Review truyện Nàng dâu cực phẩm: Cốt truyện không mới nhưng hết sức ngọt ngào

Review truyện hay

Bạn đang muốn tìm đọc một bộ truyện ngôn tình có nữ chính thông minh, một nữ cường với tính cách bá đạo thì giới thiệu bộ truyện Nàng dâu cực phẩm. Cùng theo dõi review truyện Nàng dâu cực phẩm của truyện online Vlog Novel để xem nội dung của nó hấp dẫn như thế nào nhé.

Thông tin truyện Nàng dâu cực phẩm

Review truyện Nàng dâu cực phẩm là tác phẩm của tác giả Du Nhân, truyện thuộc thể loại ngôn tình, trọng sinh. Truyện được viết và hoàn thành từ năm 2018, có 1400 chương, tuy nhiên độ dài mỗi chương cũng tương đối ngắn nên rất dễ đọc.

Thông tin truyện Nàng dâu cực phẩm

Truyện Nàng dâu cực phẩm được xuất bản ở Việt Nam bởi NXB Thông tin và Truyền thông. Từ khi ra mắt, truyện Nàng dâu cực phẩm luôn đứng trong top truyện hay nhất trung quốc được yêu thích nhất, có nhiều fan nhất.

Sau thành công của truyện Nàng dâu cực phẩm, độc giả chưa thấy Du Nhân ra tác phẩm mới khiến nhiều fan truyện cảm thấy tiếc nuối.

Tuy mới chỉ ra mắt một tác phẩm nhưng về văn phong hay các kiến thức trong truyện như về thế giới hacker, kinh tế tác giả đều viết rất chắc tay. Các tình tiết trong truyện cũng đưa người đọc đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Bên cạnh những kiến thức đời thực, tác giả cũng sáng tạo những tình tiết tuy phi logic nhưng cảm giác đọc rất đã. Review truyện Nàng dâu cực phẩm với nội dung lôi cuốn, thì đây sẽ là một cuốn truyện nên đọc.

Tóm tắt Nàng dâu cực phẩm

Nội dung truyện Nàng dâu cực phẩm là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của nữ chính Viêm Hề. Cô là cao thủ chứng khoán trong của phố Wall, được xem là cao thủ trong giới tài chính. Ngoài ra, cô còn là một hacker top server.

Cũng chính vì sự tài giỏi của mình, cô đã hấp dẫn không ít kẻ địch, bị vướng vào những âm mưu và trong một lần bị hãm hại, bị kéo vào vụ án rửa tiền mà bị truy đuổi và buộc phải chạy trốn tới vùng núi biên giới, cuối cùng bị ép nhảy dưới vực sâu. 

Nữ chính truyện Nàng dâu cực phẩm

Viêm Hề nhảy xuống vực sâu không ngoài cái chết đang chờ đợi nhưng ngoài dự liệu là cô đã trọng sinh, xuyên vào một cơ thể của cô gái khác tên là Đàm Hi.

Trước tiên, để nói về nguyên chủ Đàm Hi là một nữ tử có mệnh khổ cực, tính tình yếu ớt. Cha mẹ mất từ khi cô còn nhỏ, bị chú thím cướp gia sản và phải lâm vào tình cảnh cùng cực và còn bị đối xử tệ bạc. 

Đến cuối cùng, Đàm Hi còn bị gả đi khi còn chưa đến tuổi thành niên. Nhà chồng cô Tần gia là gia tộc lớn có sản nghiệp rộng lớn nhưng cuộc sống của cô lại thảm hại, cha mẹ chồng coi thường, chồng không yêu thương, em chồng cũng hùa vào bắt nạt.

Nên cuộc sống hôn nhân của cô cũng không mấy dễ dàng, thậm chí bị đánh với thương tích đầy mình. Năm lần bảy lượt như thế cô đã thật sự rời đi và Viêm Hề đã trọng sinh trong cơ thể Đàm Hi.

Viêm Hề sống trong cơ thể Đàm Hi khiến nhiều người ngạc nhiên vì sự thay đổi này. Nếu như Đàm Hi của ngày xưa là cô gái có tính cách yếu ớt, nhút nhát, không có bản lĩnh thì Đàm Hi bây giờ tinh ranh, mồm mép bấy nhiêu.

Viêm Hề trong trong cơ thể Đàm Hi có thể không có thân thế, không khả năng ưu tú, cũng không có thân thủ nhưng tài ăn nói của cô cứng rắn, dứt khoát có thể dìm chết đối phương. Có khi chỉ bằng một câu nói cùng cái nhìn sắc lạnh đã làm cho người khác phải sợ hãi.

Nhưng cô cũng biết nhu biết cương, biết lúc nào nên cứng rắn, lúc nào nên mềm mại uyển chuyển. Tuy vậy, Đàm Hi hiện tại không có ai để dựa dẫm, không có tiền cũng chẳng có quyền thì cần một chỗ dựa vững mạnh mới có thể thoát khỏi nhà họ Tần. 

Người mà cô lựa chọn đó chính là Lục Chinh – là em trai của mẹ chồng Đàm Hi, một người đàn ông đúng chuẩn nam chính truyện ngôn tình, tài sắc đều có nhưng đồng thời cũng là “Diêm Vương mặt lạnh” với tính cách lạnh lùng.

Nhân vật nam chính Lục chinh

Nam chính Lục Chinh có xuất thân hào môn đồng thời cũng là một quân nhân nên không ăn chơi như những cậu ấm cô chiêu khác. Tính cách lạnh lùng, khuôn mặt vô cảm nên dù đã 30 tuổi nhưng lại là một xử nam chính hiệu.

Nếu nói về vai vế hiện tại, Đàm Hi còn phải gọi Lục Chinh một tiếng cậu, nếu ai chưa đọc qua truyện mà mới chỉ lướt qua thì có khi nghĩ tác giả thật là một người có khẩu vị nặng.

Đàm Hi và Lục Chinh gặp gỡ tình cờ trong bệnh viện. Lần đầu tác giả cho hai người gặp nhau rất “vô tình” trong nhà vệ sinh và Đàm Hi cũng vô tình nhìn thấy…”cậu hai” của Lục Chinh.

Lần thứ hai, Đàm Hi bị buộc rời bệnh viện để trở về Tần gia, nhưng cô đã cố chấp yêu cầu Lục Chinh phải che giấu để cô không trở về Tần gia. Lần thứ ba, Đàm Hi được anh cứu thoát khỏi cậu Ba ăn chơi trác táng nhà họ Tống – Tống Bạch.

Và sau đó là hàng loạt những chiêu trò để theo đuổi Lục Chinh của Đàm Hi. Nếu như bạn đầu cô chỉ có ý định lấy anh làm chỗ dựa thí ý định đó vẫn giữ nguyên hay đã chuyển sang một câu chuyện khác.

Lục Chinh cũng biết cô tiếp cận anh là có mục đích nhưng trái tim sắt đá của anh có chống lại được cô gái thông minh, lanh lợi này. Liệu câu chuyện này sẽ đi về đâu, kết thúc như thế nào?

Review truyện Nàng dâu cực phẩm

Review truyện Nàng dâu cực phẩm giúp độc giả rõ hơn về cốt truyện cùng tuyến nhân vật chính. Một Đàm Hi mồm mép lợi hại, là một nữ cường chính hiệu, nhưng tính cách lúc thanh thuần lúc bá đạo lúc lại sexy nóng bỏng. 

Review truyện Nàng dâu cực phẩm

Một Lục Chinh nghiêm túc, trong nóng ngoài lạnh nhưng rất đàn ông, đàn ông khi có tình yêu vào là khác ngay. Anh chủ động chịu trách nhiệm trước những hành động của Đàm Hi.

Hai người như hai đầu nam châm trái dấu, khác biệt hoàn toàn nhưng bị thu hút lúc nào không hay, đúng kiểu sinh ra là dành cho nhau. Bên cạnh chuyện tình cảm của cặp nhân vật chính còn là những âm mưu trên thương trường và màn trả thù nhà họ Tần hấp dẫn của Đàm Hi.

Ngoài ra, còn có các bí mật kinh về thân thế của Đàm Hi; hay tình cảm muộn màng của Tân Thiên Lâm. Các nhân vật phụ Tống Bạch, Cố Hoài Sâm, Sầm Uất Nhiên, Ân Hoán cũng được xây dựng với tính cách rõ ràng. 

Mỗi tình tiết được tác giả triển khai logic, ngắn gọn, không dài dòng lê thê làm ảnh hưởng đến mạch truyện. Review truyện Nàng dâu cực phẩm với thể loại nam cường x nữ cường câu chuyện hấp dẫn, là điều thu hút độc giả đến với bộ truyện này.

Các fan truyện ngôn còn chần chờ gì nữa mà không thử tìm đọc bộ truyện ngôn tình, trọng sinh hot hiện này nhỉ.

Vlognovel - Web đọc truyện được yêu thích

Đọc truyện ngôn tình (truyện tranh ngôn tình, truyện ngôn tình trung quốc, truyện ngôn tình ngược nữ chính hay) là một trong các cách giúp nhiều người thư giãn, giải trí sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Web đọc truyện Vlognovel sẽ là nơi giúp bạn điều đó, tận hưởng từng phút giây với những bộ truyện hay, hấp dẫn.

Web truyện Vlognovel là nơi hội tụ các bộ truyện hay bao gồm nhiều thể loại từ nhiều tác giả. Ngoài truyện dịch, đây còn là nơi các bạn trẻ giao lưu những tác phẩm của mình khi cho phép đăng tải truyện.

Vlognovel hiểu được cảm giác chờ đợi, sự ức chế khi luôn mong ngóng nên luôn cập nhật nội dung mới một cách nhanh nhất. Ngoài ra, web đọc truyện Vlognovel thiết kế giao diện cũng dễ nhìn, kết quả tìm kiếm cũng nhanh chóng. Vlognovel - Web đọc truyện được yêu thích của nhiều người.

Lời kết

Review truyện Nàng dâu cực phẩm với cốt truyện ngôn tình không quá mới mẻ nhưng dưới ngòi bút của Du Nhân, nội dung được khai thác nhiều hơn, độc giả lại có những trải nghiệm mới. Để tránh làm mất hứng thú của bạn, review truyện Nàng dâu cực phẩm sẽ không tiết lộ quá nhiều các tình tiết truyện nhưng sẽ có một cái kết rất đáng mong chờ cho cặp đôi Đàm Hi và Lục Chinh. Thư giãn, giải trí với hàng ngàn đầu truyện ngôn tình hay, hấp dẫn tại website Vlognovel.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang