REVIEW TRUYỆN NGƯƠI CÓ GAN LIỀN GIẾT TA

Review truyện hay

Tác giả: Thính Nhật

Thể loại: Khoa Huyễn

Văn Án

Cùng đồ mạt lộ, tuyệt vọng thời khắc sắp chết, Nhạc Ngữ kêu gào nói:

"Ngươi có gan liền giết ta."

Địch nhân cười gằn nói:

"Ta chưa từng nghe qua kỳ quái như thế yêu cầu."

Nhạc Ngữ chết rồi.

Sau đó Nhạc Ngữ lại còn sống tới, sống ở địch nhân trong thân thể.

Đây là một cái bị người giết, liền sẽ đoạt xá kẻ giết người cố sự.

"Vì cái gì giết ta người đều là một chút thân thế ly kỳ cáo già nhiệm vụ tuyến một đống lớn bất cứ lúc nào cũng sẽ chết kiêu hùng quỷ tài?"

"Liền không có một chút trung hậu trung thực phú khả địch quốc mỹ nữ thành đàn nhân sinh danh gia tới giết giết ta sao! ?"

Cảm Nhận

Trong các bộ tiểu thuyết, nhân vật chính đều dũng mãnh quá quan, đạp mọi chông gai đi đến đại kết cục. Nhưng có phải những nhân vật vĩ ngạn như vậy luôn có thể thành công trong tiến trình lịch sử? Hẳn là không. Linh hồn của bộ này, theo tác giả là viết quá trình của những anh hùng từ thời điểm hiện thế đến suy tàn. Bàn tay vàng của nhân vật chính là sợi giây xuyên suốt liên kết các mảnh truyện khác nhau. Main vừa xuyên qua thì bị giết chết. Kích hoạt bàn tay vàng “chết mà thế sinh” – đoạt xá người giết mình.

Thế giới bối cảnh là 1 thế giới mọi người được sinh ra được cấy chip quang để sử dụng quang vào gần như mọi lĩnh vực y học, võ đạo, nhiên liệu… Đại lục main sống được thống trị bởi Huy Diệu vương triều hơn 2000 năm (do hoàng thất nắm giữ tuyệt thần binh mạnh nhất) nhưng hoàng thất bị ám sát, thần binh không được kế thừa. Không có thần binh trấn áp phân tranh xảy ra, triều đình, thế gia thối nát, nơi nơi tạo phản, nghịch quang phần tử hay Bạch Dạ là thế lực tạo phản tiêu biểu nhất – với lý tưởng tìm ra quang minh giải cứu nhân dân. Bởi vì 1 số lý do main bắt đầu tiếp xúc Bạch Dạ gắn với suốt cuộc hành trình của main.

Ưu điểm:

– Tính cách, sự trưởng thành của main được tạo nên rất xuất sắc. Main là người tốt , nhiều lúc hơi trẻ con hư vinh nhiệt huyết nhưng lại rất quyết đoán, thông minh.

– Mạch truyện ổn định, nhiều cảm xúc. Có nhiều đoạn hài hước, có bi tráng.

– Dàn nhân vật đặc sắc không não tàn, địch nhân não to, mỗi người 1 vẻ rất có hồn.

Nhược điểm:

– Theo tác nói đây là cuốn sách tác phát “bệnh” nên nhiều tình tiết khá là “bệnh” ngay từ cái bàn tay vàng như địch nhân giết main thì main đối xử sao với người thân của địch nhân, đối xử với người yêu của mình… Và còn nhiều tình tiết nữa. Nhưng may tác dừng lại tha cho main như cuối sách nói. (nên tính là ưu điểm hay khuyết điểm a)

– Hệ thống sức mạnh, chiến lực hơi mập mờ chưa rõ ràng.

Tóm lại: đây là 1 truyện khá độc, lạ, hiếm, hay rất đáng để đọc.

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang