động, đã nhận ra sự tốt bụng của nữ chính. Anh bắt đầu bù đắp với sự đối xử bất công với vợ trước đó.

Truyện Hoa Thiên Cốt

Hoa Thiên Cốt của tác giả Fresh Quả Quả là một trong những truyện ngược nữ chính đình đám. Nữ chính bị ngược tâm lẫn hành hạ về thể xác, cuối cùng hắc hoá.

Độc giả sẽ được bước dẫn dắt vào bối cảnh mới đầy sức hấp dẫn, ở đây có những màn đấu võ, tu luyện huyền bí. Nữ chính Hoa Thiên Cốt có mối tình trắc trở đầy cấm kị với sư phụ Bạch Tử Hoạ của mình.

Nữ chính đúng kiểu vì tình yêu, hình tượng được xây dựng đúng nghĩa “bánh bèo não tàn", luôn theo đuổi tình yêu sai trái mà bất chấp những đau khổ, bỏ qua những người tốt khác xung quanh mình.

Truyện ngôn tình ngược nữ chính hay: Hoa Thiên Cốt

Sự cố chấp theo sư phụ của cô đã hại những người yêu thương cô, bảo vệ cô. Mối tình của hai nam nữ chính dây dưa lằng nhằng bên cạnh những hiểu lầm thì có sự cấm cản của thiên giới khi nữ chính trời sinh là mối hoạ của thiên hạ.

Truyện Hoa Thiên Cốt đã được chuyển thể thành phim với hình ảnh nữ chính ngây thơ được Triệu Lệ Dĩnh truyền tải trọn vẹn. Bạn có thể đọc truyện dù đã xem phim vì có nhiều tình tiết phim chưa lột tả hết được đâu nhé.

Truyện Ánh hoàng hôn mỏng manh

Đây là bộ truyện kể về tình yêu không có lối thoát khi bị hận thù che mờ. Nữ chính nghi ngờ nữ phụ Hàn Duệ có liên quan đến cái chết của chị gái. Cho nên nữ chính đã tiếp cận nam chính để có thể gần gũi cô ta, thuận tiện điều tra.

Nữ chính đến gần nam chính bằng tất cả sự hận thù. Tình yêu bắt đầu bằng lợi dụng liệu có thể song hành, đi đến trái ngọt. Nữ chính phải chịu dày xé, không biếtnên làm gì khi càng ngày càng yêu sâu đậm.

Nên dừng lại việc báo thù hay tiếp tục để sống vì tình yêu, mọi chuyện khiến cô mệt mỏi, đau khổ. Hãy theo dõi truyện Ánh hoàng hôn mỏng manh trên Vlog Novel để hiểu hơn về câu chuyện này nhé.

Truyện Chấp Niệm

So với truyện ngược thân, thì ngược tâm nữ chính mới là nỗi ám ảnh khiến người đọc vừa đau lòng vừa phẫn nộ khi đọc Chấp niệm. Ngay từ cái tên đã đoán được có một sự cố chấp xuyên suốt cả truyện.

Tác giả Dạ Mạn đã khiến độc giả đi từ những tình huống đau lòng này đến nỗi đau khác. Nội dung kể về Tống Hoài Thừa và Cố Niệm. Câu chuyện tình yêu của hai người từ thời đại học rồi đi đến hôn nhân tưởng chừng như rất hạnh phúc. 

Nhưng sự thật Cố Niệm phát hiện ra chồng mình luôn cho cô uống thuốc tránh thai. Ngoài ra còn thêm cả nữ phụ Chu Hảo Hảo - người Tống Hoài Thừa yêu xuất hiện giữa lúc 2 nhân vật chính đang chồng chất mâu thuẫn.

Mọi thứ đẩy lên cao trào khi nam chính Tống Hoài Thừa đẩy cha nữ chính vào tù. Một truyện ngôn tình ngược nữ chính hay đúng nghĩa của việc ngược. Nữ chính không làm sai gì nhưng chịu đựng nhiều nỗi đau, bạn nên đọc thử để đồng cảm nhé.

Truyện Hương Mật Tựa Khói Sương

Truyện kể từ thời Thượng cổ, Cẩm Mịch là con gái của Hoa thần, người có mối liên hệ với Hoả Thần, Thuỷ Thần. Mối nghiệt duyên khi đời con họ Cẩm Mịch - Húc Phượng - Nhuận Ngọc tạo thành mối tình tay ba.

Truyện ngược nam nữ chính đan xen. Nữ chính bị mồ côi mẹ từ mới lọt lòng, cha bị hại chết không bao lâu khi nhận lại Chuyện tình với nam chính Húc Phượng vì những hiểu lầm mà ngược qua ngược lại làm người đọc xé hết tâm can.

Một bộ truyện ngôn tình ngược nữ chính hay ở bối cảnh tiên hiệp cho bạn đổi gió, từng làm mưa làm gió một thời. Nếu bạn đã xem phim chuyển thể của truyện thì càng phải nên đọc truyện này nhé.

Truyện Ai hiểu được lòng em

Đây là truyện ngược nữ chính khi cô mang mối tình đơn phương khi mà nghĩ nam chính đã ở bên cô em gái cùng cha khác mẹ của mình. Đến khi cô trao trái tim cho người khác, thì anh quay trở về.

Truyện ngôn tình ngược nữ chính hay: Ai hiểu được lòng em

Họ lại kết hôn vì hôn nhân sắp đặt của hai gia đình, cô tưởng mình không yêu ạnh nữa, anh cũng không hề yêu cô. Nhưng sự thật, anh đã yêu cô từ lâu và luôn tìm cách để đến bên cô. Truyện của Lục Xu nên bạn biết là sẽ ngược thế nào rồi đúng không?

Còn về văn phong, cách diễn tả thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi truyện này vẫn đảm bảo phong độ của tác giả Lục Xu. Những tình huống, cách xây dựng tâm lý nhân vật sẽ khiến bạn đồng cảm, thu hút qua từng chương truyện.

Truyện Nguyện Ước Trọn Đời

Tác giả Lục Xu cũng là một cái tên quá quen thuộc với fan truyện ngược không thua kém gì cái tên Phỉ Ngã Tư Tồn. Truyện Nguyện Ước Trọn Đời là một bộ ngôn tình hay mang đến thông điệp ý nghĩa về tình yêu.

Tưởng chừng nam nữ chính đã đạt đến cái đích của tình yêu, trọn vẹn cuộc đời sau lễ kết hôn hạnh phúc. Nhưng chuyện bất ngờ đã xảy ra, nam chính huỷ hôn nữ chính đúng vào cái ngày đi chọn áo cưới. Hạnh động bất ngờ của anh khiến cô sững sờ.

Nữ chính bị ngược khá nhiều, cô hoài nghi chính mình cũng như nghi ngờ liệu có ai làm nam chính thay đổi không? Bạn có thể đọc truyện Nguyện Ước Trọn Đời để theo dõi câu chuyện ngược này nhé.

Truyện Hải Thượng Phồn Hoa

Tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn lại có một bộ truyện ngôn tình ngược nữ chính hay với Hải Thượng Phồn Hoa. Yêu một người, rốt cuộc là vì  lý do gì? Vì người đó đáng thương, vì nụ cười, vì ánh mắt, những gì đã xảy ra hay chỉ vì là chính người ấy? 

Nữ phóng viên mạnh mẽ Đỗ Hiểu Tô trong lần làm nhiệm vụ đã đóng giả thành y tá. Dù mục đích ban đầu là "săn" được tin tức nhưng lại có cuộc gặp vận mệnh với bác sĩ ngoại khoa Thiệu Chấn Vinh.

Cô bị hấp dẫn bởi bác sĩ Thiệu, người được mệnh danh vừa hoàn hảo vừa dịu dàng. Từ đó, Hiểu Tô bắt đầu tiến hành kế hoạch theo đuổi và cũng có được tình yêu của anh như mong ước. Nhưng đáng tiếc, hạnh phúc đó quá ngắn ngủi, tuy đẹp nhưng không thể nắm giữ.

Ngay vào lúc viên mãn nhận được nhiều lời chúc phúc thì sự xuất hiện của người anh trai Thiệu Chấn Vinh, Lôi Vũ Tranh phá tan hết tất cả. Một quá khứ được hé lộ về thời niên thiếu bị phản bội, bị tổn thương mà tự buông thả chính mình của nữ chính.

Cuộc đời luôn có những bất ngờ, đối tượng trong đêm buông thả của nữ chính là Lôi Vũ Tranh. Mối quan hệ tam giác Đỗ Hiểu Tô - Thiệu Chấn Vinh - Lôi Vũ Tranh sẽ đi về đâu đây. Ai mới là nam chính mà cô sẽ ở bên? 

Hiểu Tô cố chấp chờ đợi Thiệu Chấn Vinh nhưng phía sau lưng cô Lôi Vũ Tranh cũng đang cố chấp chờ đợi. Liệu sự chờ đợi đó có được cô ngoảnh đầu nhìn lại.

Truyện Nhân Sinh Hữu Nhất Niệm

Truyện Nhân Sinh Hữu Nhất Niệm có một Đông Giai Kỳ tuy nhỏ bé nhưng thông minh và bản lĩnh, có khát vọng cống hiến trở thành một bác sĩ cứu người. Tuy nhiên, tất cả đã sụp đổ khi người yêu cũ của cô - Giang Trạch xuất hiện. 

Những hiểu lầm trong quá khứ liên tục làm nữ chính đau khổ, bây giờ nỗi đau ấy lại dồn dập tìm đến tổn thương cô. Liệu trải qua bao biến cố cô có thể tìm được mục tiêu thật sự của đời mình không?

Truyện Nhân Sinh Hữu Nhất Niệm là một truyện ngôn tình ngược nữ chính hay đem lại những cảm xúc hay cho người đọc. Truyện đã hoàn nên bạn có thể yên tâm lọt hố đọc nhé.

Kết luận

Với 19 bộ truyện ngôn tình ngược nữ chính hay cuốn hút nhất trên đây, chắc chắn sẽ làm bạn thoả mãn. Những tâm hồn thích truyện hãy nhanh tay vào Vlog Novel để cùng đọc những bộ truyện hay nhức nhối này ngay nhé.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang