REVIEW TRUYỆN KIẾM NGHỊCH THƯƠNG KHUNG

Review truyện hay

Giới Thiệu Truyện Ngạo Kiếm Thương Khung

Sau thành công của “Chân tiên”, EK lại tiếp tục khẳng định mình thông qua bộ Kiếm Nghịch Thương Khung. Phong cách của EK vẫn vậy, đầy cuốn hút, mới mẻ, các trận đấu được miêu tả chân thật, gay cấn.

Có thể nói “Kiếm nghịch thương khung” là bộ truyện kiếm hiệp cực hay. Truyện xây dựng hệ thống tu luyện rất logic và gay cấn. Không có nhảy cấp liên tục, không có sự nhúng tay của “bàn tay vàng” tác giả. Mình nghĩ đây là yếu tố quyết định một truyện kiếm hiệp hay hoặc không hay.

Nhân vật chính phải trải qua rất nhiều gian khổ, sự trưởng thành của hắn không phải chỉ ngày một ngày hai mà là một quá trình dài. Những hiểm cảnh mà hắn phải trải qua cũng không hề dễ dàng mà cực kì nguy hiểm.

Những trận giao đấu kiếm pháp phải nói là tuyệt đẹp. Không những gay cấn mà còn được miêu tả rất đẹp.

Tìm đến kiếm hiệp thì còn cần gì hơn “Kiếm nghịch thương khung” nữa phải không nào?

Tác giả viết rất tâm lý nha, hiểu được độc giả muốn gì ở kiếm hiệp nên truyện mang lại độ thỏa mãn cao. Truyện cũng có những tình tiết hài hước nữa, đọc mà cười chảy nước mắt…

Ngoài yếu tố kiếm hiệp ra, EK còn khéo léo lồng ghép những pha tình cảm lãng mạn không kém ngôn tình đâu. Những phân đoạn này chỉ để truyện có “tính người” hơn thôi, chứ không hề làm truyện bị loãng đâu.

Nhưng chắc EK thật sự không hợp với ngôn tình mà khiến cho những phân cảnh bị hở đầu, thiếu đuôi. Thật sự xét riêng về phương diện này của truyện thì khó mà cho điểm cao được. Chắc cứ viết về tình cảm thì EK tự động chuyển não sang chế độ cá vàng rồi. Nhưng đây cũng không hẳn là điểm trừ lớn hoặc là lí do khiến mọi người từ bỏ “Kiếm nghịch thương khung” phải không nào? Có mấy truyện kiếm hiệp viết về tình cảm cho trọn vẹn thỏa mãn được đâu.

Điểm trừ nữa của truyện là cái kết. Cái kết của truyện khiến mình không hiểu được ý đồ tác giả. Cứ cảm tưởng như nó chưa hề hết nhưng rõ ràng là kết rồi mà…

Mọi người hãy tự đọc và cảm nhận thử nha!

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang