REVIEW TRUYỆN TRIỆU HOÁN THẦN BINH

Review truyện hay

Thần binh lợi khí tính là gì, Lão Tử tùy tiện liền có thể triệu hồi ra mấy cái. Vu Nhai mang theo năng lực triệu hoán nghịch thiên, cường thế leo lên mảnh đại lục thần kỳ này, đương nhiên, lúc sớm nhất hắn chỉ là một tiểu binh thủ thành không đáng chú ý mà lại xem ra rất thiếu đánh, không có chuyện gì sẽ chọc chọc ngón tay muốn chỗ tốt!

THÔNG TIN TRUYỆN

Tác giả: Hạ Nhật Dịch Lãnh.

Thể loại:Kiếm Hiệp, Huyền Huyễn, Xuyên Không.

“Triệu hoán thần binh” là truyện được nhiều đọc giả quan tâm trong thời kì đầu tiên hiệp cổ, có lẽ do một phần vì cốt truyện có phần khá lạ lẫm so với truyện lúc bấy giờ nên nhận được nhiều quan tâm hơn, nhưng cũng không phải vì vậy mà đánh giá thấp nó. Truyện có nhiều nét đặc sắc riêng lôi cuốn người đọc, nếu bạn muốn biết văn phong truyện thời đầu như thế nào có gì cuốn hút thì có thể tham khảo truyện nha.

Truyện xoay quanh nhân vật Vu Nhai, vốn là một anh chàng vừa xuyên qua. Căn bản, anh ta là một quân nhân chuyên nghiệp, chuyên nghiên cứu tâm lí tội phạm và gián điệp. Còn ở dị giới này, anh là một tiểu binh thủ thành.

Cứ ngỡ Vu Nhai sẽ an phận làm một tiểu binh nhỏ bé, tiểu binh nhưng phúc lợi không hề nhỏ, quang minh chính đại ngắm mỹ nhân, lâu lâu tham chút lợi nhỏ, cuộc sống khá dư giả và thoải mái.

Nhưng vô tình, anh bị cuốn vào một vòng xoáy phức tạp. Phải chiến đấu, rèn luyện không ngừng, nguy hiểm rình rập. Để rồi từ một tên tiểu binh gác thành đến một bá chủ thiên hạ.

Hành trình đến với vị trí bá chủ thiên hạ không hề đơn giản. Vu Nhai không được hưởng chút may mắn nào với danh phận là nhân vật chính cả. Anh phải trải qua những khó khăn tưởng chừng sẽ bỏ cuộc và chấp nhận số phận.

Không chỉ kiên cường, bộ óc thông minh, nhanh nhẹn của Vu Nhai cũng không thể xem thường. Chuyên gia tâm lí tội phạm kia cũng không phải cái danh hiệu để chưng trên kệ. Gay cấn, hồi hộp nhưng lại logic, không bị tác giả vẽ lên quá đà, hành trình của Vu Nhai luôn làm độc giả đau tim.

Yếu tố quyết định trong sự thành công của Vu Nhai là anh dám nghĩ dám làm, dám suy nghĩ táo báo, dám nghịch thiên để tìm đến đỉnh chí tôn. Trong thiên hạ này, có ai giống anh, có ai can đảm giống anh?

Điểm không thích nhất ở truyện là Hạ Nhật Dịch Lãnh quá chú trọng phân tích nội tâm nhân vật, đi sâu quá làm cho truyện hơi dài dòng. Truyện cũng ảnh hưởng khá lớn từ văn hóa Trung Hoa nên nhiều độc giả sẽ bỏ giữa chừng vì khó hiểu.

Điều gì đã làm cho một phàm nhân có thể kiên cường, không bỏ mạng trên con đường chông gai ấy? Liệu Vu Nhai có siêu năng lực nào giúp đỡ không? Mục đích cuối cùng của Vu Nhai rốt cuộc là gì?

Hãy đón đọc Triệu hoán thần binh và cùng tìm hiểu nhé!

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang