REVIEW ĐẤU LA ĐẠI LỤC 2 (TUYỆT THẾ ĐƯỜNG MÔN)

Review truyện hay

sau thành công vang dội của tác phẩm đấu la đại lục, thì tác giả đường gia tam thiếu tiếp tục khai thác và phát triển cho ra mắt bộ đấu la đại lục 2. hay còn gọi là tuyệt thế đường môn. vậy hôm nay các đạo hữu cùng vlognovel tìm hiểu xem phần 2 của đấu la đại lục được lão tam viết tiếp sẽ như thế nào nhé.

Thiên địa biến sắc, chớp mắt thành thần - đây là sự kiện lưu danh muôn đời của giới hồn sư. Đã hơn 1000 năm trôi qua kể từ "Chiến tranh giữa các vị thần" diễn ra, thần thoại vẫn còn đó, Sử Lai Khắc vẫn còn đó, thất quái truyền từ đời này sang đời khác.. thế nhưng, Đường Môn lại trên đà suy thoái do không có sự dẫn dắt của "lão tổ" Đường Tam, ngày càng xuống dốc.

Hoa đẹp rồi cũng sẽ lụi tàn. Thế nhưng tàn rồi không có nghĩa là hoa sẽ chết, và sẽ có ngày nó lại nở. Đường Môn cũng như vậy. Dưới sự dẫn dắt của Hoắc Vũ Hạo, Vương Đông, và tập thể thất quái, Đường Môn lại nở rộ một lần nữa, trở về với huy hoàng của ngày xưa.

Hoắc Vũ Hạo, xuất thân từ Công tước phủ, lớn lên với khao khát trả thù cho thân mẫu - nha hoàn thiếp thân của Công tước. Ngay khi hắn ra đời, hắn bị toàn công tước phủ chế nhạo, công tước phu nhân chèn ép, kỳ thị. Sau những lần hãm hại của Công tước phu nhân, thân mẫu bị hại chết, hắn đã rời khỏi Công tước phủ và thề sẽ quay lại trả thù cho mẹ khi đủ thực lực.

Trong Công tước phủ, các chủ tử khác chỉ cần tối đa ba năm là có thể thức tỉnh hồn lực lên cấp mười, còn hắn thì cần năm năm mới có thể đạt thực lực ấy. Bởi vì Vũ Hạo sở hữu linh mâu. một loại vũ hồn biến dị cực hiếm thấy, nhưng thuộc tính lại quá kém, tu luyện lâu và xác suất thành công không cao, vũ hồn cần nhiều tài nguyên để phát triển. Ở một nơi mà sức mạnh là tất cả, thì sự tồn tại của Vũ Hạo không được xem trọng. Cũng vì thế mà tâm tình của hắn so với bạn bè đồng lứa trưởng thành hơn rất nhiều.

Tiếp nối mối tình lãng mạn của tổ tiên thất quái đời đầu thì những câu chuyện tình yêu của các cặp đôi trời sinh lại xuất hiện. Hoắc Vũ Hạo với Vương Đông, Giang Nam Nam với Từ Tam Thạch, Bối Bối với Đường Nhã.

trong hai phần đấu la thì tàng kinh các lại yêu thích nhân vật chính hắc vũ hạo hơn đường tam. Nguyên nhân tàng kinh chọn đó chính là vì đồng cảm. Chắc bạn lại thắc mắc sao phần một mình lại không đồng cảm với Đường Tam đúng không. Phần 1, Đường Tam không có tận mắt nhìn thấy cái chết của mẹ nhưng mà ở phần 2, Hoắc Vũ Hạo lại có. Không chỉ nhìn thấy cái chết của mẹ, hắn còn tận mắt thấy chị gái mưa (chính là mã tiểu đào) bị Tà hồn sư bắt đi. Lấy mối thù giết mẹ, lấy an toàn của người mình yêu và sự tự do của chị gái làm mục tiêu để phấn đấu và cố gắng, Hoắc Vũ Hạo đã trải qua nhiều đắng cay để vươn lên đỉnh cao của giới hồn sư, cùng với người con gái mình yêu làm cho sự kiện lịch sử một lần nữa tái diễn.

Về phần thân thế của nhân vật Vương Đông thì bí mật, các bạn hãy tìm đọc đến "Tuyệt Thế Đường Môn" để được biết rõ hơn nhé, nó sẽ được hé lộ sau từng giai đoạn.

Cuối cùng, chúc các bạn đọc truyện vui vẻ! rất mong nhận được sự ủng hộ đối với website vlognovel.com

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang