REVIEW TRUYỆN BẤT DIỆT TRUYỀN THUYẾT

Review truyện hay

Thực sự bộ này viết cũng khá lâu rồi, nhưng ít bạn biết nên mình siêu tầm giới thiệu đến để các bạn cùng tham khảo. Truyện tuy có yếu tố harem nhưng không làm giảm chất lượng của truyện đi, tuy vậy nhưng có lẽ nhiều bạn sẽ quay xe khi nghe đến tính sắc trong truyện. Nếu bạn nào muốn tham khảo văn phong thời đầu thì đây vẫn là một bộ truyện ổn nhé.

Văn Án

Main là Thạch Thiên tu luyện Thái Ất mật điển mà trở nên bất diệt, mỗi lần chết đi sống lại cách nhau cả trăm năm. Với một thân công lực hơn ngàn năm tung hoành thiên hạ vô địch, đã hình thành lên một Thạch Thiên không sợ trời không sợ đất.

- Thạch Thiên vì bất diệt nên hình thành tính cách rất sợ yêu người khác vì sợ khi người mình yêu chết sẽ rất đau khổ, cho nên hắn không dám yêu. Mỗi lần trùng sinh dục vọng lại càng tăng cao cho nên hắn vẫn phải tìm tới phụ nữ để giải tỏa, bởi vì sợ lại đau khổ nên không tìm đến “xử nữ” để tránh vướng bận tình cảm. Nhưng càng sợ thì lại càng có nhiều mỹ nữ theo đuổi hắn tạo nên những tình huống dở khóc dở cười.

Sơ Lược

Không có quá nhiều truyện viết được tốt cả hai mảng tiên hiệp và sắc hiệp, nhưng độc giả thì đòi hỏi khá cao ở mảng này. Nếu hệ thống tu luyện không tốt thì bị chê ỏng chê eo, mà sắc hiệp nhiều quá thì bị chê 18+ trá hình, không có thì dường như không có yếu tố giữ chân độc giả. “Bất Diệt Truyền Thuyết” là một trong số ít tiểu thuyết đáp ứng được những yêu cầu khó tính này.

Nội dung “Bất Diệt Truyền Thuyết” kể về Thạch Thiên, vì tu luyện Thái Ất mật điển mở trở nên bất diệt. Bất diệt đương nhiên là tốt, hắn có một thân công phu cả ngàn năm, kinh nghiệm nhiều vô số kể, có thể nói là thiên hạ vô địch. Vì điều ấy mà Thạch Thiên giống như chú ngựa bất kham, không biết sợ trời sợ đất. Cũng đúng, ai ở trường hợp của Thạch Thiên cũng đều có tính cách như vậy mà thôi. 

Nhưng cũng có một thứ khiến Thạch Thiên e dè, đó là tình cảm nam nữ. Hắn sợ, sợ vướng vào ân ái tình thù sẽ đau khổ, đau khổ nhìn người mình yêu thương chết đi trước mắt mình, mình lại ôm nỗi buồn kéo dài không biết đến bao giờ. Chung quy lại hắn cũng là một con người, cũng có hỉ nộ ái ố mà.

Nói vậy chứ để giải quyết “dục vọng”, bạn Thạch Thiên cũng có nhiều quy tắc khiến độc giả bật cười lắm. Nếu nam chính ăn chay hoài thì “Bất Diệt Truyền Thuyết” đâu còn gọi là sắc hiệp nữa đúng không nào. Yếu tố này không có gì để mình review cũng như không nên nói, tự đọc tự cảm nhận đi ha.

Thạch Thiên được đánh giá là có xíu superman đi, tác giả chắc có xíu quá tay. Cơ mà xét đi cũng phải xét lại, rõ ràng Thạch Thiên được đề cập tới là bất diệt, vì vậy riêng xuất phát điểm của hắn cũng đã rất cao so với nhiều người cùng thời rồi. Nên không thể nói là do logic truyện không hợp lí được, là do nội dung truyện không hợp với khẩu vị nhiều người mà thôi.

Truyện có cái kết hơi cụt, khá gây tiếc nuối khi từ đầu đến gần cuối “Bất Diệt Truyền Thuyết” vẫn rất thu hút. Hơi tiếc khi tác giả không viết thêm một xíu nữa để độc giả bớt ngẩn ngơ vì cái kết.

Các bạn thấy sao với phần chào sân của “Bất Diệt Truyền Thuyết”, nó có hợp khẩu vị của bạn không? Nếu có thì còn chần chờ gì nữa mà chưa nhảy hố nhỉ?

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang