REVIEW TRUYỆN VÔ TẬN VŨ TRANG

Review truyện hay

Tác giả: Duyên Phận

Thể loại: Đô Thị, Võng Du

Văn Án

Nơi này là thiên đường, bởi vì nơi này có được hết thảy mọi thứ trên địa cầu. Kể cả những thứ ngươi khát vọng lẫn không có được, ở chỗ này cũng có thể cầm tới. Cũng vậy, nơi này là địa ngục, bởi vì mỗi người đều phải ở chỗ này gian khổ giãy giụa, sau đó sống mơ mơ màng màng trong thế giới không phân rõ thật giả.

Tại đây, chính là thế giới vô hạn giết chóc, vô tận vũ trang…

Sơ lược

Các bạn thấy phần thể loại của truyện này rất nhiều đúng không, thật ra thì nó còn nữa cơ mà mình không liệt kê hết. Lúc đầu mình lo truyện kết hợp nhiều thứ như này sẽ dễ bị loãng. Nhưng “Vô Tận Vũ Trang” lại kết hợp mọi thứ rất ổn.

Mình sẽ nói sơ về cốt truyện thôi, lời văn của mình không đủ để diễn tả cái hay của “Vô Tận Vũ Trang”. Tốt nhất là mọi người tự đọc tự tìm hiểu thêm nhé, mình chỉ giới thiệu thôi.

Nam chính của truyện được tác giả xây dựng thực sự rất tốt. Không phải là thể loại não tàn hay dựa hơi phụ nữ như nhiều truyện khác. Ở đây, nam chính cực kì lí trí và thông minh có chút lém lỉnh. Thực ra thì cũng có chút vô sỉ nữa.

Anh chàng này rất giỏi tìm đường sống trong cái chết, phải gọi là thông minh cực kì. Điều quan trọng nhất là không bao giờ tự cao tự đại, cho mình là nhất cả.

Lúc cần lãnh khốc thì lãnh khốc, lúc cần thông minh thì cực kì nhạy bén. Đặc biệt biết cách thu liễm mình…

Có chút xíu là nhân vật của chúng ta cũng hơi hơi được gọi là đào hoa. Bên cạnh anh chàng này cũng có 3-4 cô oanh oanh yến yến. Tiên hiệp thì việc này cũng không còn hiếm lạ nữa rồi.

Nói nam chính vậy chứ ổng cũng là một con người, cũng có tình cảm, yêu đương nam nữ, tình bằng hữu, sống cũng có tình có nghĩa lắm.

“Vô Tận Vũ Trang” thu hút độc giả ngay từ những chương đầu truyện. Mới đọc thôi cũng bảo đảm bạn sập hố ngay lập tức. Nếu đọc “Vô Tận Vũ Trang” các bạn sẽ không nghĩ mình nói quá lên đâu. Truyện rất đáng đọc. vì vậy đừng nên bỏ lỡ nhé.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang