REVIEW TRUYỆN YÊU CUNG

Review truyện hay

Thiên tài? Ta không phải là thiên tài, bởi vì ta là chung kết giả của thiên tài! Các vị thiên tài, cố gắng tu luyện đi, bởi vì chỉ khi các ngươi cố gắng tu luyện, ta mới trưởng thành nhanh hơn…

Tác giả:

Minh Nguyệt

Thể loại:

Tiên Hiệp, Kiếp Hiệp

Một câu chuyện xưa của Yêu Cung thủ, một chức nghiệp hấp dẫn, một truyền kỳ khác biệt, tất cả sẽ dẫn dắt độc giả tham gia vào cuộc hành trình lý thú.

Nếu lấy đề tài phàm nhân tu tiên thì đã quá quen thuộc, nên tình huống trong truyện Yêu Cung của Minh Nguyệt sẽ đổi mới hoàn toàn, vì tác giả không lấy cốt truyện đơn thuần là người bình thường tu luyện nữa.

Các vị thiên tài luôn siêng năng tu luyện, nhờ vào đó mà hắn mạnh lên từ khi biết tinh luyện những cái gì tốt nhất của con người. Hắn chẳng có thiên phú tài trí hơn người, cũng không có phong phạm bá vương làm mọi người kinh sợ, thứ mà hắn có được chỉ là một viên yêu đan không giống người thường. Hắn chính là Âu Dương, vốn là xạ thủ thiên tài nhất trong trường Thể thao. Liên tục tham gia thi đấu bắn cung cấp tỉnh đều đoạt được giải quán quân. Nếu không vì vấn đề tuổi tác thì có lẽ hắn có thể nhận được giải quán quân quốc tế, tài nghệ của hắn có thể nói là tràn trề vô biên.

Nhưng đáng tiếc thay, ông trời không thương mến gì hắn. Trong một lần ngoài ý muốn khiến hắn bị chôn vùi, một thiên tài trẻ tuổi đang phát ra hào quang chói lọi bị đẩy đến một thế giới xa lạ. Xuyên về hàng ngàn năm trước, không có máy vi tính, không ti vi, không giải trí, không có bất cứ một thứ gì. Liệu Âu Dương có hoàn thành sứ mệnh ở cuộc đời mới mà trở về toàn vẹn hay không? Các bạn hãy cùng đón đọc để theo dõi cuộc hành trình xuyên không của Âu Dương nhé!

Một câu chuyện không kém phần hài hước với những so sánh chênh lệch ở đời trước và sau khi Âu Dương xuyên không, sẽ đem đến giây phút thoải mái, sáng khoái cho các bạn.

 

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang