NHỮNG BỘ TRUYỆN TIÊN HIỆP HUYỀN HUYỄN CÓ CÂU TRUYỆN TÌNH YÊU KHẮC CỐT GHI TÂM

Review truyện hay

Những bộ truyện tiên hiệp huyền huyễn có câu chuyện tình yêu đáng xem nhất

Đương nhiên câu chuyện tình yêu đáng xem nhất phải là kiểu tình yêu 1vs1, trong mắt mình hậu cung harem chưa bao giờ là tình yêu thật sự cả các đạo hữu ạ.

1. Tru Tiên

  • Tác giả: Tiêu Đỉnh
  • Thể loại: Tiên hiệp, Huyền huyễn, Ngược tâm

Tình yêu tay ba giữa Trương Tiểu Phàm, Bích Dao và Lục Tuyết Kỳ đã làm tốn không ít bút mực của độc giả, rằng ai mới là người thật sự dành cho hắn...

Tuy vậy hắn không phải kẻ đa tình, bởi khi hắn còn là thiếu niên Trương Tiểu Phàm tầm thường, người duy nhất trong tim hắn chỉ có thiếu nữ Bích Dao hoạt bát tươi tắn. Mà sau khi nàng mất đi, người chấp nhận ở bên cạnh Quỷ Lệ chỉ có mình Lục Tuyết Kỳ lãnh đạm nhưng chung tình.

2. Đệ Nhất Danh Sách

  • Tác giả: Hội Thuyết Thoại Trửu Tử
  • Thể loại: Dị giới, Hệ thống, Mạt thế, Dị năng, Hài hước

Nhâm Tiểu Túc sống ở khu dân nghèo không có pháp luật, nơi con người muốn sống sót thì phải ích kỷ và tàn bạo, giẫm đạp lên nhau. Nhưng tam quan của Nhâm Tiểu Túc vẫn rất ngay thẳng.

Hắn không thánh mẫu nhưng cũng không phải loại tàn nhẫn ác ma, hắn phấn đấu từng chút một để trở thành đại năng mạnh nhất tinh cầu, mà đi bên cạnh vẫn luôn là nàng tri kỷ Dương Tiểu Cận, không rời không bỏ.

3. Đạo Lữ Hung Mãnh Cũng Trùng Sinh

  • Tác giả: Vịt Ăn Táo
  • Thể loại: Huyền huyễn, Đô thị, Trùng sinh, Hài hước, Vô địch lưu

Đại năng Lục Thuỷ trọng sinh về thời niên thiếu khi còn là một cậu ấm vô dụng của Lục gia, khi mà hắn còn chưa cưới nàng sư tử hà đông Mộ Tuyết về làm vợ. Thế là hắn vui vẻ nghĩ: kiếp này đừng hòng ta lấy thùng thuốc nổ đó về nhà!

Nghĩ rất tốt đẹp, Lục Thuỷ xách ba lô lên và đi tới Mộ gia huỷ hôn, nào ngờ… nàng sư tử hà đông kia cũng trùng sinh! Câu chuyện tu tiên nhưng đầy hài hước và cơm chó đảm bảo sẽ khiến các cẩu độc thân hận đến ngứa răng!

4. Thần Mộ

  • Tác giả: Ngô Biển Quân
  • Thể loại: Tiên hiệp, Huyền huyễn,

Thần Nam, nhân vật chính của truyện, từ một thiên tài võ thuật đã trở thành phế nhân chỉ sau một đêm. Người con gái mà Thần Nam yêu quý nhất - Vũ Hinh chết thay cho mình... Sau 1 vạn năm, hắn bỗng sống lại từ Thần Ma Lăng Viên, nơi an táng của thần - ma, chỉ duy nhất hắn là phế nhân. Tại sao hắn lại sống lại? Những bí ẩn cất giấu từ 1 vạn năm trước liệu có bị hắn khám phá ra? Liệu Thần Nam có tìm lại được Vũ Hinh của ngày xưa? Cùng theo dõi bộ truyện Thần Mộ của tác giả Ngô Biển Quân để biết rõ bạn nhé! 

5. Tàn Bào

  • Tác giả: Phong Ngự Cửu Thu
  • Thể loại: Tiên hiệp, Huyền huyễn, Lịch sử

Tàn Bào mang đậm một sắc thái u ám của thời kỳ Dân quốc, tác giả miêu tả nvc khá kỳ dị về tính cách, đủ mặt, Tả Đăng Phong có thể cho một kỹ nữ mười thỏi vàng lớn để hoàn lương, nhưng có thể giết ả vô thanh khi ả làm lại lời hứa, Tả Đăng Phong có thể ngồi ăn cùng một tên hán gian, thân mật gọi hai tiếng Đại ca, chỉ vì vợ y tự nhận hắn là em nuôi. Y có một tính cách khá cực đoan như lời tác giả viết, chính vì cực đoan nên y mới giữ được mối chung tình với người vợ đã khuất, khi đứng trước Ngọc Phất hay Kỷ Toa, theo lời người bình, Tả Đăng Phong thiên nhiều hơn về chữ nợ hơn là chữ yêu, điều này được tác giả ngầm ám chỉ xuyên suốt câu chuyện.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang