TOP 10 BỘ VÕNG DU CỰC CUỐN MÀ BẠN KHÔNG NÊN BỎ LỠ

Review truyện hay

Võng du là một motip truyện khá hay trong làng truyện tiên hiệp hiện nay, nếu bạn đã quá chán ngán với dòng truyện tiên hiệp chém giết, tắm trong mưa máu thì cũng nên trãi nghiệm thử thể loại này nha. 

Cho các bạn nào chưa biết, “võng” là mạng, “du” là du hành, võng du là cuộc du hành của main trong thế giới ảo, là thể loại truyện mà trong đó main sẽ dành rất nhiều thời gian để chơi game hoặc chiến đấu ở thế giới giả lập nào đó.

Nghe là thấy sướng rồi đúng không nè? Vậy 10 bộ võng du cực phẩm dưới đây chắc chắn sẽ làm các bạn đọc đến quên cả lối về.

1. Toàn Chức Cao Thủ

  • Tác giả: Hồ Điệp Lam
  • Thể loại: Đô thị, Võng du, Hài hước

Đây là tác phẩm tiêu biểu của dòng tiểu thuyết võng du, cái tên Diệp Tu hẳn là không còn xa lạ với mọi người, bởi hầu hết độc giả đều cho rằng hình tượng của Diệp Tu được xây dựng từ Faker – vị thần trong giới Esport thế giới. Đối với những người mê game LMHT, crush có thể bỏ lỡ nhưng nhất định không được bỏ lỡ Toàn Chức Cao Thủ!

2. Trọng Sinh Đại Đạo Tặc

  • Tác giả: Phiếm Chu Điền Từ
  • Thể loại: Đô thị, Khoa huyễn, Võng du, Trọng sinh

Đối với độc giả hệ hoài cổ thì WoW đã từng là trò chơi quốc dân vào những năm 2004-2010, và DotA (tiền đề của LMHT) là một trong những map nổi tiếng nhất của WoW.

Main Lục Ly trải qua nỗi đau mất đi người thân vì gia cảnh bần hàn, vô tình được trọng sinh trở lại vào thời điểm trò chơi “Rạng Đông” chuẩn bị ra mắt, lần này hắn nhất định sẽ nắm chặt vận mệnh trong tay!

3. Song Kiếm

  • Tác giả: Hà Tả
  • Thể loại: Đô thị, Võng du

Song Kiếm là một truyện võng du tiên hiệp (có thần tiên, yêu ma quỷ quái). Truyện kể về hành trình chơi game Song Kiếm của Đường Hoa (là nam, không phải là nữ) cùng vài người bạn. Tính cách của mọi người khác nhau được lộ dần ra theo thời gian quen biết. Kẻ thì “bựa”, kẻ tốt bụng, kẻ “nghiện” đồ trang sức, v.v... Tuân theo “công thức” của Hà Tả, giọng văn của truyện lắm khi làm dịch giả cười muốn sặc. Hãy cùng theo dõi từ một người tính cách bình bình, Đường Hoa phát triển dần tính cách của mình thế nào trong quá trình chơi game nhé.

4. Con Đường Đế Vương

  • Tác giả: Nam Hee Sung
  • Thể loại: Đô thị, Võng du, Light Novel

Con Đường Đế Vương là câu chuyện về kẻ bị thế giới ruồng bỏ, kẻ là nô lệ cho đồng tiền, và đồng thời cũng là Thần Chiến Tranh huyền thoại của trò chơi MMORPG nổi tiếng Lục Địa Phép Thuật. Trước khi quyết định nghỉ game để đi làm, chút nỗ lực bán acc để kiếm chút tiền còn lại tạo ra một điều không tưởng với cậu.

5. Từ Dã Quái Bắt Đầu Tiến Hóa Thăng Cấp

  • Tác giả: Mệnh Cấp Nhĩ Hành Bất Hành
  • Thể loại: Đô thị, Hệ thống, Võng du, Hài hước

Thiên Vực đệ nhất trọng của Lượng Tử Chuyển Di Võng Du < Cửu Trọng Thiên Vực > được mở ra đầy rung động, vừa login một ngày đã nhanh chóng nổi tiếng toàn cầu.

Lục Thần ngoài ý muốn mà mất đi nhân vật nhân loại, bắt đầu tiến hóa thăng cấp từ nhất cấp Sài Lang Nhân? Đánh chết càng nhiều loài vật, thu được thiên phú mới!

Thu được mảnh vỡ thiên phú, đề thăng đẳng cấp thiên phú! Tiền tố đề thăng phẩm chất, thông thường, cường tráng, đặc biệt cường tráng... Thuộc tính cơ sở một đường cuồng phong!

6. Tặc Đảm

  • Tác giả: Phát Tiêu Đích Oa Ngưu
  • Thể loại: Đô thị, Võng du, Game MMORPG

Truyện xoay quanh nhân vật chính là Tiêu Ngự- một tiểu thâu (móc túi) muốn hoàn lương, trong một dịp tình cờ có được đầu khôi tham gia một game online mới phát hành nên đã chọn con đường trở thành game thủ chuyên nghiệp. Chức nghiệp trong game cũng là đạo tặc. Truyện phần lớn mô tả hoạt động của tiêu ngự trong game như giết quái luyện cấp, PK, làm nhiệm vụ...

7. Khi Bác Sĩ Mở Hack

  • Tác giả: Đào An Dật
  • Thể loại: Đô thị, Hệ thống, Y học, Võng du

Trần Thương là một bác sĩ nghèo, thu nhập một tháng chỉ có 2000 tệ, chịu đủ áp lực trong sinh hoạt hằng ngày!
Thế nhưng, đến một ngày, sau khi tỉnh lại sau giấc ngủ, hắn phát hiện mình mở được hack. . .
Ngươi muốn thực hiện một ca phẫu thuật ruột thừa, thế là mở bụng dò xét:
Ngươi chạm đến ruột thừa: 【 Ruột thừa: Khỏe mạnh! 】
Ngươi chạm đến kết tràng: 【 Kết tràng: Khỏe mạnh! 】
Ngươi chạm đến ruột thừa: 【 Ruột thừa: Đây là quái viêm ruột thừa cấp tính, lv15, quái vật hi hữu, đề nghị: Cắt bỏ ruột thừa! 】
Dao trên tay ngươi cắt xuống, hoàn thành cắt viêm ruột thừa .

8. Hoàn Mỹ Nhân Sinh

  • Tác giả: Ngã Hội Tu Không Điều
  • Thể loại: Đô thị, Linh dị, Trinh thám, Võng du, Game sống còn

Trong truyện, main Hàn Phi phiêu lưu trong thế giới tầng sâu – một nơi chỉ toàn là các linh hồn của những người đã chết. Ban đêm hắn trầy trật để sống sót giữa bầy ma quỷ, ban ngày lại trở về thế giới thực và chiến đấu với những con người mang linh hồn ác quỷ.

9. Rich Player - Võng Du Thần Cấp Cường Hào

  • Tác giả: Cực Mục Thiên Cẩu
  • Thể loại: Đô thị, Võng du, Trọng sinh, Game MMORPG

《 Thiên Thế 》 phát triển mười năm, tiền tệ trong trò chơi trở thành loại tiền tệ duy nhất lưu thông trên toàn thế giới.

Thời Gian Luân Hồi, trở về mười năm trước, khoảng cách 《 Thiên Thế 》 mở ra chỉ còn một tuần.

Lúc này, sống lại Sở U nên làm gì lựa chọn. . .

Một bộ truyện mà fan của Võng Du không nên bỏ qua.

10. Liệp Giả Thiên Hạ

  • Tác giả: Na Thì Yên Hoa
  • Thể loại: Đô thị, Võng du, Trọng sinh, Game MMORPG

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là một tác phẩm võng du nổi tiếng bậc nhất trong giới nữ lưu!

Các bạn đừng vội khinh thường, bộ truyện này có nhiều cảnh đánh đấm chất lượng bằng ba bộ trên cộng lại, nữ chính mạnh mẽ và lạnh lùng vô cùng, truyện rất ít đề cập tới tình cảm nam nữ mà hầu hết là con đường trở thành bá chủ của nữ chính, đọc sướng không thua gì truyện võng du nam chính cả!

 

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang