REVIEW TRUYỆN CHÂN KHÍ THỜI ĐẠI

Review truyện hay

Tác giả: Tạo Hóa Trai Chủ 

Thể loại: Võ Hiệp, Huyền Huyễn

Văn Án 

Quốc gia thúc đẩy tám năm nghĩa vụ nội công giáo dục, người người có nội lực, chân khí rót vào từng cái lĩnh vực, xuất hành, công việc, giải trí. . . Không một không cần lấy chân khí vì nguồn năng lượng.

Thế là, nhân khẩu trở thành chiến lược tài nguyên, quốc gia ép duyên, vừa độ tuổi thanh niên không kết hôn muốn hình phạt.

Đông bộ Hải Châu, chư tử bách gia lấy riêng phần mình lý niệm thành lập quốc gia, một tên đến từ Địa Cầu linh hồn, giáng sinh tới Mặc gia Tố Quốc cô nhi trên thân.

Yêu thú dựa theo phân chia thực lực thành 8 cái đẳng cấp, theo thứ tự là súc, quái, tinh, linh, quỷ, thần, địa, thiên.

mấy cái quốc gia trong liên quan gì đến các nước thật hết...Nga quốc là 2 nhà Binh gia ,lỗ gia lập nên hiếu chiến...Pháp quốc là từ Pháp gia lập nên tư tưởng theo pháp luật....Mĩ quốc là thì mấy cái nghệ thuật gia lập...Tố quốc là từ Mặc gia

Cảm Nhận

Truyện lấy cốt truyện main xuyên qua đến Tố Quốc – Đông Bộ Hải Châu, nơi bị bao phủ bởi vĩnh hằng kết giới cấm tiệt mọi thuật pháp, nơi chư tử bách gia lấy riêng phần mình lý niệm thành lập quốc gia. Tố quốc lấy Mặc gia làm chủ cũng là nơi đầu tiên mở ra cuộc cách mạng chân khí thời đại, lấy chân khí thay cho điện năng vào mọi lĩnh vực. Cả cuốn truyện là hành trình của main đi hòa nhập thế giới, du hành, phá án, đánh yêu tộc, giết quái dị… nghe có vẻ bình thường nhưng tác viết rất đặc sắc.

Ưu điểm:

– Văn phong vô cùng thú vị và hài hước

– Truyện sử dụng phản sáo lộ không theo sáo lộ thông thường, không đánh mặt ức chế, khinh thường, không não tàn. nvp, hồng nhan cũng rất sống động mỗi người có đặc sắc riêng.

– Điểm ta thấy độc đáo nhất của truyện là ở cuối mỗi quyển tác thường thêm phần đoản văn thế giới song song viết lấy những thứ không thể viết trong chính văn bổ sung mạch truyện. Ta thấy cái này rất hay nhưng thấy có mỗi tác này viết.

– Rất có chiều sâu không giống sảng văn.

– Sử dụng các điển cố, câu nói nổi tiếng vào trong văn (có giải thích ý nghĩa) rất tự nhiên. Cũng làm ta mở rộng tầm mắt.

– Kiến thức của tác khá rộng, sâu nên tư tưởng trong truyện khá đặc sắc nhất là về Mặc gia (rất ít truyện viết về cái này) làm ta mở rộng tầm mắt về tư tưởng này, về phật giáo tư tưởng rất sáng suốt không hắc phật, cùng 1 vài tư tưởng khác,… mà quan trọng nhất là tác viết không làm ta thấy khô khan.

Nhược điểm:

– Phần cuối từ quyển 9 hơi đuối. Hậu cung từ quyển 1 đến quyển 9 đang rất xuất sắc tự nhiên thành hậu cung. Mặc dù nv nữ cũng rất đặc sắc nhưng tác cho vào chính văn hơi quá, nhất là còn viết không khác gì tiểu hoàng văn chắc có đạo hữu khác thích cái này nhưng ta không thích lắm. nếu cho vào đoản văn hoặc ngoại truyện thì tốt.

– Nhiều chỗ buff không hợp lý lắm nhất là về cuối song tu cái lên cấp mới hư cấu á.

Tóm lại đây vẫn là một bộ truyện đáng để chúng ta tham khảo. nếu bỏ qua cũng khá là đáng tiếc

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang