Võ Đạo Tông Sư - Ái Tiềm Thủy Đích Ô Tặc

Review truyện hay

Võ Đạo Tông Sư - Ái Tiềm Thủy Đích Ô Tặc

Sau khi Lâu Thành chiếm được truyền thừa võ đạo đã đoạn tuyệt của một đại lưu phái, hướng về giấc mộng ban sơ, hướng về vinh diệu trong lòng, hắn từng bước một đi tới, trong đô thị vẫn có hào hiệp, đương kim thời đại dựa vào anh hùng

Đã lâu rồi chưa đọc một bộ truyện nhẹ nhàng, có suy ngẫm liên tưởng bản thân.

Đã đọc qua truyện " Nhất thế chí tôn " của Lão Mực, phải nói là một chuyện cực hay, thuộc dạng hiếm hoi trong số các truyện bây giờ đều yy, đụng cái là chém giết.

Nay thấy lão ra truyện bèn mò vô xem thử, và ngay câu đầu tiên chốt của chương 1 đã cho ta biết truyện này ta đang cần : "Ai mà không có tuổi thanh xuân"

Truyện dán nhãn "Huyền nhuyễn" nhưng ta thấy nó quá gần hiện thực cuộc sống hiện tại (và tất nhiên có tố võ thuật huyền nhuyền). Đọc truyện này sẽ khiến người đọc nhớ về cái thời Sinh viên đại học, cái thời cấp 3, cái thời của biết bao nhiêu hoài bão, cái thời crush một ai đó.

Đọc truyện này để ta liên tưởng bản thân phải chăng mình đã có nổ lực hết sức hay chưa, hay chỉ cần 1-2 lần thất bại là đã nản chí, có hối tiếc về tuổi trẻ đã qua hay không?

Tác giả dùng các ngôi kể hết sức linh hoạt, thấy rõ từng các xúc của các nhân vật qua các thời điểm, câu chữ mang phong cách hiện đại, có độ xì teen cao, thậm chí cách miêu tả Tin nhắn cũng cực kỳ hài hước, cũng như tình yêu đẹp như trong truyện của anh main và nữ gần chính

Và có thể gọi là nữ chính vì nếu không có Kha Kha thì đã không cho sự nỗ lực của main. Đặc điểm hay của truyện là vai trò của nhân vật nữ này khá cao, không có mờ nhạt như các truyện khác (dù là truyện hay), mô típ thường main mặc dù nói yêu thương gì đó nhưng suốt ngày cắm đầu tu luyện, hoặc nữ bị ức hiếp thì chạy đến đánh lộn vậy thôi.

Chính vì lẽ đó mạch truyện diễn ra chậm rãi (1 năm đại học mà hơn 200 chương), nhưng cũng không thiếu phần kịch tính với các màn PK hoàng tráng, nãy lửa. Main chính ở đây phải nói là cực kỳ cố gắng, phải lặp lại là cực kỳ cố gắng thì mới có được thành công (gần như trong cả việc cua gái nữa chứ không riêng tập võ), để chúng ta nhiều lúc nhìn lại bản thân mình.

Giới thiệu dong dài đã đủ, mọi người hãy đọc và cảm nhận lấy.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang