REVIEW TRUYỆN ĐẢ PHỤNG TIỂU CANH NHÂN

Review truyện hay

Tốt nghiệp trường cảnh sát Hứa Thất An yếu ớt tỉnh lại, phát hiện chính mình thân ở trong lao ngục, ba ngày sau lưu vong biên thuỳ. . . . . Hắn mới đầu mục đích chẳng qua là tự vệ, thuận tiện tại cái này không có nhân quyền trong xã hội làm cái phú gia ông nhàn nhã sống qua ngày. ... Nhiều năm về sau, Hứa Thất An quay đầu trước kia, phía sau là sớm đã mất đi địch nhân, cùng với từng chồng bạch cốt. Cuồn cuộn Trường Giang đông nước trôi, bọt nước đãi tẫn anh hùng, thị phi thành bại quay đầu không. Núi xanh vẫn tại, mấy chuyến trời chiều đỏ.

hôm nay, vlognovel xin giới thiệu đến các đạo hữu một siêu phẩm, đã phần nào làm nên tên tuổi của tác giả mại báo tiểu lang quân. vậy hãy cùng tại hạ xem thử tác phẩm Đại Phụng Đả Canh Nhân giảng cố sự gì?

" Đại Phụng Đả Canh Nhân " kể về câu chuyện xuyên việt của một lữ khách Hứa Thất An, Hứa Thất An bị ngộ độc rượu, sau khi chết, hắn ta xuyên không đến triều Đại Phụng, trở thành một bộ khoái và giải quyết nhiều vụ án kỳ lạ. Sau đó, hắn ta gia nhập một tổ chức tương tự như Cẩm Y Vệ- người gõ mõ cầm canh.


 

Duyên kỳ ngộ hắn được 1 lão đạo sĩ thần bí tặng cho cái Địa Thư. Nương theo đó hắn gia Nhập tổ chức Thiên Địa Hội và lấy biệt danh Trần Cận Nam rồi từng bước thâm nhập phát triển. Đọc tới ta phì cười nhớ tới Lộc Đỉnh Ký của Kim Dung, quả thật hắn Hứa Thất An chính là một Vi Tiểu Bảo thứ 2, gián điệp nhiều mang trong nhiều tổ chức.

Ta thích ngôn ngữ hài hước trong tiểu thuyết này, nhân vật chính Hứa Thất An làm việc trầm ổn, nội tâm, dựa vào kiến thức và trí tuệ kiếp trước của mình, nên khi hắn lăn lộn ở Vương triều Đại Phụng như cá gặp nước.


 

Điều thú vị nhất trong cuốn tiểu thuyết là Hứa Thất An luôn cãi nhau với thẩm thẩm Lý Như, bởi vì trước khi Hứa Thất An xuyên qua thì thẩm thẩm Lý Như đã đến sống bên cạnh. Sau khi xuyên qua, Hứa Thất An đã cứu được cả nhà thúc thúc thẩm thẩm của mình, nên mối quan hệ giữa Hứa Thất An và Lý Như khá vi diệu. Tuy nhiên, vì lúc nhỏ Hứa Thất An được thúc thúc thẩm thẩm của mình nuôi lớn, nên mặc dù Hứa Thất An luôn cãi nhau với thẩm thẩm Lý Như của mình, nhưng gia đình khá hòa thuận. Điểm thú vị của tiểu thuyết nằm ở chỗ người ta kiến thức Văn Chương, khoa học kiếp trước dùng để trang bức hắn Hứa Thất An chính dùng là để giao dịch, dùng để thoát thân và không bao giờ để lại danh tiếng.

Cùng dĩ vãng nhân vật chính bắt đầu khác biệt, vì nổi bật main năng lực xử án như thần nhân. Nam chính trùng sinh chính là tại trong đại lao, bởi vì áp giải thuế bạc bị cướp liên luỵ ít ngày nữa liền bị lưu vong. Nhưng main chỉ bằng vài lời trong miệng đường đệ liền phát hiện trong đó điểm mù, thành công tìm ra nghi phạm vì chính mình thoát tội.

Có thể nói quyển sách này là một nồi lẩu thập cẩm, sự kết hợp giữa phá án trong Nạp Thiếp Ký và đấu thơ cua gái trong cực phẩm gia đinh và tranh đấu trong triều đình đan xen trong thế giới tiên hiệp.

" Đại Phụng Đả Canh Nhân " có thể được coi là có dẫn chứng phong phú, trong đó vừa sử dụng một số sự kiện lịch sử cổ đại và một số vụ án phổ biến trên Internet hiện nay, cho thấy kỹ năng viết của tác giả rất có nền tảng. Điều thu hút ta ở cuốn tiểu thuyết này là có một số khâu suy luận để phá án, khiến người ta cảm thấy mới lạ độc đáo. điều này rất hiếm thấy trong nhiều tiểu thuyết mạng theo lối sảng văn hiện nay. Nên không có gì bất ngờ khi được độc giả hoan nghênh.

Vâng chỉ sơ lược chừng đó mà thấy cốt truyện đã hấp dẫn như thế nào.

2. Đại Phụng Đả Canh Nhân của tác giả Mại Báo Tiểu Lang Quân có hay không?

 Văn phong điêu luyện làm nhân vật chỉ cần vài nét bút có thể sôi nổi trên giấy, tỉ như mặc dù là cái tiện hề hề thích cơm chùa ưa khoác lác lại một mực có cái hiệp chi đại giả lòng mang cặn bã nam main chính Hứa Ninh Yến.

 Mặc dù nhìn qua bức trong bức khí nhưng kỳ thật nội tâm yểu điệu hồn nhiên giống như là cái tiểu nữ hài: Nhị công chúa.

 Mặc dù giống như là cái ngu ngơ kỳ thật liền là cái ngu ngơ Hứa Linh Âm tiểu đồng hài.

 Mỗi nhân vật điều vô cùng thực.

 Thư Đơn đánh giá:

 - Tiên hiệp văn + lịch sử văn. Lái xe đại thần, tao lời không ngừng, xử án như thần, ngươi lừa ta gạt, phong vân gian trá.

 - Ngày ngày nhặt tiền nam chính ngươi có hay không thấy qua? Main này ngày ngày nhặt tiền, sau đó câu lan nghe hát. Có kiếp trước làm cảnh sát kinh nghiệm, tại dị thế hiển thánh, nhiều lần phá kỳ án; có kiếp trước cơ sở hóa học, tại dị thế giáo thụ cao phẩm luyện kim sư, được tôn sùng là thượng khách, chỗ giao người không không xinh đẹp phi phàm. . .

 - Tiền kỳ tiết tấu tương đối chậm, càng đi về phía sau càng đẹp mắt.

Ps: hiện đại phụng đả canh nhân đang đứng TOP 2 phong vân bảng quidian nhiều tháng liền, chỉ đứng sau 1 người trên vạn người là lão Ưng quá khủng bố , trở thành truyền nhân vạn năm lão nhị , người duy nhất có thể cạnh tranh tóp 1 với lão ưng.

 

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang