Review Phụ nữ vạn người mê: Hiện đại nhưng không hoàn hảo

Review truyện hay

Phụ nữ vạn người mê nói về những người phụ nữ hiện đại luôn không ngừng hoàn thiện bản thân theo cách riêng, vượt qua nỗi đau phản bội mà không bi luỵ. Nếu hứng thú với cuốn sách này, hãy tham khảo qua Review Phụ nữ vạn người mê của truyện online Vlog Novel.

Giới thiệu sơ lược truyện Phụ nữ vạn người mê

Phụ nữ vạn người mê là một trong số những bộ truyện ngắn hay được chấp bút bởi tác giả Huyền Trang Bất Hối. Phụ nữ vạn người mê thì liệu người mình cần, người mình yêu, mình thích cũng sẽ yêu mình hay không. Dù trăm người thích mình thì bản thân cũng chỉ cần một người duy nhất.

Giới thiệu sơ lược truyện Phụ nữ vạn người mê

Với truyện Phụ nữ vạn người mê, nó giống như một tấm gương phản chiếu. Để khi bạn nhìn vào tấm gương đó thấy được chính bản thân mình. Ở đó sẽ có bao nhiêu phần trăm là sự thật, bao nhiêu phần trăm là giả dối.

Tác giả Huyền Trang Bất Hối đã khéo léo viết về những người phụ nữ không phải hoàn hảo. Mặc dù có thể xinh đẹp nhưng họ lại không có hoàn cảnh tốt. 

Dù không hoàn hảo nhưng bằng cách này hoặc cách khác, họ cũng biết mình trở thành phiên bản tốt nhất. Để đạt được ước mơ, thứ họ đánh đổi là thanh xuân, những giọt nước mắt, thậm chí là cả niềm tin hay đôi khi là chính bản thân họ.

Trong Phụ nữ vạn người mê, mỗi người đàn ông xuất hiện đều chính là mấu chốt, động lực để tạo thành cô gái được vạn người mê. 

Review truyện Phụ nữ vạn người mê

Review Phụ nữ vạn người mê chính là lời tâm sự của tác giả gửi gắm đến tất cả các chị em phụ nữ. Đặc biệt là những người đã từng đi qua những đổ vỡ, thất bại trong tình yêu. Hãy cứ yêu chân thành và hết mình, hãy quyết liệt và dứt khoát khi cần.

Trong cuốn sách này, tập hơn những người phụ nữ thông minh, tài sắc, yêu cuồng nhiệt bằng cả trái tim nhưng rồi vẫn bị phản bội. Dù vậy, nhưng họ không bi luỵ và không tha thứ cho bất kỳ sự phản bội nào. 

Qua Phụ nữ vạn người mê, tác giả muốn mang đến thông điệp không bao giờ được tung túng cho bản thân lười biếng. Phải biết khắc phục những nhược điểm và phát huy ưu điểm chính mình.

Review truyện Phụ nữ vạn người mê

Nếu bạn không xinh đẹp thì phải thật thông minh và ngược lại. Phải luôn hoàn thiện bản thân từng ngày một, để trở nên hoàn hảo hơn, là phiên bản tốt nhất của chính mình. 

Review Phụ nữ vạn người mê thì đàn ông thường bị thu hút bởi dung mạo và cốt cách của người phụ nữ. Một người phụ nữ xinh đẹp sẽ thu hút đàn ông đứng lại, tuy nhiên người phụ nữ thông minh sẽ khiến cho đàn ông phải lưu luyến không rời.

Vậy nên, bạn cần chăm sóc bản thân và không ngừng rèn luyện, trau dồi tri thức. Chỉ khi bạn xinh đẹp thì những bước đi tiếp theo sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết. Và cũng chỉ khi bạn thông minh thì dù đi bất cứ đâu cũng có thể gặp được tri kỷ.

Sống ở đời, nên tự biết hài lòng về những gì mà mình đã có, tuy nhiêu điều đó không đồng nghĩa với việc bạn sẽ mãi chấp nhận điều đó và đứng yên một chỗ. Quy luật cuộc sống là luôn phát triển, đi lên. 

Review Phụ nữ vạn người mê được tác giả kể với giọng văn cảm xúc và nhẹ nhàng. Từng câu chuyện về những người phụ nữ khác nhau đều mang màu sắc riêng. Truyện thể hiện được thực trạng cuộc sống, tình yêu đôi lứa hiện nay 

Những trích dẫn hay từ truyện 

“Chị cũng biết em đã trải qua một cuộc tình đau khổ, dằn vặt nhiều năm mới có thể đứng dậy được, nhưng em có tin không, cuộc tình này là cuộc tình em không thể tránh được. Em là người cố chấp, chị càng nói cho em cái sai, em lại càng muốn tự mình kiểm nghiệm cái sai đấy”.

“Hoá ra đôi khi tình yêu chỉ đơn giản như thế, một nụ hôn nhẹ, một cái nắm tay khẽ cũng đủ khiến trái tim loại nhịp. Tình yêu của cô từng tan vỡ, người đàn ông cô từng yêu thương vô cùng lại lừa dối một cách tàn nhẫn và rời xa cô không một lời xin lỗi. Cô từng cho rằng suốt cuộc đời này cô không thể yêu ai hết mình một lần nữa, nhưng hoá ra không phải thế”.

“Trên đời này, không có người chúng ta yêu nhất mà chỉ có người chúng ta yêu nhất trong một khoảng thời gian nào đó mà thôi”.

“Có hai dạng đàn ông đáng hận nhất chín là biết mình là ai nên ngoại tình và không biết mình là ai cứ muốn ngoại tình"

Trích dẫn truyện Phụ nữ vạn người mê

“Sẽ không ai bận rộn đến mức không gọi nổi cho bạn một cuộc điện thoại, mà bạn không phải là mối lo lắng, không phải là người mà họ cần quan tâm. Người yêu bạn sẽ không nói với bạn rằng: “Anh bận”, họ sẽ nói: “Chỉ cần em muốn, anh luôn có thời gian dành cho em”. 

“Không phải cứ yêu cuồng nhiệt, yêu hết mình rồi sẽ có một kết thúc viên mãn. Cô sai rồi, tưởng chừng như vượt qua được khoảng cách là cả hai sẽ được ở cạnh nhau, nhưng cuối cùng, thời gian đã giúp cô trả lời, khoảng cách rất đáng sợ, nó có thể giết chết một mối tình sâu nặng, có thể phá huỷ bao nhiêu cố gắng, có thể đập vỡ một thành trì tưởng chừng như kiên cố”.

“Khi lựa chọn một người đàn ông, dĩ nhiên không ai muốn chọn một người chỉ muốn đi cùng một đoạn đường chứ không phải một đời. Hay chọn một người cho bạn cảm giác đường đi mãi không hết. Hãy từ bỏ người luôn luôn cho bạn cảm giác trước mặt là ngã ba, ngã tư, có khi là con đường cụt”.

“Phụ nữ nhớ nhé! Làm gì thì làm, nhất định không được làm người tình. Muốn làm gì cũng được, nhưng tuyệt đối đừng làm người thừa”. 

Cảm nhận về truyện Phụ nữ vạn người mê

Phụ nữ vạn người mê viết chủ yếu về câu chuyện của những người phụ nữ, nhưng ẩn chứa trong đó chính là đôi điều răn dạy những người đàn ông. Vì đâu mà những người phụ nữ phải đau khổ, chấp nhận đánh đổi cả tuổi trẻ để nhận lại dối lừa. 

Với ngòi bút sâu lắng, đúc kết từ những câu chuyện tình yêu thật đời, thật xót xa. Cuốn sách Phụ nữ vạn người mê giống như đại diện tiếng nói của những người phụ nữ. Mỗi câu chuyện trong sách đều mang đến bài học, lời khuyên. 

Để mỗi người trong chúng ta có thể buông bỏ khi cần, thậm chí có thêm đối sách để có thể giữ gìn được tình yêu. Một người phụ nữ đều mang trong mình vẻ đẹp riêng, dù vậy không phải ai cũng có thể tận dụng để trở thành người phụ nữ vạn người mê được.

Có thể, một số quan điểm trong Phụ nữ vạn người mê của tác giả Huyền Trang Bất Hối chưa hoàn toàn thuyết phục tất cả mọi người. Nhưng cảm nhận chung đây là tác phẩm mang đến góc nhìn tích cực để phụ nữ vượt qua vấp ngã, nỗi đau trong tình yêu.

Vlognovel - Web đọc truyện được yêu thích

Ngày nay, đọc truyện online là một trong những xu hướng được các mọt truyện ưa thích. Nếu chưa có điều kiện mua sách thì đọc truyện online chính là nơi giải trí lý tưởng, tiết kiệm tiền bạc. 

Để đọc truyện Phụ nữ vạn người mê, Review Phụ nữ vạn người mê và nhiều truyện hay khác thì Vlog Novel là trang web đọc truyện được các độc giả đánh giá cao. Ngoài truyện chữ, Vlog Novel còn có các loại truyện tranh, manga, anime,...

Mời bạn đón đọc 26 mẫu truyện tranh kiếm hiệp hay kịch tính nhất hiện nay. Đây đều là những tác phẩm nổi tiếng và được đánh giá cao về cốt truyện, hình ảnh và ý nghĩa. Ghé Vlog Novel tìm đọc ngay nhé.

Đọc Phụ nữ vạn người mê tại Vlog Novel

Chắc chắn, tại đây độc giả dễ dàng tìm được bất kỳ bộ truyện mà họ cần. Vlog Novel luôn đảm bảo cập nhật liên tục những bộ truyện hay đến từ các tác giả nổi tiếng ở trên thế giới. 

Đặc biệt, giao diện được thiết kế dựa theo nhu cầu người dùng, dễ sử dụng nên đảm bảo mang đến trải nghiệm đọc thoải mái nhất. 

Lời kết

Hy vọng với Review Phụ nữ vạn người mê  giúp bạn bỏ túi thêm một bộ sách hay đáng để đọc. Thông qua những thông điệp mà tác giả muốn gửi gắm: các chị em phụ nữ hãy luôn làm mới bản thân mình, trở thành phiên bản hoàn hảo, xinh đẹp nhất nhé!

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang