REVIEW TRUYỆN ĐẠI MA ĐẦU

Review truyện hay

Đây là một trong những bộ truyện đầu tiên mở đường cho hướng Quỷ Tu - một nhánh trong truyện tu tiên. Tác giả rất thành công khi xây dựng hình tượng nhân vật chính mới lạ - một Đại Ma Đầu. Chơi triệu hoán, luyện âm hồn, huyết tế vạn quỷ phiên. Mà lại xem Lôi Động theo một cái vô danh tiểu bối, gia nhập Tà Tông sau, từng bước một theo một người bình thường thiếu niên trưởng thành là kinh thiên đại ma đầu, tung hoành ở thiên hạ. Thuận ta thì sống, nghịch ta thì chết.

Tác giả: Tiên Tử Nhiêu Mệnh

Thể loại: Tiên hiệp

 

Truyện kể về Lôi Động. 1 thanh niên địa cầu vô tình tới dị giới trở thành 1 đệ tử tầm thường của âm sát tông.
Cơ duyên cho hắn tìm được Hỗn Độn Tháp với công hiệu “hack” linh quỷ (sau này là nơi truyền thừa của chí tôn ma đế độ kiếp kì Yến Xích Tinh). Mang theo hỗn độn tháp, hắn bước vào tu chân giới đầy chông gai hiểm ác, cũng từ đó, 1 truyền kì bắt đầu.

Truyện Đại Ma Đầu của Tiên Tử Nhiêu Mệnh là tác phẩm kinh điển của thể loại tiên hiệp Trung Hoa. Đây được xem là tác phẩm mang tính đột phá trong nền văn học mà đã có quá nhiều tác phẩm tu tiên mang nội dung na ná nhau thời ấy.

Đến với “Đại Ma Đầu” ta có thể nhận thấy các tình huống trong truyện thật sự đặc sắc, mới mẻ. Một đại ma đầu mà có thể tung hoành ngang dọc, kinh thiên động địa cùng với các mỹ nữ thiên cung làm cuộc chiến trở nên căng thẳng hơn.

Quãng thời gian tu luyện trở nên nhanh hơn khi có những cuộc PK hấp dẫn giữa các môn phái. Đảm bảo sẽ khiến bạn nghẹt thở theo từng chương truyện

Truyện có dàn hậu cung kha khá, tuy nhiên cảnh sắc chỉ lướt qua.

Văn phong chắc tay, nhiều chủng tộc đa dạng, đọc không bị nhàm chán.

sẽ là khá đáng tiếc khi bạn bỏ lỡ một cuốn truyện khá hấp dẫn như: Đại Ma đầu

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang