REVIEW TRUYỆN TIÊN ĐAN CHO NGƯƠI ĐỘC DƯỢC VỀ TA

Review truyện hay

Mới đầu ta lướt qua tên truyện tưởng lại là một bộ truyện yy, sảng văn chứ nhưng sau lướt qua đánh giá thấy khen quá trời bèn đọc thử! Công nhận truyện hay thật, khá hợp gu mình. nên nay mình muốn gửi đến các bạn đôi lời về tác phẩm:Tiên Đan Cho Ngươi Độc Dược Về Ta. Mời các bạn cùng tham khảo nha.

Văn Án 

Lục Cảnh xuyên việt đến 1 cái rất giống Tống triều thời đại, vốn cho là nơi này chỉ là nhiều hơn một cái giang hồ, nhưng không ngờ dưới giang hồ còn ẩn giấu đi một cái khác không cũng biết thế giới thần bí.

Vì giải quyết trong thân thể nội lực càng ngày càng nhiều quấy nhiễu, Lục Cảnh dứt khoát bước vào cánh cửa kia, kết quả lại phát hiện vấn đề không những không có giải quyết, ngược lại giống như càng ngày càng nghiêm trọng.

Cảm Nhận

Sơ qua về truyện thì Main xuyên qua thế giới cổ đại , có võ học , có cao thủ vượt nóc băng tường. Năm đầu tiên main làm culi bốc vác , học ngôn ngữ , dành tiền bái sư . Sau đó main phát hiện mình không có khí cảm không cảm nhận và hấp thu được thiên địa linh khí… nhưng main có hack. Đan điền của main tự động phun ra nội lực hàng ngày, hàng giờ và càng ngày càng nhiều . Người khác lo lắng tu luyện main lại tìm cách xài hết nội lực vì sợ banh xác, người khác tìm cách tăng tu vi main lại tìm cách hãm lại, thậm chí uống thuốc hoá công để xoá bớt nội lực dư thừa. Sau này main phát hiện thế giới đang sống cũng không đơn giản, tồn tại các dạng quỷ quái khác nhau, main gia nhập vào 1 tổ chức và tìm tòi thế giới…

Chính vì cái hack quái đản này tạo ra sự hài hước thú vị khác hẳn với thông thường.

Ưu điểm:

– NVP, NPC có não,có linh hồn.

– Văn phong rất, cốt truyện độc đáo mới lạ.

– Nhiều tình tiết thú vị chứ không đơn thuần tu luyện đánh boss rập khuôn khô khan.

– Nhân vật chính cẩn thận không kiểu mới mạnh được chút đã lao đầu vào nguy hiểm, làm việc rõ ràng, không vô tình mà có tình có nghĩa.

– Có kết hợp chút linh dị đọc rất hút.

Khuyết điểm:

– Lúc đầu đánh nhau còn nhớ lại nhiều làm người đọc khá bức xúc nhưng sau bớt dần và mượt hơn.

Chừng đó thông tin cũng cho các bạn hiểu thêm về tác phẩm rồi. còn chờ đợi gì nữa mà không nhảy hố luôn đi nào.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang