TOP NHỮNG TRUYỆN PHẢN PHÁI HAY

Review truyện hay

Truyện thuộc dòng hắc ám lưu đều có một điểm chung là: người mới đọc sẽ dễ bị phản phệ công pháp, không chịu nổi! Nhưng đọc được rồi thì không quay về kiểu main chính nhân quân tử được nữa. Vậy nên hãy cân nhắc kỹ và đừng nhảy hố khi đạo tâm bạn chưa vững nhé!

Phản Phái Lưu là gì? Thể loại này lại có gì hay?

Vâng, ai trong số chúng ta một khi đã đọc truyện thì đều có những bất cập và điều không thích đối với một vài NVC của truyện. Ví dụ như:

"Cái gì? NVC muốn làm "thánh mẫu", bị người ta đồ sát cả nhà, đến khi có đủ thực lực báo thù, đánh bại đối phương lại quyết bỏ qua, tha đối phương một mạng không lý do?"

"NVC mới vừa nhận được kỳ ngộ không lâu, lại vì một cô gái mới quen mà dám ma sát với một đại gia tộc/tông phái thuộc hàng khủng "server"?"

"Một tên trạch nam, thất nghiệp, không người yêu, không nhà cửa, không xe không tiền tiết kiệm. Vừa xuyên qua dị giới liền hô hào nghịch thiên cải mệnh trời, đồ thần sát phật?"

Vân vân và còn nhiều nữa những thứ kinh khủng hơn như trên, chắc có số ít các đồng hữu có thể nhẫn nhịn bỏ qua, còn số đông thì chắc phải vào phun vài câu cho hả cơn giận.

Chính những điều này, thể loại [Phản Phái Lưu] thành hình và phát triển dần dà. Cốt truyện sẽ xoay quanh một kẻ xuyên không vào thế giới của một bộ truyện và trở thành một vai phụ phe ác, phán định hắn sẽ bị NVC của bộ truyện này vùi dập trong tương lai!

Và để tránh khỏi "số mệnh" đó, NV "phản phái" của chúng ta sẽ dựa vào tiên cơ đoán trước cốt truyện trong tương lai, hành động và đoạt lấy cơ duyên của NVC trong bộ truyện, với mục tiêu sau cùng là thay thế vị trí của NVC.

Có thể nói, đây là một biến tướng khác của thể loại "Đồng Nhân", và so với NVC, kẻ "phản phái" này sẽ còn NVC hơn cả NVC nữa.

Nói chung là thể loại Truyện tiên hiệp main lạnh lùng, Truyện main sát phạt quyết đoán, Truyện tiên hiệp Ma Đạo 

1. Huyền Huyễn Đại Phản Phái Hệ Thống

Tác giả: Thiên Sách Giáo Úy

Thể loại: Huyền huyễn, Xuyên không, Hệ thống

Tình trạng: Đã dịch full

Cũng như Cổ Chân Nhân, main Tần Đình là một người xuyên việt, hắn xuyên đến thế giới huyền huyễn và có được Hệ thống Đại Phản Phái, nhiệm vụ của hắn là:

“Ở thế giới này túc chủ là nhân vật phản diện, nhiệm vụ chủ yếu của túc chủ là đánh bại khí vận chi tử, cướp đoạt khí vận của hắn, đạt được Giá trị của nhân vật phản diện, thành tựu con đường phản diện vô địch của bản thân.”

Truyện có nội dung cốt truyện hay và logic, main rất ác chỉ thua Phương Nguyên trong Cổ Chân Nhân một chút, đặc biệt bộ này có yếu tố harem dành cho các dzâm tu nhé! Tuy nhiên yếu tố này chỉ nằm trong phần đầu truyện, càng về sau truyện càng hắc ám và mưu mô, là một bộ hắc ám lưu cực đáng đọc!

2. VŨ TRỤ ĐẠI PHẢN PHÁI

Tác giả: Nhất Nhị 01

Thể loại: Khoa Huyễn, Dị Giới, Huyền Huyễn, Hệ Thống

Trạng thái: Đã dịch full

Suy nghĩ của hắn hoàn toàn khác hẳn mọi người khi người đời tìm cách có thể khiến tiếng tăm mình truyền đời mãi mãi còn hắn thì lại muốn lưu lại tiếng xấu muôn đời.

Tại sao hắn lại có suy nghĩ như vậy? Bởi vì hệ thống tên là Hệ thống phản diện, cần bẫy người, làm chuyện xấu, bị người phỉ nhổ… mới có khả năng sử dụng?

Vương Hạo một mặt vô tội: Này có thể trách ta sao? Ta bản thuần khiết thiếu niên, đều là hệ thống cùng tác giả sắp đặt.

Hệ thống đầy vẻ khinh bỉ: Người tiện không thể trách hệ thống, không biết xấu hổ không thể oán tác giả.

3. Khủng Bố Phát Thanh

Tác giả: Thuần Khiết Tích Tiểu Long

Thể loại: Đô thị, Huyền huyễn, Linh dị, Hệ thống, Trinh thám

Tình trạng: Đang dịch

“Chào mừng quý thính giả nghe đài, bạn đang nghe chương trình Phát Thanh Khủng Bố, hy vọng bạn có thể tận hưởng chương trình của chúng tôi, được rồi, bây giờ, mời bạn quay đầu, nhìn phía sau của bạn, có phải là có một khuôn mặt người đang nhìn bạn mỉm cười hay không?”

Là truyện đô thị duy nhất trong danh sách, main Tô Bạch là một sinh viên đại học hai mươi hai tuổi. Hắn bị bệnh tâm thần bẩm sinh, luôn phải tìm cách phát tiết mỗi khi lên cơn bằng cách… giết người.

Để thuận tiện giải toả tâm tình, hắn tham gia vào một câu lạc bộ sát thủ bí ẩn gồm vài thành viên, họ là một nhóm người có gia thế. Nguyên tắc hoạt động của câu lạc bộ này chính là: chỉ giết những người đáng chết.

Main là người cực kỳ lãnh tĩnh và tàn nhẫn, kể cả với chính bản thân mình. Cốt truyện xoắn não đến mức nếu bạn nhai vội như nhai tiên hiệp thì cá là bạn sẽ chẳng hiểu gì cả, và cũng chẳng “cảm” được gì cả. Đương nhiên truyện không có harem gái gú gì đâu nhé, chỉ có những âm mưu và giết chóc.

4. Hệ Thống Cướp Đoạt Khí Vận

Cố Trường bề ngoài hòa nhã, ôn nhu, trong lòng đầy mưu mô, tính kế cả thiên hạ, làm phản diện nhưng lúc nào cũng giương cao lá cờ chính nghĩa để mưu đồ bất chính, thực lực cực mạnh nhưng ít khi tự mình động thủ, ít khi để lộ, thường quăng lưới lớn tính kế cả thế cục rồi lừa mọi người vào tròng rồi đi thu lưới, một khi bại lộ thực lực là nhất kích tất sát, không để cho khí vận chi tử cho cơ hội lật mình, giết kẻ địch từ trong trứng nước. Từng bước hóa giải thù hận của muội muội phiên bản Hoang Thiên Đế, của vị hôn thê từ 3000 năm sau trọng sinh quay trở lại báo thù ; tính kế truyền nhân của các Chí  Tôn, Thiên Tôn, cướp đoạn khí vận, truyền thừa, tiêu diệt cường giả trọng sinh, biến khí vận chi tử phiên bản Diệp Thiên Đế thành người thừa kế ma công, vu oan giá họa, chụp mũ cho các loại thiên kiêu trong thiên hạ, đem cái nồi người thừa kế ma công chụp khắp nơi... thiên hạ không ai biết hắn mới là người thừa kế ma công... Không! Là người sáng tạo ra ma công cũng không chừng!

5. Nhân Vật Phản Diện Đại Kiêu Hùng

Sở Hư cũng là nhân vật phản diện đầy mưu mô, thích bày mưu tính kê hố người khác, thể hiện quá chuẩn tích cách của nhân vật phản diện trùm cuối, có bối cảnh lới, suy nghĩ được hun đúc đúng logic, tính tình lạnh nhạt, coi tất cả xung quanh chỉ là quân cờ để main tiến cảnh nhưng lại rất quan tâm đến thân nhân, xứng đại là một nhân vật phản diện đường đường chính chính theo đúng nghĩa đen, một Đại kiêu hùng trong giới phản diện. Cơ duyên của ngươi, ta đoạt! Nữ nhân của ngươi, ta cũng đoạt! Câu truyện về Sở Hư cũng được đánh giá là một tuyệt tác chứ không phải phản diện nửa mùa, được giới mê truyện chữ bên trung đánh giá là đáng đồng tiền bát gạo khi đặt mua trước full cả bộ vip trên trang bfalo.

Hai truyện đang được dịch và ra với tốc độ cực đều trên Tiên Vực, hai nhân vật phản phái với hai phong cách khác nhau trên chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những tín đồ của phản phái lưu.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang