REVIEW TRUYỆN TA CHỈ MUỐN AN TĨNH LÀM CẨU ĐẠO BÊN TRONG NGƯỜI

Review truyện hay

Tác giả: Bạo Tạc Tiểu Nã Thiết

Thể loại: Tiên hiệp

Truyện thuộc motip Hài hước, ma đạo, thông minh, nhân vật phụ lãnh khốc, không hậu cung, 1 vợ, nhân vật chính + phụ không não tàn, hệ thống. có lẽ đây là một motip mà có khá nhiều đạo hữu tìm kiếm đón đọc. nên nếu đã từng bỏ qua công pháp đừng ngại mà tìm hiểu và nhảy hố bộ này đi nhé.

Lâu rồi mới tìm được 1 bộ khá ưng ý nên giới thiệu cho các bạn. Mình sẽ nêu các điểm cộng, điểm trừ thì mỗi người cảm nhận mỗi khác nên sẽ không nêu ở đây.

Điểm cộng của bộ này chính là main tu ma đạo nhưng tâm tính lại là người tốt ????, thông minh, chăm chỉ kiên trì tu luyện, có điểm mấu chốt và không tàn sát người vô tội, tuy nhiên trong truyện main lại bị người gặp người sợ, nỗi tiếng là với phong thái ma đạo con non chuyên làm nhiều việc ác :)) (các bạn đọc rồi sẽ hiệu tại sao lại như vậy). Là truyện có hệ thống nhưng không phải phế vật lưu, không phải vô địch lưu.

Truyện này khá hài hước và điểm hài hước xuất phát từ hệ thống của main. Mỗi lần tu luyện hắn sẽ ủy thác hệ thống điều khiển thân thể của mình nên dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười (tại sao lại hài các bạn đọc rồi sẽ rõ, mình không thích spoil ở đây)

Main chung thủy, 1 vợ. Mỗi lần main song tu mình nóng hết người lên vì cách miêu tả của tác. Tuy nhiên tất cả đoạn chính bị ẩn đi vì tác sợ phong sát.

Về tuyến nhân vật phụ đều có não và tính toán riêng của mình.

Về cách dẫn chuyện mình khá thích vì nó khá mới lạ, không bắt chước các tình tiết trong các truyện tiên hiệp khác. Mọi thứ có đầu đuôi rõ ràng và các tình tiết được sắp sếp hợp lý và gây được tiếng cười sảng khoái tự nhiên chứ không gượng ép, các nhân vật phụ cũng có vai trò riêng của mình trong mỗi giai đoạn. Level của main tăng hợp lý theo tình tiết của truyện và không có chuyện up level vèo vèo cân cả server. Main phải làm việc cẩn thận để không bị các nhân vật phụ lật bàn, có nhiều tình huống main ở giữa sinh và tử khi tranh đấu vs các thiên tài khác.

Truyện không chuyện tu luyện + phó bản, tu luyện,… chán ngấy như ở tiên hiệp cũ. Cũng không có các tình tiết máu chó và não tàn. Phải nói thời các bộ truyện đó đã qua rồi. Sớm muộn vài năm nữa cũng sẽ bị đào thải hoàn toàn thôi.

Về cảm ngộ tu tiên, main mới chỉ ở tân thủ thôn nên sẽ chưa có nhiều cảm ngộ về nhân sinh (chắc phải hóa thần trở lên mới có, vài trăm chương nữa.

Tóm lại: Đây là 1 bộ tiên hiệp theo lối mới khá ấn tượng. Các bạn nên đọc thử. Đặc biệt là người trưởng thành. Các cháu nhỏ thích vô địch lưu, không làm mà cũng có ăn đi chỗ khác.

Nguồn Siêu Tầm

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang