ĐỀ CỬ BA BỘ TRUYỆN TIÊN HIỆP HUYỀN HUYỄN HAY MÀ CÓ LẼ BẠN ĐÃ VÔ TÌNH BỎ LỠ

Review truyện hay

Dưới đây là ba bộ truyện khá hay theo cảm nhận cá nhân, nhưng lại ít được nhắc đến, nên nay mình xin phép gửi đến các bạn cùng tham khảo nha. Biết đâu bạn nào cùng sở thích giống mình có thêm tài liệu tham khảo.

Bộ 1: Cựu Nhật Chi Lục

Tác giả: Hùng Lang Cẩu

Thể loại: Huyền huyễn đông phương huyền huyễn

Đế vương một lòng chỉ cầu trường sinh tiêu dao, yêu ma hóa người thao túng giang sơn xã tắc.

Cách nhanh nhất để giành được quyền lực trên thế giới này là nắm lấy dây cương trên cổ các nhà quyền quý.

Mà lực lượng mà các quyền quý sợ hãi nhất, chính là những yêu quái ẩn giấu trong bóng tối, những ma quỷ khó lòng phòng bị kia.

Vốn tưởng rằng mình là xuyên việt đến cổ đại, Sở Tề Quang đang nghĩ làm sao làm giàu... Lại đột nhiên phát hiện huyện sát vách xảy ra án thi biến, đạo sĩ trong quán đang hàng yêu trừ ma, ngay cả mèo hoang trong thôn cũng mở miệng nói chuyện.

Đang nghĩ muốn hay không bắt đầu trảm yêu trừ ma, lại phát hiện mình bất tri bất giác chính trở thành đại yêu kinh khủng nhất.

Bộ 2: Bái Kiến Giáo Chủ Đại Nhân

Tác giả: Phong Thất Nguyệt

Thể loại: Võ hiệp võ hiệp ảo tưởng

Ngoài ý muốn bỏ mình, sở hưu phát hiện chính mình thế nhưng xuyên qua đến trò chơi thế giới 《 đại giang hồ 》 giữa, trở thành trong trò chơi còn không có trưởng thành lên, đệ tam bản lớn nhất BOSS, Côn Luân giáo chủ!

《 đại giang hồ 》 giữa dung hối vô số võ hiệp bối cảnh, có đông đảo chi vương thiên tử vọng khí, đàm tiếu giết người. Có Cái Bang chi chủ chưởng ra hàng long, uy chấn giang hồ. Cũng có phi đao truyền nhân đao toái hư không, thành tựu tuyệt hưởng.

Trọng sinh một đời, sở hưu đến tột cùng là trọng đi một lần mệnh trung chú định BOSS chi lộ, vẫn là một lần nữa soạn nhạc một đoạn ma diễm ngập trời giang hồ truyền thuyết?

“Ta kêu sở hưu, vạn sự toàn hưu hưu.”

Bộ 3: Ta Thuộc Tính Tu Hành Nhân Sinh

Tác giả: Cổn Khai

Thể loại: Huyền Huyễn

Đây là câu chuyện về một người hiện đại xuyên về cổ đại, trở về một thế giới thật chân, không có bất kỳ cái gì gọi là siêu phàm. Hắn chỉ có thể dựa vào việc thuộc tính hoá tất cả số liệu của dị năng để từ từ nổi lên.

"Kể về 1 kẻ xuyên việt, mang theo một bảng số liệu giống như trong game. Có khả năng hấp thu những tinh hoa trong việc ăn uống để hóa thành điểm thuộc tính. Sau đấy sử dụng điểm thuộc tính dùng để nâng cấp kĩ năng của bản thân. ( Có bàn tay vàng, có buff, nhưng không quá đà. )

Bối cảnh thế giới: Ban đầu thì là võ hiệp giang hồ. Đất nước nhân vật chính ở là một đế quốc bành trướng, chia con người ra làm 4 đẳng cấp. Nhân vật chính ở đẳng cấp thấp nhất (Mặc dù đẳng cấp thấp nhất nhưng cũng tính là con người, dưới 4 đẳng cấp thì là nô lệ ) nhưng trong bộ máy chính trị của đế quốc sâu mọt cực nhiều, cũng vì vậy mà loạn quân xảy ra ở nhiều nơi. Thế nhưng vì đế quốc quá hùng mạnh nên loạn quân vừa nổi lên đã bị chèn ép."

Bài đọc nhiều nhất

Lên đầu trang