REVIEW BỘ TRUYỆN LUÂN HỒI NHẠC VIÊN

Review truyện hay

Tô Hiểu ký kết Luân Hồi khế ước, tiến vào các thế giới chấp hành nhiệm vụ. Hắn từng thấy một cái thế giới băng diệt thành tro bụi, cũng từng cùng bị quên đi vương giả cầm đao mà chiến. Quạ đen đang thầm thì, cự thú dưới vực sâu rít gào. Hoan nghênh đi vào, Luân Hồi nhạc viên……

Luân Hồi Nhạc Viên

Tác Giả: Na Nhất Chỉ Văn Tử

Thể Loại:Huyền Huyễn, Đô Thị, Hệ Thống, Xuyên Không, Dị Năng

Luân Hồi Nhạc Viên là một bộ truyện khá nổi trong thời gian gần đây. kênh xem song giới thiệu vắn tắt về truyện thì thấy truyện thuộc tổng mạn, vô hạn lưu, không nữ chủ. khá là bất ngờ truyện không có nữ chính. thế là kênh lật xem sơ lược quyển sách này giới thiệu.

Không nhìn không biết Luân Hồi Nhạc Viên đã ra mắt hơn ngàn vạn chữ, hơn 4100 chương mà bộ truyện vẫn chưa được viết song. Mấu chốt còn có nhiều người theo dõi đến vậy, đến rốt cuộc là truyện đang giảng cố sự gì.

và thế là kênh chuyên tâm tìm hiểu hơn và thấy bộ truyện có nhiều nét độc đáo. đây là một bộ vô hạn lưu rất có mị lực. Truyện ngày càng có đông đọc giả quan tâm và thứ hạng ngày một thăng tiến. vậy hãy cùng kênh xem thử văn án truyện như thế nào nhé.

Thời cơ và nguy hiểm cùng tồn tại, chỉ cần đánh cược tính mạng, có thể đạt được tất cả trong Luân Hồi Nhạc Viên.

Từ lúc được Luân Hồi Nhạc Viên lựa chọn trở thành Liệp Sát Giả, Tô Hiểu liền hiểu rõ, hắn là kẻ địch của mọi người.

Tuy rằng Nhạc Viên tàn khốc, nhưng không gì không làm được…

Tô Hiểu ký kết khế ước với Luân Hồi Nhạc Viên, đi đến mỗi thế giới Anime để chấp hành nhiệm vụ.

Thế giới Ghoul, Tô Hiểu cầm dao sắc trong tay truy sát kẻ địch mười mấy khu phố.

Lên chiến trường, Tô Hiểu đứng trên đống xác hải quân, ngóng nhìn sắc mặt Chiến quốc khó coi trên đài, trợn mắt há miệng.

Chúng Khế Ước Giả:

- Con mẹ nó, cậu ta vốn không phải là Khế Ước Giả, cậu ta chắc chắn là một nhân vật bí ẩn trong nguyên tác.

Đương nhiên Tô Hiểu không phải là Khế Ước Giả bình thường, hắn là thợ săn...

Main lạnh lùng, lý trí, không não tàn, cẩu độc thân chỉ có đám pet làm bạn!

Tác giả thiết lập tình tiết hợp lý, nhân vật chính quang hoàn có, nhưng ở bên trong phạm vi chấp nhận được, ví dụ như tại thế giới thứ nhất, tô hiểu thu hoạch được diệt pháp truyền thừa, đây là hắn cố gắng mà được.

Chém giết nhiều lão bà quốc dân như vậy, vẫn cho điểm cao như thế, đã nói rõ vấn đề tác giả hành văn tốt. Chiến đấu miêu tả tỉ mỉ, phong cách hài hước, điển hình là đi theo tô hiểu có bốn con thú lần lượt là trâu, chó, mèo, chim.

Tác giả đối với các nhân vật trong anime cũng hiểu rõ, khiến đọc giả cảm giác rất chân thực.

Cuối cùng, mình cảm thấy tác giả viết hí mới là ưu điểm của hắn, chẳng lẽ ngươi muốn nhìn chiến đấu phải hô to kỹ năng lên sao, tác giả chính là không lắm lời, đi lên liền làm, những cái râu ria lòe loẹt mới không có ý nghĩa.

Viết xuống bộ truyện luân hồi nhạc viên motip vô hạn lưu và đặc biệt là không có nữ chính này quả là không dễ, có lẽ chúng ta nên tán dương để lão tác có động lực tiểu biên tiếp tục kiên trì viết tiếp.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang