REVIEW TRUYỆN LA BÀN VẬN MỆNH

Review truyện hay

Tác Giả: Thuỷ Bình Diện

Thể loại:  Kiếm hiệp, Tiên Hiệp, Huyền Huyễn

Văn Án

Bạn nghĩ sao khi một ngày kia bạn có cơ hội biến những điều ước của mình thành hiện thực? Dương Thiên Vấn sau khi nhặt được một cái la bàn mà không ngờ đó là một cái la bàn vận mệnh, cái la bàn đã thay đổi vận mệnh cuộc đời của anh ta. Cứ giải được một tầng mật mã thì sẽ được một ước nguyện, cứ như vậy Dương Thiên Vấn đã từng bước đi lên con đường tu tiên, con đường trở thành một huyền thoại... 

Sơ Lược

Nếu bạn là người có tâm hồn bay bổng, chắc hẳn không thiếu những khoảnh khắc bạn chỉ ước ao mình có một vật phẩm thần kì giống như Đô Rê Mon hoặc đơn giản là có những nhiệm vụ bí ẩn, chỉ cần hoàn thanh nhiệm vụ là bạn sẽ đạt được ước muốn bấy lâu của mình. Dựa trên điều đó, Thủy Bình Diện đã viết nên câu truyện với kết cấu thực, rất thực, mang theo mộng tưởng của mỗi cá nhân, mỗi con người. Làm người ta khi đã lỡ sa chân vào thì không tài nào dứt ra được.

Nam chính của truyện này tên Dương Thiên Vấn, năm nay hắn hai mươi tuổi, độ tuổi thừa tinh lực nhưng thiếu tiền. So với tài tử điện ảnh thì hắn chẳng là gì, nhưng so với người binh thường hắn cũng được xem như là có sắc. Từ nhỏ, hắn đã không biết cha mẹ mình là ai, hắn cứ như cây cỏ, lớn lên ở cô nhi viện.

Tuy hoàn cảnh khó khăn, nhưng hắn không hề bỏ cuộc, vẫn vươn lên trong cuộ sống. Hắn cố gắng học và thuận lợi trúng đại học XX, vào một ngành mà hiếm người muốn học đó là ngành khảo cổ. Ai thấy sự lựa chọn của hắn đều thầm tặc lưỡi thương tiếc, bởi ngành này rất khó khăn trên con đường sự nghiệp và phát triển. Nhưng hắn đã lỡ yêu thích rồi thì cứ như trước, lạc quan đi tiếp, có quái gở, có không được chào đón hắn cũng không sợ. Hắn đã quen với điều đó 20 năm nay rồi.

Vào một ngày đẹp trời, vô tình tại một di tích khảo cổ, hắn nhặt được một cái la bàn kì lạ, chính cái la bàn này đã thay đổi vận mệnh vốn không sang sủa của hắn. Mỗi lần hắn giải được một tầng mật mã thì hắn sẽ mở được một ước nguyện, tại đó hắn dần dần tạo nên danh tiếng của mình. Nhờ có la bàn, hắn dần bước trên con đường tu tiên, dần trở thành một danh nhân có tiếng nói.

Truyện có khá nhiều yếu tố bí ẩn, hồi hộp cũng nhiều tình tiết cuốn hút. nhận xét chung thì đây vẫn là một công pháp khá ổn để bạn có thể tu luyện nhé.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang