ĐÂY LÀ MỘT TRONG NHỮNG NHÂN VẬT MÀ MÌNH YÊU THÍCH TRONG TÁC PHẨM TIÊN NGHỊCH, LIỆU CÓ BẠN NÀO CÒN NHỚ VỀ NHÂN VẬT NÀY.

Review truyện hay

Đây là một nhân vật để lại ấn tượng sâu sắc cho minh trong tác phẩm Tiên Nghịch, Bởi vì Vương Lâm tu luyện được thần thông Hô Phong mà nhận Vương Lầm làm sư đệ cách một đời, giúp đỡ và bảo vệ cho Vương Lâm thoát nguy hiểm rất nhiều lần. Chấp niệm duy nhất để ông tồn tại là phục sinh thê tử của mình, người thê tử mà ông yêu thương và cũng chết bởi chính tay ông. liệu có đạo hữu nào còn nhớ về nhân vật này không?

Ông là thái tử của một quốc gia trong giới tu chân thời thượng cổ, nước mất nhà tan sau thu hoạch được Cực Cảnh, bái nhập Tu Chân giới về sau trở về trả thù.

Cuối cùng, ông phi thăng đến Lôi Chi Tiên Giới và bái nhập Tiên Đế Bạch Phàm môn hạ.

Ông có vợ là Hàm Yên và một người con gái, sau khi chuyển kiếp, trở thành Hồng Điệp.

Bởi vì điên mà tại Lôi Tiên Giới gây nên sát kiếp, dẫn đến thê tử tử vong và trong cơn bi phẫn, đã tự sát và phong ấn bản thân ở Lôi Chi Tiên Giới.

Tu vi của ông là Cửu Phẩm Tiên Quân, tương đương với Toái Niết Viên Mãn.

Ông là một trong bảy phách của Thất Thải Tiên Tôn, cả đời long đong nhiều khó khăn, giết chóc ngập trời, tính cách lãnh khốc.

Nhưng lại phi thường trọng tình bao che khuyết điểm, tính cách cùng kinh lịch cùng nhân vật chính Vương Lâm cực kỳ tương tự.

Sau khi thừa nhận Vương Lâm là sư đệ cách một đời, ông từng nói: “Ngươi là sư đệ của ta, thì không ai có thể làm hại ngươi được”.

Ông nhiều lần giúp đỡ Vương Lâm và truyền thụ cho anh sáu đạo thuật của Bạch Phàm: Hô Phong Hoán Vũ, Vãi Đậu Thành Binh, Sơn Băng Địa Liệt, Âm Nguyệt Hữu Tình, là Vương Lâm đúng nghĩa sư huynh.

Sử dụng Sát Lục Bản Nguyên Đại Thành để oanh mở Không Môn và đạt được tu vi Không Niết Sơ Kỳ, Bước Thứ Ba, chiến lực của ông có thể sánh ngang với tu sĩ Không Niết viên mãn.

Khi trở thành Đại Năng Bước Thứ Ba, ông đã tặng cho Vương Lâm thanh kiếm Sát Lục do bản nguyên hóa thành, giúp Vương Lâm cũng đạt được Sát Lục Bản Nguyên.

Trong chương cuối của Động Phủ giới, ông đã chuyển kiếp đến Tiên Cương Đại Lục và tự mình khôi phục ký ức, cả đời từ đầu đến cuối chấp nhất tại tìm kiếm phương pháp phục sinh thê tử.

Ông giết người, không cần lý do, nếu thật sự nói có nguyên nhân, thì đó chính là bảo vệ người mình! Ông ta không thể báo đáp ân tình của sư tôn, mặc dù sư tôn năm xưa chỉ nói đùa, nhưng lúc này ông ta lại rất nghiêm túc, rất coi trọng từng lời của sư tôn năm xưa, trong lòng ông ta, Vương Lâm chính là sư đệ của mình, có ông ta ở đây, không ai được phép bắt nạt Vương Lâm!

Mình nói đến đây thôi liệu có bạn nào cũng ấn tượng nhân vật này giống mình không, hãy cùng để lại bình luận để đàm đạo, xem thử ông là ai nhé.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang