REVIEW TRUYỆN VŨ NGHỊCH CÀN KHÔN

Review truyện hay

Truyện “Vũ Nghịch Càn Khôn” kể về anh chàng Sở Nam vì bị đứt kinh mạch từ nhỏ nên không thể luyện võ được. Mọi người cho rằng anh sẽ không sống được quá 8 tuổi. Tuy nhiên năm nay Sở Nam đã 16 tuổi và bị xem là một phế vật bị người ta chê cười. Bởi vị tại Thiên Vũ Đại Lục nếu nam nhân không biết võ, chính là kẻ bất tài, vô dụng.

Không cam lòng khi bị người khác xem thường, không cam lòng cái gọi là ý trời với ý chí kiên cường và bất khuất từ một Sở Nam bất tài đã làm những điều nghịch thiên. Với một ý chí kinh người và sự kiên cường vượt qua mọi đau khổ nam chính đã trở thành một kỳ nhân võ học, trở thành tuyệt thế cường giả truyền thuyết. Anh chàng đã từng bước từng bước đột phá Võ Sĩ, Võ Sư, Đại Võ Sư, Võ Tướng, Võ Vương, Võ Quân, Võ Hoàng, Võ Tôn, Võ Đế, Võ Thánh, Võ Thần…

Truyện “Vũ Nghịch Càn Khôn” được sáng tác bởi tác giả Trung Quốc nổi tiếng Chúc Long Ngữ, thuộc thể loại huyền huyễn, tiên hiệp. Đây là một trong những thể loại hot nhất hiện nay được các bạn đọc giả ưa chuộng. Đồng thời bộ truyện này cũng góp phần làm nên tên tuổi của tác giả. Bộ này tới 2177 chương, hơi bị dài nên các bạn tha hồ cày nhé, mình kiên trì mất cả tháng mới đọc hết được bộ này.

Theo mình thì truyện này nửa đầu có vẻ ổn hơn nửa sau, nửa sau tác giả viết hơi dài dòng một tí. Có thể do truyện dài quá mà tác giả hơi bị mất kiểm soát và logic một tí. Nếu bỏ đi một vài tình tiết dư thừa thì sẽ là một bộ truyện hay, hấp dẫn. Bạn nào thích sắc thì truyện này không hợp gu rồi vì sắc cũng không nhiều lắm.  Bộ này thì các bạn phải đọc kỹ từng câu chữ thì mới cảm nhận được cái hay của nó. Nếu các bạn đọc lướt như các truyện khác có thể sẽ bị khó hiểu một chút đấy.

Nếu bạn thích thể loại Tiên hiệp thì bộ “Vũ Nghịch Càn Khôn” có nhiều tình tiết hay và lôi cuống đáng để bạn thêm vào thư viện truyện của mình và giải trí khi có thời gian rảnh nè. Thông thường khi đọc truyện này sẽ có hai thái cực hoặc là không thích hoặc là thích tùy theo cảm nhận của mỗi người mà có những đánh giá khác nhau. Hãy thử nhảy hố bộ này xem sao để xem “Vũ Nghịch Càn Khôn” có đáng cho bạn dành thời gian để đọc không nhé. Chúc các bạn có một buổi đọc truyện vui vẻ và đừng quên chia sẻ cho bạn bè mình nhé

 

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang