REVIEW TRUYỆN VŨ THẦN THIÊN HẠ

Review truyện hay

Trời sinh phế võ mạch, mười năm ngốc tử danh, từ xưa tấm bia đá, tổ từ thạch quan. Một cái theo biên thuỳ thành nhỏ đi ra thiếu niên, theo tu luyện từ xưa tấm bia đá nội thần bí nhất thức bắt đầu, một đường hát vang bão táp, tạo ra một mảnh thuộc loại bản thân thiên hạ, động thân Vấn Kiếm, cả đời này, không xoay người!

Thiên hà rộng lớn, thế giới tu chân càng là mênh mông bát ngát. Nhân tài, bảo vật đâu đâu không có. Gian nguy khổ ải lại càng không hiếm thấy. Phàm là người muốn tu tiên, con đường đi chắc chắn không thể bình phàm…

Truyện Vũ Thần thiên hạ nói về một thiếu niên có tên là Đỗ Thiếu Phủ, vốn là con trai của một gia tộc lớn, thế nhưng hắn trời sinh ra đã bị gọi là kẻ ngốc nghếch, hơn mười năm sống trong danh phận ấy, tại thế giới này, người ta có thể nể mặt gia tộc hắn nhưng tuyệt đối không thể xem trọng hắ nhiều hơn vài phần. Đó là bởi vì hắn là kẻ ngốc, một kẻ ngốc tại thế giới tu chân thì có thể làm gì ngoài chết mòn dưới cái bóng bảo hộ của gia tộc?

Thế nhưng, có một điều mọi người không thể ngờ được đó chính là vị thiếu gia Đỗ gia – Đỗ Thiếu Phủ mọi người vẫn luôn khinh thường ấy lại nắm trong tay một loại truyền thừa nghịch thiên. Thiên hạ này cần nhất chính là kỳ ngộ, thế nhưng loại kỳ ngộ đẳng cấp nhất lại để một kẻ ngốc như hắn nhặt được. Bước ra khỏi cái bóng của gia tộc, Đỗ Thiếu Phủ càng lúc càng bành trướng, khả năng ngày một khởi sắc, bước đầu là đối diện vô số gian nguy, thử thách, thế nhưng đó chỉ là minh chứng cho một mảnh trời riêng do hắn tự tay sáng lập càng thêm phát dương quan đại.

Vũ Thần thiên hạ là một tác phẩm viết rất khá, nội dung truyện dày dặn, hợp lý và tình tiết gây cấn thu hút. Tác giả rất cân nhắc trong việc dẫn dắt, thay đổi từ quá trình khi Đỗ Thiếu Phủ còn là một tên ngốc bị người người khinh thường đến khi hắn trở thành trang anh kiệt có tiếng, vừa có chút hài hước vừa nhiệt huyết, hung tàn. Hiện tại bản gốc của truyện đã hoàn tại Trung Quốc nhưng ở Việt Nam nhóm dịch vẫn đang tiến hành. Mình theo dõi truyện này khi nó chỉ mới được có vài chương, nhưng càng đọc càng bị thu hút. Truyện đã được dịch hơn 400 chương, tốc độ ra khá là ổn định nên có thể theo dõi từ từ được. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ!

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang