REVIEW TRUYỆN TU CHÂN GIẢ TẠI DỊ THẾ

Review truyện hay

Tác giả: Vũ Phong

Thể loại: Tiên Hiệp

Văn Án

Sau khi sống lại, Nhạc Thành từ một tên phế vật không thể tu luyện đấu khí và ma pháp đã có thể tu luyện chân khí và luyện đan, hắn bắt đầu lột xác, trở thành một con người khác hẳn, đầy mạnh mẽ và lãnh khí. Với thực lực tu chân, cùng với các pháp khí, trận pháp, đan dược của mình, Nhạc Thành đã từng bước gây dựng thế lực cho mình, nắm trong tay Phá Quân doanh kiêu hùng, dưới trướng có không ít cường giả siêu cấp, Đấu sư, luyện dược sư ma pháp sư, ma thú cho đến cổ thú, thần thú đánh bại rất nhiều kiêu hùng và bá chủ một phương… Trong quá trình gây dựng thực lực hắn đã gặp và chiếm được trái tim của rất nhiều mỹ nữ khuynh quốc khuynh thành: Yến Hiểu Kỳ, Tư Mã Yên Nhiên, Đông Phương Hiểu Hiểu.. mỗi người đều là một câu chuyện hấp dẫn... Tạo ra một cảnh tượng tu chân hoành hành ở dị giới.

Sơ Lược

“Tu Chân Giả Tại Dị Thế” là một bộ truyện chỉ được tính là hay khi độc giả chấp nhận bỏ qua một số lỗi nhỏ, đừng quá soi mói thì mới nhận ra được cái hay mà Vũ Phong truyền tải. Ví dụ như có đôi chỗ bị hổng về thời gian hoặc không gian, nhiều người vì vậy mà quy kết truyện không logic mà bỏ lỡ một bộ truyện khá hay

Một lưu ý bên lề nữa là bộ này cùng với “Đấu phá thương khung” có cốt truyện được so sánh là khá giống nhau, nói đến vấn đề copy hay không thì mình không dám khẳng định, nhưng đừng vì bạn đã đọc “Đấu phá thương khung” rồi mà quy kết cái tội đạo tặc này cho Vũ Phong là không đúng vì bộ này ra trước gần 2 năm.

Nhạc Thành vốn là một phế vật ở thế giới tu chân này, vì không biết tu luyện ma pháp và đấu khí nên bị vị hôn thê từ hôn, hắn nghĩ quẩn rồi tự tử. Nhưng giữa chừng một siêu cấp tán ma Lục Phong vì độ kiếp năm lần thành công, đến lần cuối thì thất bại nên nhập hồn vào thể xác hắn, khiến cuộc đời của Nhạc Thành có bước chuyển mình từ đây.

Hắn bắt đầu tu luyện chân khí tiên đan, trở thành một con người đầy lãnh khí và mạnh mẽ.  Nhạc Thành đã từng bước gây dựng thế lực cho mình, nắm trong tay Phá Quân doanh kiêu hùng…

Trong quá trình xây dựng thế lực thì Nhạc Thành cũng có mỹ nữ vây quanh. Dù cho ban đầu họ xuất sắc mạnh mẽ như nào thì khi ở bên cạnh Nhạc Thành đều tự động chuyển về chế độ bình hoa di động. Đáng tiếc cho bao mỹ nữ mạnh mẽ, giỏi giang mà tác giả đã lỡ tâng bốc mà về sau lại bị bỏ quên như vậy. Mà phải nói chứ vị tác giả này mô tả mỹ nữ mà ngàn cô như một vậy, cứ có một khuôn lặp đi lặp lại cũng khiến độc giả nhàm chán.

Truyện về tu luyện, giao đấu về cơ bản là khá hấp dẫn và hồi hộp. Tuy nhiên có những đoạn tác giả lỡ tay buff Nhạc Thành lên hơi lố mà phải chữa cháy cũng hơi hơi quá cố. Không để ý kĩ thì mọi người cũng sẽ không thấy đâu, nên đừng lo truyện sẽ gây thất vọng.

Nếu đánh giá là một truyện xuất sắc thì không phải, nhưng quả thực không đến nổi nào để chúng ta phải lãng quên, mỗi người đều có một sở thích khác nhau. biết đâu đây lại là một bộ truyện thích hợp dành cho bạn thì sao, cùng tham khảo nhé.

.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang