REVIEW TRUYỆN VŨ ĐỘNG CÀN KHÔN

Review truyện hay

Vũ Động Càn Khôn - Từ xưa đến nay, con người luôn có khát vọng vươn lên đỉnh cao, để đổi lấy sự thành công họ đã hy sinh biết bao nhiêu mồ hôi và nước mắt. Tu Luyện chính là trộm đi âm dương, đoạt lấy tạo hóa, chuyển đổi Niết Bàn, nắm giữ sinh tử, chưởng quản Luân Hồi.

Review: Vũ động càn khôn

Sau bộ Đấu Phá Thương Khung đình đám thì lão Đậu cho ra lò tiếp siêu phẩm này. Nếu bạn mê thể loại huyền huyễn với những màn pk đặc sắc, những cuộc thiên tài thi đấu đầy gây cấn, kích thích thì bộ truyện này sẽ không để bạn thất vọng. Có thể nói đây là bộ hay nhất, viết chắc tay nhất của Thiên Tằm Thổ Đậu.

Điểm nổi bật của truyện lão Đậu là mô tả các kỹ năng võ thuật, từ tên gọi đến cách xuất chiêu, hay cách tu luyện nó đều rất hay, rất sinh động. Điển hình là trong bộ Đấu Phá có những skill mà ai cũng nhớ như: Diễm phân phệ lãng xích, Phật Nộ Hỏa Liên, Tam Thiên Lôi Động, Đại Thiên Tạo Hóa Chưởng,… Còn trong bộ Vũ động càn khôn này ví dụ như:  Đại Hoang Nhân Thiên Chỉ, Cửu Bộ Chấn Thiên Cước, Thanh Thiên Hóa Long Quyết, Đại Hoang Vu Kinh …

Sơ Lược về Vũ Động Càn Khôn

Cá nhân mình thấy bộ truyện này được tác giả viết rất chắc tay, nội dung liền mạch. Vui nhộn rồi lại tới đau buồn khiến người đọc trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Truyện kể về cuộc đời của một thiếu niên tên Lâm Động và hành trình tu luyện của hắn. Gặp kỳ ngộ, khắc khổ tu luyện để mạnh hơn, để có thể bảo vệ tất cả những người mà hắn yêu thương.

Trạng Thái

Truyện cũng đã được hoàn thành từ khá lâu, xong nó vẫn là một bộ truyện rất hot trong giới đọc truyện.

Đây là một bộ truyện khá thành công khi nó cũng được chuyển thể thành truyện tranh, phim hoạt hình và cả phim truyền hình.

Các nhân vật trong truyện

Nam chính là Lâm Động sinh ra trong một gia tộc nhỏ ở thế giới tu luyện. Trong thế giới cường giả vi tôn, mạnh được yếu thua hắn bị khinh thường và chê bai. Thế nhưng hắn không nản lòng mà điên cuồng tập luyện không ngừng nghỉ. Cuối cùng bước lên con đường đỉnh cao của cả đại lục, trở thành cứu thế giả của thế giới được mọi người tôn kính.

Nữ chính gồm : 2 vị thê tử là Lăng Thanh Trúc và Ứng Hoan Hoan. Ngoài ra còn có 1 cô em gái nuôi là Thanh Đàn.

Tiểu Điêu là nhân vật quan trọng của bộ truyện. Vốn là  Thiên Yêu Điêu thuộc bộ tộc hùng mạnh bậc nhất trong các loài yêu thú. Tiểu Điêu đóng vai trò quan trọng định hướng về cả nhân cách lẫn tiềm lực phát triển của Tiêu Viêm.

Kỳ ngộ của Nam chính

Kỳ ngộ lớn nhất của Lâm Động chính là gặp được Tiểu Điêu. Không những dạy nam chính cách tu luyện, Tiểu Điêu còn là người nghĩa khí và trọng tình cảm. Không ít lần ra tay cứu Lâm Động cũng như hi sinh cho hắn.

Tổ Phù được coi là điểm sáng tạo nhất của bộ truyện, những tổ phù này rất cường đại mang những đặc tính khác nhau. Nhờ dung hợp các loại tổ phù mà Lâm Động đạt cảnh giới vô địch.

Cảm nhận về bộ truyện Vũ Động Càn Khôn

Hành trình tu luyện cũng giống như hành trình trưởng thành của một con người. Miệt mài đấu tranh với chính nội tâm xấu xa ẩn dấu trong tâm khảm của mình, đấu tranh với với bản năng, với cái nên làm và cái muốn làm.

Đối với mình truyện rất hay, có tính logic, tình tiết cảm động xen lẫn vui nhộn, hài hước là một điểm nhấn. Mối quan hệ giữa các nhân vật rõ ràng, không gây khó hiểu cho người đọc. Phù hợp với những anh em thích lối truyện quật khởi của nhân vật chính.

Trên đây là toàn bộ đánh giá và Review truyện Vũ Động Càn Khôn của mình. Cảm ơn các bạn đã đọc bài, mọi ý kiến góp ý với mình ở phần comment. Chúc các bạn có những giây phút đọc truyện thật vui vẻ!

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang